Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa

KHAI TÂM - Ngày 03/11/2020 10:12 AM (GMT+7)

Huỳnh Anh sinh ra trong một gia đình có điều kiện "không phải dạng vừa". Bởi từ thời trung học, cô đã theo học tại trường quốc tế, sau đó là Học viện Kaplan của Singapore với học phí siêu khủng.

Tối qua (2/11), mạng xã hội xôn xao chuyện Huỳnh Anh - bạn gái của cầu thủ Quang Hải bị tố là người thứ 3, xen vào mối quan hệ của một cô gái khác. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã "réo tên" tiền vệ quê Đông Anh, đồng thời tìm kiếm lý lịch cá nhân của Huỳnh Anh. 

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 1

Huỳnh Anh và cầu thủ Quang Hải.

Du học nước ngoài, cuộc sống sang chảnh

Huỳnh Anh (sinh năm 1999, Nha Trang) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng được sinh ra trong một gia đình có điều kiện "không phải dạng vừa". Bởi từ thời trung học, cô đã theo học tại trường quốc tế, sau đó là Học viện Kaplan của Singapore với học phí "khủng" (ước chừng từ hơn 30 - 60 triệu đồng/tháng).

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 2

Huỳnh Anh (SN 1999, Khánh Hòa) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tuy nhiên, hồi giữa tháng 8/2020, cô vướng vào một scandal bóc phốt. Một tài khoản Facebook lên tiếng "tiết lộ" nhiều chuyện cá nhân của Huỳnh Anh. Người này tự nhận là rất hiểu về cô nàng vì được người cô ở Nha Trang gần nhà Huỳnh Anh kể lại. Theo đó, Huỳnh Anh có gia cảnh rất phức tạp. Cô cũng không phải du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố rồi chỉ học được 1 năm là nghỉ và trở về Việt Nam.

Huỳnh Anh liền phản pháo: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Mọi người cứ bình luận đến khi nào chán thì thôi ạ!".

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 3

Mạng xã hội có nhiều tin đồn về gia cảnh của Huỳnh Anh nhưng cô nàng không bận tâm.

Sau đó cô nàng sinh năm 1999 đã chứng minh cho dân tình thấy mình là một "rich kid" chính hiệu bằng việc liên tục chơi hàng hiệu không hề thua kém bất cứ hotgirl, người nổi tiếng nào. Cô nàng sở hữu loạt hàng hiệu như: túi xách Louis Vuitton New Wave có giá hơn 46 triệu, đôi giày thể thao Nike Air Max 97, sneakers Gucci Ace Bee,...có giá tính bằng ngàn đô...

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 4

Túi xách hàng hiệu mà Huỳnh Anh sử dụng.

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 5

Giày hiệu...

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh còn có sở thích đi du lịch. Cô nàng đã đặt chân đến khá nhiều nơi trong và ngoài nước như: Thái Lan, Malaysia,...

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 6

Huỳnh Anh có sở thích đi du lịch.

Nhan sắc ưa nhìn cùng những câu nói "tình bể tình"

Huỳnh Anh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vô cùng gợi cảm, khuôn mặt trẻ thơ cùng làn da trắng nõn giúp 9x càng "ghi điểm" với người khác trong ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, nhờ chăm chỉ tập luyện, cô nàng đã có một vóc dáng cuốn hút mà bao cô gái mơ ước.

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 7

Nhờ chăm chỉ tập luyện, cô nàng đã có một vóc dáng cuốn hút mà bao cô gái mơ ước.

Thêm vào đó, cô có gu ăn mặc khá nữ tính và sexy, đa số những trang phục cô nàng mặc thường là áo hở vai, eo, váy,.. khoe được hình thể cuốn hút của mình. Cô cũng có thể phối đồ cho thực hợp với bản thân nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu, sành điệu.

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 8

Huỳnh Anh còn có "biệt tài" thả thính trên mạng xã hội. Mỗi bức hình mà Huỳnh Anh chia sẻ lên mạng xã hội đều đi kèm với vài câu nói dễ thương khiến người xem "lịm tim". Thậm chí, cô cũng thường xuyên ngôn tình với bạn trai của mình, như: 

- What type of girl would i be if i was to leave when you need me most (Tạm dịch: Em sẽ trở thành loại con gái gì nếu em bỏ anh đi trong lúc anh cần em nhất)

Khi Quang Hải rơi vào scandal lộ tin nhắn cá nhân, bị người hâm mộ "quay lưng" và cho rằng anh đang trêu đùa trên tình cảm của nhiều cô gái. Lúc này ai cũng nghĩ Huỳnh Anh sẽ rời xa Quang Hải. Nhưng cô nàng vẫn chọn cách ở bên bạn trai, động viên bằng câu nói đậm chất ngôn tình trên.

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 9

Anh có biết tại sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất. Đang trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu, Huỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh kề bên chàng cầu thủ đầy tình cảm cùng dòng trạng thái ngọt ngào này. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận. Hơn cả câu thả thính ngọt ngào của cô nàng đã làm trái tim của bao người "mềm nhũn".

Huỳnh Anh là ai: Bạn gái Quang Hải, bị tố giật bồ người khác, gia cảnh không phải dạng vừa - 10

Công chúa Việt có số phận lạ lùng nhất trong lịch sử, cưới con trai của chị gái làm chồng
Do lịch sử đưa đẩy, công chúa Ngọc Bình trở thành người có số phận lạ lùng nhất trong lịch sử các vương triều phong kiến Việt Nam, làm vợ của hai vị...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tiền vệ Nguyễn Quang Hải