Bạn nhờ cất hộ chiếc hộp bí ẩn, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng khi mở ra

Ngày 06/10/2019 15:50 PM (GMT+7)

Vài ngày sau khi nhận chiếc hộp từ bạn, người phụ nữ thấy nó phát ra mùi hôi khó chịu nên tò mò mở ra, nào ngờ phát hiện sự thật kinh hoàng.

Sự việc xảy ra mới đây tại thị trấn Castro Urdiales, phía tây Tây Ban Nha. Hồi tháng 4/2019, bà Maria del Carmen Merino Gomez, 61 tuổi, đã đưa cho người bạn của mình một chiếc hộp bí ẩn, nhờ bạn cất giữ hộ. Bà Maria nói rằng chiếc hộp có chứa đồ chơi tình dục nhưng sợ cảnh sát tới kiểm tra nên mới nhờ bạn cất giùm. 

Người phụ nữ này cũng không mảy may nghi ngờ gì, đem chiếc hộp của bà Maria về nhà. Cho tới cuối tháng 9/2019, người bạn này thấy chiếc hộp bốc ra mùi hôi thối rất khó chịu nên quyết định thử mở nó ra. Nào ngờ, bà đã bị sốc nặng khi phát hiện bên trong đó là đầu của một người đàn ông.

Bạn nhờ cất hộ chiếc hộp bí ẩn, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng khi mở ra - 1

Bà Maria bị nghi ngờ giết hại chồng rồi phân xác.

Phần đầu người này không hề có mô người trên đó bởi nó đã bị đun sôi và bọc trong giấy bạc để che giấu mùi. May thay, cảnh sát đã xác định được ADN thông qua chiếc răng. Thi thể được xác định là của ông Jesus Maria Baranda, chồng của bà Maria.

Tới ngày 5/10 vừa qua, cảnh sát Tây Ban Nha đã tìm thấy phần còn lại của thi thể ông Jesus tại một khu nghỉ mát sau khi một người dọn phòng được yêu cầu vứt bỏ một số túi đen chứa vật nặng. Trước đó, vào ngày 1/10, bà Maria đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc sát hại chồng rồi cố tình phân xác để trốn tội.

Bạn nhờ cất hộ chiếc hộp bí ẩn, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng khi mở ra - 2

Nơi cảnh sát tìm thấy phần còn lại của thi thể ông Jesus.

Nạn nhân Jesus đã mất tích từ hồi tháng 2/2019 nhưng gia đình không hề báo cáo với cảnh sát cho tới tận tháng 3. Bà Maria thì khai với cảnh sát rằng chồng mình đột ngột biến mất, không để lại manh mối gì.

Ban đầu, cảnh sát cho rằng ông Jesus đã tự nguyện bỏ nhà đi nhưng sau đó, họ nhận thấy điều bất thường khi tài khoản của ông này vẫn nguyên vẹn và ông Jesus cũng không lái ô tô đi. Khi cảnh sát thông báo rằng sẽ tới nhà để kiểm tra, bà Maria đã lo sợ và quyết định cất đầu chồng vào một chiếc hộp, đem sang nhà bạn để phi tang.

Mặc dù vậy, bà Maria vẫn nhất quyết không chịu nhận tội. Bà ta khai rằng đã có ai đó đặt chiếc hộp ở cửa nhà mình nhưng quyết định giữ lại vì "đó là vật kỷ niệm duy nhất mà tôi có về ông ấy". Hiện tại, cảnh sát Tây Ban Nha đang tiếp tục điều tra giải quyết vụ việc.

Vợ đang mang thai 4 tháng thì đột nhiên mất tích, 20 năm sau gia đình phát hiện sự thật
Người phụ nữ đang mang thai tới tháng thứ 4 thì đột nhiên bặt vô âm tín khiến gia đình vô cùng lo lắng và sợ hãi.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự