Đôi nam nữ đang mặc mỗi đồ lót thì bị đập cửa đánh ghen và pha xử lý chớp nhoáng

Khánh Hằng - Ngày 12/09/2021 12:14 PM (GMT+7)

Toàn bộ cảnh tượng như phim này đã bị một người hàng xóm sống ở căn nhà đối diện ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Clip: Bạn gái đến tận nhà bạn trai bắt gian ngoại tình.

Theo Daily Star đưa tin, mới đây, một vụ bắt quả tang ngoại tình xảy ra tại Colombia đã gây "bão" cộng đồng mạng. Một người đàn ông đang ân ái cùng người thứ ba thì bị bạn gái bắt quả tang. Người bạn gái này đã đến tận nhà đập cửa, đòi xông vào để bắt gian. Cảnh tượng diễn ra sau đó khiến những người chứng kiến cũng vô cùng kinh ngạc và bối rối.

Sự việc này được người hàng xóm sống đối diện với nhà của người đàn ông quay lại bằng điện thoại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội Twitter hôm 7/9 vừa qua.

Trong đoạn clip, một cô gái trẻ mặc áo phông đen và quần kẻ sọc đang đứng trước cửa nhà bạn trai, liên tục đập cửa và lay tay nắm cửa rồi điên cuồng hét lên: "Mở cửa ra. Tôi biết anh đang ở trong đó làm chuyện xấu hổ mà. Đây sẽ là lần cuối anh làm như thế với tôi".

Đôi nam nữ đang mặc mỗi đồ lót thì bị đập cửa đánh ghen và pha xử lý chớp nhoáng - 1

Cô bạn gái này tỏ ra khá kích động và liên tục đập cửa ở tầng 1 mà không biết rằng bạn trai mình cùng người tình của anh ta đã xuất hiện trên ban công tầng 2, ngay phía trên đầu cô. Cả người đàn ông lẫn cô "tiểu tam" đều đang trong trạng thái bán khỏa thân, dường như bị gián đoạn công chuyện giữa hai người. Cô bạn gái đến đánh ghen khiến cả hai phải dừng lại đột ngột để chạy trốn, còn chưa kịp mặc lại quần áo lên người.

Sau đó, cô bạn gái đã mở được cửa và nhanh chóng chạy vào trong để bắt quả tang bạn trai ngoại tình. Cùng lúc đó, người bạn trai ở phía trên cố gắng kéo tay người tình trèo ra ban công để nhảy xuống dưới hòng trốn thoát. Khi đó, một số nam thanh niên đi qua đã chứng kiến cảnh tượng này và quyết định giúp đỡ bằng cách đỡ cô "tiểu tam" từ ban công tầng 2 xuống dưới.

Ngay khi đã thoát được, cô nhân tình lập tức vớ lấy một thùng các-tông bên đường rồi trùm lên người để ngụy trang. Những tưởng mọi chuyện dừng lại ở đó nhưng khi cô bạn gái vào nhà mà không tìm được người tình của bạn trai mình, cô đã nhanh chóng chạy ra ngoài để tìm kiếm.

Đôi nam nữ đang mặc mỗi đồ lót thì bị đập cửa đánh ghen và pha xử lý chớp nhoáng - 2

Lúc này, kẻ thứ ba đang ẩn nấp trong chiếc thùng các-tông nên không biết những chuyện xung quanh, liền cố gắng di chuyển và va phải một chiếc ô tô đậu bên đường. Điều này nhanh chóng bị cô bạn gái phát hiện. Một màn rượt đuổi trên phố giữa 2 người phụ nữ đã xảy ra. Đoạn clip dừng lại tại đó mà không rõ kết cục của câu chuyện này ra sao.

Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút được hơn 11 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Một cuộc tranh cãi và bàn tán sôi nổi đã nổ ra. Nhiều cư dân mạng cảm thấy thương xót và tội nghiệp cô bạn gái khi bị bạn trai "cắm sừng" sau lưng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người nhận thấy người phụ nữ kia dường như mắc bệnh lùn khi cơ thể khá nhỏ bé, có thể đằng sau câu chuyện này còn những lý do khác, vì vậy khuyên mọi người không nên nóng giận và đổ lỗi khi chưa biết rõ câu chuyện.

Nghi ngờ ông ngoại là bố ruột, người đàn ông ngỡ ngàng trước kết quả xét nghiệm ADN
Sống với ông bà ngoại từ nhỏ mà không biết bố ruột của mình là ai, người đàn ông này quyết định xét nghiệm ADN để tìm ra sự thật.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h