Bé gái bị bạn trong lớp không chơi cùng, cô giáo tiết lộ lý do khiến tất cả thương cảm

Ngày 17/06/2020 19:15 PM (GMT+7)

Lý do bé không có bạn bè chơi cùng vì sự khác biệt về ngoại hình: da ngăm đen và có mái tóc xù.

Clip: Đoạn hội thoại giữa cô giáo và bé gái.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh một bé gái tâm sự với cô giáo trong giờ ra chơi không có ai chơi cùng gây xôn xao. Theo đó, trong khi bạn bè đang nô đùa vui vẻ, bé gái tiểu học này lại đứng một mình. Thấy vậy cô giáo liền hỏi chuyện: “Bình thường trong lớp con chơi với ai?”. Cô bé thản nhiên đáp lại một cách lễ phép: “Dạ, không có chơi với ai. Tại vì không ai chơi chung với con”.

Lúc này cô giáo tiếp tục hỏi:

Sao không ai chơi chung với con?

Con không biết nữa!

Mốt giờ ra chơi, cô qua chơi với con nha.

Bé gái bị bạn trong lớp không chơi cùng, cô giáo tiết lộ lý do khiến tất cả thương cảm - 1

Theo tìm hiểu, bé gái trong clip hiện đang học lớp 2 tại một trường tiểu học tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Lý do bé không có bạn bè chơi cùng vì sự khác biệt về ngoại hình: da ngăm đen và có mái tóc xù.

Cô giáo T.D – người đăng tải clip cho biết, giờ ra chơi, T.D thường thấy bé gái hay ngồi một mình không chơi với ai nên mới hỏi han và quan tâm. Sau đó cô mới biết được bé là con lai, có bố là người nước ngoài, còn mẹ người Việt Nam. Có thể vì mang màu da của bố nên bạn bè trong lớp thấy lạ, chưa quen được với bé.

Hiện tại bé gái vẫn chưa có nhiều bạn chơi cùng. Và chính bố mẹ của bé gái cũng rất buồn khi con gái không được các bạn trong lớp chơi chung.

“Thời gian tới, các giáo viên trong trường sẽ dành thời gian để giúp bé hòa nhập với cả lớp, tạo thật nhiều trò chơi để các em trong lớp gắn kết với nhau nhiều hơn”, cô giáo T.D cho hay.

Bé gái bị bạn trong lớp không chơi cùng, cô giáo tiết lộ lý do khiến tất cả thương cảm - 2

Hiện tại bé gái vẫn chưa có nhiều bạn chơi cùng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thương cảm và thắc mắc không biết hiện giờ bé ra sao, đã có bạn chơi chung hay chưa?

Thành viên Ngọc Bùi bình luận: “Nhìn con trả lời cô giáo mà thấy thương và tội quá. May mắn con có cô giáo quan tâm đến rồi tìm cách giúp đỡ. Tôi hy vọng con sớm hòa nhập được với bạn bè và có một tuổi thơ thật đẹp”.

“Hồi nhỏ, mình từng bị các bạn trong lớp “cô lập”, không có ai chơi như bé gái này. Sau đó mình mất một thời gian ám ảnh, làm gì cũng chỉ một mình. Mình thực sự hiểu cảm giác của bé và mong muốn các bạn trong lớp đừng né tránh em ấy nữa”, nickname Hoa Vũ bày tỏ.

“Nếu con mình mà bị cô lập như vậy, mình sẽ tìm cách “cứu con” bằng cách nhờ thầy cô giáo giúp đỡ và đến lớp nhẹ nhàng nói chuyện với các bạn trong lớp. Mong bé gái sớm hòa nhập với các bạn”, bạn Ngọc Châu nói.

Chồng chở vợ đi làm đẹp rồi chờ đón về, CĐM xúc động vì hàng loạt hành động đi kèm
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện ngọt ngào của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là chị em phụ nữ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng