Bé 6 tuổi bị bố dượng đánh đến ngất xỉu, mẹ đẻ còn nhẫn tâm xát muối vào vết thương

Ngày 10/02/2018 19:30 PM (GMT+7)

Trước những hành động dã man của cha dượng, điều đáng buồn là mẹ đẻ của Tiểu Hàm lại không hề có ý định can ngăn, thậm chí còn dùng muối xát trực tiếp lên vết thương của con.

Năm 2011, thông qua mai mối, cô Triệu đã về chung sống một nhà với người đàn ông họ Hồ. Cùng năm đó, cô Triệu sinh được một bé trai và đặt tên là Tiểu Hàm. Sau vài năm chung sống, vì bất hòa, bố mẹ của Tiểu Hàm đã chia tay nhau. Người đàn ông họ Hồ nghi ngờ Tiểu Hàm không phải con đẻ của mình nên đã không nhận quyền nuôi con, do đó, cậu bé sống cùng với mẹ.

Năm 2015, cô Triệu bắt đầu một mối quan hệ mới với người đàn ông họ Đào. Hai người đã dọn về sống chung với nhau và kể từ đó cuộc sống của Tiểu Hàm không khác gì địa ngục.

Bắt đầu từ tháng 3/2016, Hội phụ nữ tại khu vực gia đình Tiểu Hàm sinh sống nhận được tin phản ánh về việc bé trai 5 tuổi thường xuyên bị cha dượng đánh đập. Ngay sau đó, những người có chức trách tại địa phương đã đến tận nhà Tiểu Hàm để điều tra.

Sau khi xem xét cẩn thận, họ nhận thấy trên cơ thể bé trai có nhiều vết thương cũ nên đã nghiêm khắc phê bình ông Đào, thậm chí cảnh sát còn gửi cả đơn cảnh cáo đối với hành vi bạo lực của ông  ta. Lúc đó, họ Đào thể hiện sự ăn năn hối lỗi và hứa không đánh con mình nữa.

Bé 6 tuổi bị bố dượng đánh đến ngất xỉu, mẹ đẻ còn nhẫn tâm xát muối vào vết thương - 1

Trên người Tiểu Hàm có rất nhiều vết thương

Thế nhưng kể từ đó, Tiểu Hàm đáng thương vẫn bị đánh liên tục. Cảnh sát đã nhiều lần đến nhà kiểm tra nhưng mẹ của cậu bé phủ nhận việc con trai bị đánh và khăng khăng nói rằng những vết thương đó là con bị thương vì nghịch ngợm.

Cho đến tháng 8/2017, hàng xóm đã đến phản ảnh với Hội phụ nữ là Tiểu Hàm đã bỏ học, đồng thời trên người có rất nhiều vết thương nghiêm trọng. Ai cũng xót khi nhìn thấy hình ảnh cậu bé 6 tuổi gầy gò với vết thương trên đỉnh đầu đang mưng mủ, tay trái bị gãy nhưng không được điều trị kịp thời nên đã biến dạng và không thể cử động được.

Bé 6 tuổi bị bố dượng đánh đến ngất xỉu, mẹ đẻ còn nhẫn tâm xát muối vào vết thương - 2

Vết thương trên đỉnh đầu đang mưng mủ

Khi ấy, người mẹ đã thẳng thừng tuyên bố rằng mình không có khả năng nuôi con nên muốn từ bỏ quyền giám hộ, để người tốt trong xã hội nhận nuôi Tiểu Hàm. Hội phụ nữ nhận định đây là hành vi xâm hại quyền lợi của Tiểu Hàm nên họ đã quyết định gửi bé trai đến viện phúc lợi và đệ đơn tố cáo mẹ và cha dượng của em.

Theo lời kể của Tiểu Hàm, em thường bị cha đượng đấm và đá rất mạnh. Đứa trẻ bị đánh bằng kìm gắp than, gậy và nhiều dụng cụ khác. Đôi khi họ Đào còn đạp Tiểu Hàm ngã từ trên tầng xuống rồi có lúc thì xách tay em lên đánh. Có những đêm Tiểu Hàm đang ngủ, ông ta còn bắt cậu bé dậy và đứng phạt nhiều giờ khiến em ngất xỉu.

Bé 6 tuổi bị bố dượng đánh đến ngất xỉu, mẹ đẻ còn nhẫn tâm xát muối vào vết thương - 3

Tay trái bị gãy nhưng không được điều trị kịp thời nên đã biến dạng và không thể cử động được.

Trước những hành động dã man của cha dượng, điều đáng buồn là mẹ đẻ của Tiểu Hàm lại không hề có ý định can ngăn. Bà ta không hề bảo vệ con mình trước những trận đòn đau, thậm chí còn tàn nhẫn đến mức dùng muối xát trực tiếp lên vết thương của con.

Kết quả kiểm tra của các bác sĩ, Tiểu Hàm bị chấn thương nhẹ cấp độ 1. Trên cơ thể em có tất cả 12 chỗ bị thương, vết thương lớn trên da đầu dài 18cm, răng cửa rụng, tay trái gãy xương.

Để bảo vệ sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của đứa trẻ 6 tuổi, Tòa án nhân dân đã quyết định tước quyền giám hộ của cô Triệu đối với con trai. Đồng thời họ chỉ định viện phúc lợi địa phương là đơn vị giám hộ của bé.

Rét cắt da cắt thịt 2 độ, người mẹ đẻ rơi trên đường rồi vứt luôn con vào thùng rác
Trong thời tiết rất lạnh của Trung Quốc, một em bé sơ sinh đã bị người mẹ nhẫn tâm bỏ vào thùng rác.
Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h