Đồ lót dính chất lỏng lạ khi phơi bên ngoài, người phụ nữ phát hoảng khi kiểm tra camera

Ngày 01/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Sau một thời gian thấy đồ lót của mình thường xuyên bị dính chất lỏng kỳ lạ, người phụ nữ đã báo cáo với cảnh sát và phát hiện sự thật đáng sợ.

Sự việc xảy ra mới đây tại một khu nhà ở quận Lô Trúc, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Một người phụ nữ thường xuyên phơi quần áo trên tầng cao nhất của tòa nhà bởi trên đó có một phòng sấy quần áo công cộng. Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới thời gian gần đây, người phụ nữ đột nhiên nhận thấy những điểm bất thường.

Mỗi khi đi lấy đồ, người phụ nữ phát hiện quần áo của mình thường xuyên bị dính chất lỏng lạ màu trắng đục. Điều đặc biệt là nó chỉ dính trên đồ lót, còn những quần áo khác lại không vấn đề gì. Ban đầu, người phụ nữ không để tâm đến chuyện đó, chỉ nghĩ rằng mình giặt đồ chưa sạch. Nhưng khi hiện tượng này lặp đi lặp lại nhiều lần, cô bắt đầu cảm thấy lo lắng và nghi ngờ.

Đồ lót dính chất lỏng lạ khi phơi bên ngoài, người phụ nữ phát hoảng khi kiểm tra camera - 1

Gã đàn ông trộm đồ lót phụ nữ để thủ dâm rồi đặt lại chỗ cũ (Ảnh minh họa)

Sau đó, người phụ nữ này đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát thành phố Đào Viên. Các nhân viên cảnh sát đã kiểm tra camera quanh khu vực và phát hiện một người đàn ông khả nghi. Người đàn ông này được xác định là Hong, 49 tuổi. Theo đoạn clip trích xuất từ camera, ông Hong thường xuyên có mặt tại khu vực phơi đồ của khu nhà, lấy trộm quần áo phụ nữ rồi chạy đến góc khuất chân cầu thang, một lúc sau mới đem đống quần áo trở lại chỗ cũ.

Nhận thấy những hành động khả nghi của Hong, cảnh sát quyết định bắt giữ ông ta để lấy lời khai. Tại đồn cảnh sát, Hong đã thừa nhận hành vi ghê tởm của mình. Hóa ra, Hong là một kẻ bệnh hoạn và bị ám ảnh với đồ lót của phụ nữ.

Do đó, ông ta đã lấy trộm đồ lót của những người phơi ở đây, đem vào chân cầu thang để thủ dâm rồi lặng lẽ đặt về chỗ cũ. Hong cũng khai rằng hắn ta đã 3 lần lấy trộm quần áo tại khu nhà này, bao gồm những ngày 19/3, 13/5 và 15/5. 

Cuối cùng, Hong đã bị cảnh sát thành phố cáo buộc tội xâm phạm bất hợp pháp, phá hoại tài sản và đe dọa sự an toàn của người khác. Người đàn ông này hiện vẫn đang bị tạm giam chờ xử lý.

Con gái vừa mang thai thì mất tích, 12 năm sau bố mẹ phát hiện sự thật trong bể phốt
Vụ việc đi vào bế tắc cho tới tận 12 năm sau, cảnh sát mới tìm thấy manh mối và điều tra ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự