Bé gái 15 tuổi tố bị bác sĩ hiếp dâm khi đi cùng người thân đến truyền nước

Ngày 21/06/2019 08:24 AM (GMT+7)

Sau khi nghi bị bác sĩ hiếp dâm, cháu H. tinh thần hoảng loạn, hiện đã được gia đình đi đến nhà người thân tạm lánh.

Nạn nhân là cháu Đ.T.T. H. (SN 2004, trú tại xã Song Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), vị bác sĩ bị tố có hành vi hiếp dâm cháu H. tên Lợi ở cùng xã.

Sáng 21/6, Trung tá Bùi Tiến Trường – Trưởng Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ hành vi dâm ô trẻ dưới 16 tuổi của một người tên Lợi (trú tại xã Song Lãng, Vũ Thư). Nạn nhân được xác định là bé gái SN 2004, trú cùng xã với Lợi.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Song Lãng xác nhận vụ viêc xảy ra hôm 17/6, ngay sau đó gia đình cháu Đ.T.T. H. (SN 2004) đã có đơn trình báo đến chính quyền. Do tính chất vụ việc vượt quá thẩm quyền của xã nên công an xã đã báo cáo lên công an huyện để thụ lý giải quyết. 

Được biết, cháu H. vừa thi đỗ vào cấp 3 tại 1 trường THPT trên địa bàn huyện Vũ Thư. Ngày 17/6, cháu H. đi cùng người họ hàng đến truyền nước tại nhà riêng của bác sĩ Lợi. Trong lúc chờ người thân truyền nước tại đây, cháu H. đã bị vị bác sĩ này xâm hại.

Bé gái 15 tuổi tố bị bác sĩ hiếp dâm khi đi cùng người thân đến truyền nước - 1

Bé gái tố bị hiếp dâm khi đi truyền nước.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo cùng các tổ chức đoàn thể của huyện và xã cũng đã đến gia đình thăm hỏi, động viên cháu H.. “Thời điểm đó cháu H. vẫn còn rất sốc và tinh thần không được ổn định nên gia đình phải đưa cháu đi lánh mặt.

Qua trao đổi, phía gia đình mong muốn cơ quan điều tra làm việc khách quan, công tâm và muốn hành vi của Lợi phải được xử lý nghiêm minh theo pháp luật", vị lãnh đạo xã nói.

Sáng 21/6, Trung tá Bùi Tiến Trường – Trưởng Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ hành vi dâm ô trẻ dưới 16 tuổi của bác sĩ Lợi. “Hiện chúng tôi đã tiếp nhận vụ việc, đồng thời triệu tập Lợi để điều tra, làm rõ hành vi, nếu có căn cứ sẽ xử lý theo quy định”, Trung tá Trường nói.

Vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm khi chụp X-quang: Chụp ngực nhưng lại yêu cầu cởi quần
Theo lời kể của cháu bé, lúc vào phòng chụp lồng ngực, kỹ thuật viên ngoài sờ soạng vùng nhạy cảm, còn bắt cháu tụt quần để chụp chiếu.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em