Bé 5 tuổi bị sát hại trên đường đi học về, đối tượng cầm dao cố thủ trong nhà

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 28/04/2021 07:57 AM (GMT+7)

Khi đang đón cháu đi học về, ông D. bất ngờ bị đối tượng dùng dao sát hại. Cháu nội đi cùng ông D. (5 tuổi) tử vong, còn ông bị thương nặng.

Mới đây, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Việt (SN 1959, ở xã Tân Đức, huyện Phú Bình) về hành vi Giết người.

Cơ quan cảnh sát điều tra thông tin, vào khoảng 16h45 chiều cùng ngày, tại đoạn đường dân sinh thuộc xóm Diễn, Vũ Văn Việt đã dùng dao chém em trai là ông V.V.D (SN 1963) và cháu V.T.K.N (SN 2016, đều trú tại xóm Diễn, cháu nội ông D). Lúc này, ông D. đang chở cháu N trên đường đi học về. Được biết, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân.

Bé 5 tuổi bị sát hại trên đường đi học về, đối tượng cầm dao cố thủ trong nhà - 1

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Sau khi bị tấn công, cháu N. đã tử vong, còn ông D. bị thương được đưa đi cấp cứu, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, truy tìm đối tượng gây án.

Khoảng 30 phút sau, lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ được Việt khi đối tượng cầm dao cố thủ trong nhà, thu giữ 1 con dao loại dao quắm, có cán bằng tre tổng chiều dài 109 cm.

Tại cơ quan công an, bước đầu Việt khai nhận, do mâu thuẫn xích mích từ trước nên vào thời gian trên, khi Việt đang phát cỏ tại bờ ruộng của gia đình thì thấy ông D. đón cháu đi học về qua, Việt đã dùng dao chém ông D. và cháu N.

Tại địa phương, Việt không có tiền án tiền sự, dù đã lấy vợ con từ lâu nhưng không có con cái. Trong quá trình sinh sống, Việt không nghiện rượu, không cờ bạc nhưng đối tượng rất cục tính, ở địa phương ai cũng biết điều này nhưng ít người có thể tiếp xúc và góp ý. 

"Đối tượng và nạn nhân (ông D.) đã có nhiều mâu thuẫn tích tụ từ lâu chưa thể giải quyết dứt điểm, có lẽ vì thế mà xảy ra sự việc đau lòng. Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ", một lãnh đạo xã Tân Đức cho hay.

Vụ cháu bé bị sát hại ở Nam Định: Người bố bật khóc kể về bữa cơm cuối ăn cùng con trai
Đột ngột mất đi người con trai duy nhất, ông Khiếu Văn Quang trở nên suy sụp, mỗi khi kể về những kỷ niệm cùng con, ông lại bật khóc.

Bé trai 11 tuổi bị sát hại

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h