Bạn gái cũ của chú rể mặc váy cưới xông vào hôn trường: "Có tôi ở đây, đám cưới này đừng hòng diễn ra"

DOÃN KỲ - Ngày 06/06/2022 10:30 AM (GMT+7)

Hai cô dâu xuất hiện trong một đám cưới đã khiến cho các quan khách vô cùng ngỡ ngàng và khó hiểu.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, vì thế ai cũng muốn chuẩn bị cho ngày cưới của mình diễn ra thật suôn sẻ. Tuy nhiên, những sự cố có thể bất ngờ xảy ra mà không ai lường trước được. Mới đây, một chú rể người Trung Quốc đã vô cùng sốc và khó xử khi bạn gái cũ của mình đến làm loạn ngay trong đám cưới của anh.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Bảo Kê, thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vào ngày cưới của mình, chú rể họ Zhang đã đến hôn trường từ rất sớm để trang trí, sắp xếp từ bàn ghế đến tiệc tùng vô cùng gọn gàng và linh đình, khắp nơi được dán chữ "Hỷ", đâu đâu cũng một màu đỏ rực rỡ. Có thể thấy, chú rể và nhà trai vô cùng coi trọng đám cưới này.

Bạn gái cũ của chú rể mặc váy cưới xông vào hôn trường: amp;#34;Có tôi ở đây, đám cưới này đừng hòng diễn raamp;#34; - 1

Không lâu sau, rất nhiều người thân, họ hàng và quan khách đã lần lượt tới tham dự đám cưới này, tất cả đều ăn mặc chỉnh tề và lịch sự, trên gương mặt là những nụ cười và gửi đến chú rể Zhang những lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Nào ngờ đúng lúc đó, một sự cố đã xảy ra khiến chú rể Zhang cũng phải "đứng hình".

Khi mọi thứ đang diễn ra hết sức suôn sẻ thì các quan khách vô cùng ngỡ ngàng khi nhận thấy có sự xuất hiện của 2 cô dâu, cả 2 đều mặc váy cưới trắng, đầu đội khăn voan và trang điểm xinh đẹp. Trong khi một cô dâu đứng nép bên chú rể, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì cô dâu còn lại đứng nhìn chú rể từ khoảng cách xa, gương mặt ánh lên sự uất hận và đau khổ vô cùng rõ ràng. Sau đó, cô gái này hét lớn lên: "Hôm nay có tôi ở đây, đám cưới này đừng hòng diễn ra".

Hóa ra, cô gái này là bạn gái cũ của chú rể Zhang. Cả hai đã có một khoảng thời gian tìm hiểu, yêu đương khá dài, cuối cùng cũng quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, khi 2 bên gia đình bàn bạc chuyện hôn sự, họ lại không thể thống nhất được vấn đề của hồi môn, vì thế mà đám cưới không thể diễn ra. Trong khoảng thời gian đó, anh Zhang lại lén lút hẹn hò với cô gái khác, cuối cùng quyết định chia tay bạn gái để đến với người mới và cử hành hôn lễ nhanh chóng. Điều này đã khiến cô bạn gái cũ vô cùng tức giận, ghen tuông và uất ức nên mới tới đám cưới của anh Zhang để làm loạn.

Bạn gái cũ của chú rể mặc váy cưới xông vào hôn trường: amp;#34;Có tôi ở đây, đám cưới này đừng hòng diễn raamp;#34; - 2

Đứng trước tình huống khó xử này, anh Zhang cũng không biết phải xử lý thế nào. Trong khi đó, những vị khách tham dự đám cưới này tỏ ra vô cùng bất ngờ và bối rối khi thấy sự xuất hiện của "cô dâu thứ hai".

Không rõ sau cùng, đám cưới của anh Zhang có thể tiến hành như đã định hay không. Tuy nhiên, sự việc này đã nhận được sự chú ý lớn sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều, người chỉ trích anh Zhang, người lại phẫn nộ trước hành động của cô bạn gái cũ:

"Tôi rất hồi hộp muốn biết kết cục của câu chuyện này như thế nào? Liệu cô bạn gái cũ kia có cho qua, nhún nhường một bước để chàng trai cưới người khác hay không?".

"Bị phản bội như vậy thì cô gái nào mà không đau buồn, tức giận. Tuy nhiên, việc phá hỏng đám cưới của người khác là không nên, vừa làm mọi người khó xử, vừa mất danh dự của bản thân".

"Chỉ vì vấn đề của hồi môn mà hủy bỏ hôn sự, sau đó lại lén lút yêu đương rồi cưới người khác, chú rể chẳng khác nào "tra nam". Chắc cô gái phải uất ức lắm mới đi đến bước đường này"...

Đi làm xa mấy tháng về thấy bụng vợ lùm lùm, chồng ngỡ ngàng trước câu nói của vợ
Vì ở nhà thường mâu thuẫn với vợ nên người chồng quyết định lên thành phố làm việc, không thể ngờ lúc về lại phát hiện vợ đang mang bầu.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo CP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng