Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, hung thủ thậm chí từng đến nhà nạn nhân ăn cơm

Ngày 05/09/2020 07:27 AM (GMT+7)

Mất tích bí ẩn trước cửa nhà, bất ngờ vào tối muộn 30/8, Viên Viên trở về nhà 1 mình trong bộ dạng tàn tạ, không ai nhận ra. Cô bé ngay lập tức được đưa đến bệnh viện thăm khám.

Chiều 3/9, trang 163 đưa tin về 1 vụ ấu dâm đang gây chấn động toàn bộ người dân quận Đạo Lý, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân là Viên Viên (tên đã được thay đổi), 5 tuổi.

Cụ thể, vào chiều 29/8/2020, Viên Viên đã mất tích bí ẩn trước cửa nhà. Sau khi phát hiện ra, gia đình cô bé đã đi tìm suốt 1 đêm nhưng vẫn không có kết quả. Ngày 30/8, gia đình cô bé đã đến sở cảnh sát quận trình báo vụ án.

Sự việc đã gây sự chú ý đối với cả người dân và cơ quan chức năng. Sở cảnh sát thành phố Cáp Nhĩ Tân đã cử nhân viên đến hiện trường, thậm chí còn đem theo chó nghiệp vụ cùng máy bay không người lái để tiến hành truy tìm dấu vết nạn nhân. Cuộc tìm kiếm đã thu hút sự giúp đỡ của rất nhiều người dân xung quanh.

Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, hung thủ thậm chí từng đến nhà nạn nhân ăn cơm - 1

Ảnh chụp nạn nhân 

Bất ngờ thay, vào tối muộn 30/8, Viên Viên trở về nhà 1 mình trong sự ngỡ ngàng của người thân.

“Khi chúng tôi trở về nhà, Viên Viên đã nằm ở giường từ bao giờ, trông con bé vô cùng tàn tạ, đau đớn, đầu tóc rối tung”, anh Châu, cha của cô bé cho biết.

Lo lắng chạy lại gần ôm cô con gái, anh Châu giật mình khi phát hiện ra tay chân Viên Viên đầy những vết bầm tím, trên quần dính đầy máu, toàn thân nóng ran. Cảm thấy không ổn, anh Châu vội vàng đưa con gái đến bệnh viện.

Viên Viên nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân để cấp cứu. Tại đây, nhiệt độ cơ thể cô bé lên đến 39.5oC, phía thân dưới xuất hiện vết rách, có dấu hiệu bị xâm hại vô cùng bạo lực. Các bác sĩ đã ngay lập tức chuyển cô bé đến phòng ICU để điều trị.

Cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc truy tìm tên “yêu râu xanh” đã bắt cóc và cưỡng hiếp Viên Viên. Cuối cùng, cảnh sát phát hiện ra, hung thủ không phải ai xa lạ mà chính là người hàng xóm quan biết với nạn nhân. Được biết, hung thủ đã bắt cóc và cưỡng hiếp cô bé sau khi uống rượu.

Theo kết quả kiểm tra của Bệnh viện Nhi đồng Cáp Nhĩ Tân cho thấy Viên Viên đã bị xâm hại tình dục. Kết quả chẩn đoán ban đầu là phần dưới cô bé bị rách, lưng, hông, chi dưới, mặt và tay đều bị bầm tím. 

Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, hung thủ thậm chí từng đến nhà nạn nhân ăn cơm - 2

Tên yêu râu xanh họ Lưu 

Trao đổi với phóng viên, anh Châu cho biết, họ ban đầu sống ở Yên Hoa nhưng vì cuộc sống mưu sinh về đã chuyển về quận Đạo Lý và thuê nhà sống. Anh Châu kiếm tiền nuôi cả gia đình thông qua công việc giao hàng.

Chiều 29/8, vì trong nhà có một số việc phải làm nên 1 người hàng xóm họ Lưu đã nhiệt tình giúp đỡ bố anh Châu. Sau khi hoàn thành, bố anh Châu đã mời Lưu ở lại ăn cơm, uống rượu. Trước khi tiễn khách ra về, ông nội Viên Viên còn đưa thêm cho Lưu 100 NDT (khoảng 330 nghìn đồng) coi như tiền công.

Đến khoảng 18h, mẹ anh Châu ra ngoài, Viên Viên ngồi trong nhà xem hoạt hình không nhìn thấy bà đâu nên đã chạy ra ngoài cổng tìm. Kết quả, Viên Viên gặp phải Lưu và bị hắn bắt cóc, làm chuyện đồi bại.

Anh Châu cho biết, Viên Viên vẫn chưa qua cơn nguy kịch, cần phải theo dõi vô cùng cẩn thận trước khi phẫu thuật.

Điều kiện gia đình trước nay chỉ ở trước trung bình, anh Châu đã cố gắng vay mượn, nộp trước 30.000 NDT (khoảng 101 triệu đồng) tiền viện phí. Bên cạnh đó, cảnh sát và các y bác sĩ đã mở 1 quỹ từ thiện để giúp đỡ Viên Viên, hiện nay số tiền đã được 7800 NDT (khoảng 26 triệu đồng).

Còn về phía tên “” họ Lưu, là người Cáp Nhĩ Tân, đang sống cùng mẹ. Hắn ta là 1 người thích uống rượu, bình thường kiếm tiền bằng nghề nhặt rác. Mỗi lần uống say, Lưu thường xuyên mắng chửi người khác.

Nhiều dân cư mạng cảm thông và chia buồn cho trường hợp của Viên Viên, đồng thời tỏ vẻ phẫn nộ với hành vi của Lưu. Chỉ để thỏa mãn dục vọng ích kỷ của mình mà hắn ta ra tay tấn công 1 đứa trẻ 5 tuổi. Lưu thực sự phải bị trừng phạt thích đáng cho hành động ghê tởm của bản thân.

Tin tức 24h: Bất ngờ về nghi phạm hiếp dâm bé gái trong vườn chuối và kết quả ADN
Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã có kết quả giám định ADN xác định đối tượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở vườn chuối.
Theo Han
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em