Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị dọa tạt axit, dọa tung ảnh nhạy cảm, cầu cứu khắp nơi

H.A - Ngày 15/12/2021 10:22 AM (GMT+7)

Trước sự công kích của đối tượng lạ, Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn của tiền vệ Quang Hải đã nhờ cơ quan chức năng làm rõ mọi việc.

Chu Thanh Huyền là một cô gái trẻ sinh sống ở Hà Nội, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Cô được nhiều người (đặc biệt là fan bóng đá) biết đến sau khi lộ không ít bằng chứng cho thấy đang hẹn hò với cầu thủ Quang Hải. Mới đây, Chu Thanh Huyền khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lên trang cá nhân chuyện cô nhận được những tin nhắn đe dọa sẽ bôi nhọ danh dự, tung ảnh nhạy cảm, hành hung và tạt axit cả gia đình. 

Quang Hải và Thanh Huyền vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 3/20

Quang Hải và Thanh Huyền vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 3/20

Thanh Huyền cho biết: "Cảnh báo, cảnh báo. Thời gian gần đây Huyền và gia đình liên tục nhận được những cuộc gọi và những tin nhắn đe dọa. Những đối tượng này liên lạc bằng mọi cách và gây sức ép rất lớn tới Huyền và gia đình trong những ngày gần đây. Mọi việc đang bị đẩy đi rất xa vì họ còn đe doạ sẽ hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền". 

Tiếp đó, người gửi tin nhắn còn đe dọa sẽ lập một trang Facebook y hệt của Huyền, dùng nick fake đi lừa đảo, tạo phốt bôi nhọ danh dự, đăng thông tin, ghép ảnh đưa lên group nhạy cảm, hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền... 

Thanh Huyền cho biết cô và gia đình đang rất lo lắng khi bị kẻ lạ tấn công

Thanh Huyền cho biết cô và gia đình đang rất lo lắng khi bị kẻ lạ tấn công

Những kẻ lạ mặt này còn dò được số điện thoại của Chu Thanh Huyền và liên tục nhắn tin đe dọa khiến cô cũng như cả gia đình bị khủng hoảng và rất lo lắng. Vì vậy, sáng 14/12, Huyền đã lên Phòng an ninh mạng và PTCP sử dụng Công nghệ cao để nhờ cơ quan công an vào cuộc làm rõ vấn đề.

"Mong mọi người đọc và thông cảm nếu như sau tus này có thể Facebook của Huyền sẽ bay màu. Hoặc có một quả phốt nào từ trên trời rơi xuống làm Huyền nổi như cồn chẳng hạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thương Huyền", bạn gái tin đồn của Quảng Hải chia sẻ.

Ở phần bình luận, bạn gái Quang Hải cập nhật thêm về những đối tượng đang đe doạ mình: "Huyền không hề quen biết những đối tượng này, cũng không có thù hằn gì với ai. Nhưng những đối tượng này họ không có chút gì gọi là hạ nhiệt việc tấn công tới gia đình cũng như công việc và danh dự của Huyền".

Chia sẻ của Thanh Huyền trên trang cá nhân có 28.000 nghìn người theo dõi đã nhanh chóng nhân được nhiều sự chú ý. Mọi người cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng khi đọc những tin nhắn này và cảm thấy đây có thể là một chiêu lừa đảo mới. 

Được biết, Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây từng bán hàng online. Từ một số hình ảnh đăng tải công khai trên trang cá nhân có thể thấy 9X này có gương mặt xinh xắn, nóng bỏng và ăn mặc rất có gu. Điều đáng chú ý, mỗi hình ảnh Thanh Huyền đều đính kèm những quan điểm, triết lý về cuộc sống sâu sắc. Ngoài ra, bạn gái tin đồn Quang Hải còn chăm "thả thính".

Cô nàng cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa.

Thông tin chàng tiền vệ ngôi sao của tuyển Việt Nam và Chu Thanh Huyền vướng nghi vấn hẹn hò râm ran từ đầu tháng 3 năm nay nhưng hiện tại vẫn chưa có ai chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, CĐM đã tìm ra nhiều bằng chứng khẳng định mối quan hệ của cặp đôi này. 

Cặp kính của Thanh Huyền và Quang Hải khá giống nhau

Cặp kính của Thanh Huyền và Quang Hải khá giống nhau

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/4-2021/images/2021-12-15/ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-bi-doa-tat-axit-tung-anh-nhay-cam-dang-cau-cuu-khap-noi-a2-1639537483-878-width650height402.jpg /

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị dọa tạt axit, dọa tung ảnh nhạy cảm, cầu cứu khắp nơi - 5

Hình xăm và chiếc đồng hồ trong 2 bức ảnh này khá giống với Quang Hải

Đầu tiên, em họ của Chu Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh được cho là Quang Hải về ra mắt gia đình bạn gái. Trong một story sau đó, Thanh Huyền cũng đăng bức ảnh có bóng dáng một chàng trai ở trong kính và tất cả đều dễ dàng nhận ra đó là Quang Hải. Gần đây, Chu Thanh Huyền gây chú ý khi lập page riêng để ID @cth19, con số này trùng hợp với số áo thi đấu của Quang Hải nên lại khiến dân tình rần rần. 

Một số hình ảnh của Chu Thanh Huyền:

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/4-2021/images/2021-12-15/ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-bi-doa-tat-axit-tung-anh-nhay-cam-dang-cau-cuu-khap-noi-6-1639537360-787-width650height595.jpg /

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị dọa tạt axit, dọa tung ảnh nhạy cảm, cầu cứu khắp nơi - 7

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/4-2021/images/2021-12-15/ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-bi-doa-tat-axit-tung-anh-nhay-cam-dang-cau-cuu-khap-noi-8-1639537360-603-width650height629.jpg /

Bạn gái tin đồn của Quang Hải bị dọa tạt axit, dọa tung ảnh nhạy cảm, cầu cứu khắp nơi - 9

 Văn Toàn chia sẻ khoảnh khắc buồn bã vì nhận thẻ vàng, ai ngờ bị Quang Hải cà khịa cực hài
Dù Văn Toàn đăng bức ảnh chia sẻ sự buồn bã khi phải nhận thẻ vàng, Quang Hải vẫn tranh thủ "cà khịa" đồng đội khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạn gái Quang Hải