Bất ngờ vụ đánh ghen vợ nhảy lên nắp capo: Thái độ của "tiểu tam" khiến tất cả ngỡ ngàng

K.T - Ngày 28/09/2021 11:29 AM (GMT+7)

Chứng kiến cảnh người vợ đánh ghen nhưng bất lực, một người đàn ông lạ đã tiến tới can ngăn để tránh gây ùn tắc: “Yêu cầu tất cả anh chị đi xuống phòng dưới kia giải quyết” nhưng cặp đôi bị bắt quả tang không nghe.

Clip: Vợ bắt quả tang chồng cặp kè với nhân tình.

Chiều qua (27/9), mạng xã hội xôn xao bình luận về đoạn clip ghi cảnh đánh ghen tại một chung cư cao cấp tên G. ở Hà Nội. Trong đó, người vợ bắt quả tang chồng chở nhân tình trên chiếc xe ô tô tiền tỷ liền nhảy lên nắp capo gào thét và chửi mắng. Chị vừa nói vừa chỉ tay yêu cầu chồng và tiểu tam xuống xe nói chuyện “3 mặt 1 lời”: “Cái xe này là mồ hôi nước mắt của tôi. Từ hai bàn tay trắng để mua được cái xe mà nó đi như thế này”. Song cặp đôi nhất định không chịu xuống, cứ ngồi lì trong đó.

Chứng kiến cảnh người vợ bất lực, một người đàn ông lạ đã tiến tới can ngăn, kêu gọi sự hợp tác của cặp đôi trong xe: “Yêu cầu tất cả anh chị đi xuống phòng dưới kia giải quyết” nhưng thất bại. Cặp đôi vẫn cố thủ trong chiếc ô tô xịn, còn cô vợ vẫn ngồi trên nắp capo chửi bới.

Người vợ nhảy lên nắp capo ô tô đánh ghen chồng và nhân tình. (Ảnh cắt từ clip)

Người vợ nhảy lên nắp capo ô tô đánh ghen chồng và nhân tình. (Ảnh cắt từ clip)

Lúc này, đoạn clip được đăng tải chỉ quay đến đó, nhiều cư dân mạng bình luận tỏ ý tò mò, không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, 3 nhân vật chính sẽ giải quyết vấn đề như thế nào. Ngay sau đó, mạng xã hội tiếp tục xôn xao vì clip phần 2 của vụ đánh ghen.

Theo đó, cô nhân tình đã xuất hiện nhưng thái độ không hề e dè sợ hãi. Cô ta thản nhiên bước xuống xe rồi nghe điện thoại như không hề có chuyện gì xảy ra. Thấy vậy anh chồng ngồi trong xe nhanh chóng gọi nhân tình quay vào.

Về phía người vợ, chị vẫn kiên quyết bám trụ, yêu cầu chồng và tiểu tam mở cửa, xuống nói chuyện đàng hoàng. Sau đó, tiểu tam đành xuống xe. “Đẹp mặt chưa? Hôm qua mày nhắn tin những gì với em tao? Mày có nhớ không?”, người thân của chị vợ giật khẩu trang và mắng chửi tiểu tam. Nhưng cô này im lặng, né tránh mọi người.

Tiểu tam thản nhiên bước xuống xe. (Ảnh cắt từ clip)

Tiểu tam thản nhiên bước xuống xe. (Ảnh cắt từ clip)

Lãnh đạo phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm) – nơi xảy ra vụ đánh ghen trên cho biết đã nắm bắt được thông tin vụ việc nhưng hiện chưa có ai đến trình báo. “Nếu người trong cuộc đến trình báo, chúng tôi sẽ điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo nói.

Đoạn clip hiện vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc trước thái độ của người chồng và tiểu tam, đồng thời khuyên chị vợ không nên đánh ghen như vậy.

Nickname Ngọc Hoa phẫn nộ: “Xem 2 đoạn clip, mình khẳng định chị vợ đã biết chuyện chồng có người thứ 3 và từng cảnh cáo tiểu tam nhưng người này không chịu dừng nên mới xảy ra chuyện hôm nay. Nếu mình là chị ấy, có lẽ cũng đi đánh ghen như thế này, chứ không thể chịu được cảnh chiếc xe ô tô được mua bằng công sức mồ hôi của mình mà để chồng chở nhân tình đi chơi”.

Cư dân mạng bức xúc. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng bức xúc. (Ảnh chụp màn hình)

Người chồng có thái độ vô trách nhiệm ghê! Anh ta là đàn ông mà từ đầu tới cuối không dám xuống xe giải quyết sự việc, lại để vợ mình và nhân tình “tự xử” là thế nào? Dù sao anh ta cũng chính là nguồn cơn của việc này mà nhỉ? Hèn quá đi thôi. Vì thế chị vợ đừng tiếc làm gì, cứ thẳng thừng đâm đơn ly hôn rồi chia tài sản làm 2 cho nhanh”, thành viên Chiến Vũ bày tỏ.

Cá nhân mình thấy 3 người này đều có lỗi: tiểu tam làm kẻ thứ 3, chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác; gã chồng tệ bạc, lăng nhăng; còn chị vợ đáng lý không nên đánh ghen um xùm như vậy bởi “xấu chàng thì hổ thiếp”. Nếu mình là chị vợ, mình cứ để họ đi với nhau rồi về nhà giải quyết dứt khoát với chồng, cùng lắm là đường ai nấy đi, tài sản chia đôi”, bạn Tường Vi thẳng thắn.

Em gái đang phỏng vấn xin việc bị chị gái đánh ghen tới tấp vì lên giường với anh rể
Người em gái đang ngồi phỏng vấn xin việc thì bị chị gái lao vào đánh đập thậm tệ, nguyên nhân bắt nguồn từ một người đàn ông.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội