Bé gái rơi từ tầng 14 chung cư KĐT Xa La đã tử vong, gặp nạn khi ở một mình

Ngày 19/06/2019 13:31 PM (GMT+7)

Thời điểm gặp nạn, cháu N. (6 tuổi) ở nhà 1 mình tại căn hộ trên tầng 14 tòa CT1-B2 chung cư KĐT Xa La.

Liên quan đến sự việc bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 14 một tòa chung cư trong khu đô thị Xa La (Hà Đông) xuống mái tôn tầng 2, ngày 19/6, lãnh đạo công an phường Phúc La (Hà Đông) thông tin, dù đã được đưa đến viện, các bác sĩ cũng đã nỗ lực hết mình để cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Qua xác minh ban đầu, bé gái tử vong là cháu Võ Lê Bảo N. (SN 2013). Thời điểm bị rơi, bé N. đang ở nhà 1 mình và vị trí rơi được xác định là ban công. Căn hộ nơi cháu bé sinh sống và bị nạn không được lắp lưới an toàn.

Theo lãnh đạo công an phường Phúc La, do đặc thù địa bàn có nhiều tòa nhà chung cư cao tầng nên đơn vị thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở các hộ dân sống trên địa bàn phải đảm bảo an toàn cho trẻ, đặc biệt là việc nhắc trẻ tránh xa ban công, ô thoáng hoặc khu vực cầu thang bộ khi không có người lớn đi kèm.

Bé gái rơi từ tầng 14 chung cư KĐT Xa La đã tử vong, gặp nạn khi ở một mình - 1

Tòa nhà nơi bé gái rơi từ tầng 14 xuống.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hà Nội xảy ra sự việc trẻ rơi từ trên các căn hộ cao tầng xuống đất tử vong. Trường hợp này cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với việc quan tâm, chăm sóc và bảo vệ con khi ở nhà chung cư. Đặc biệt không để trẻ nhỏ ở nhà 1 mình, bởi bản tính của trẻ thường hiếu kỳ, thích khám phá nên rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 18/6, người dân sinh sống ở tòa nhà CT1- B2 bất ngờ nghe tiếng động lớn từ trên mái tôn tầng 2 của tòa nhà. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là túi rác hoặc vật dụng gì đó rơi nên không ai để ý.

Khoảng 21h cùng ngày, khi thấy một người phụ nữ đi tìm con mọi người mới phát hiện đó là cháu bé bị rơi từ trên cao xuống. Khi phát hiện cháu bé vẫn còn sự sống và được mẹ cùng mọi người đưa vào bệnh viện 103 cấp cứu.

Bé gái rơi từ tầng 14 chung cư KĐT Xa La, sau 2 tiếng mẹ đi tìm mới phát hiện
Sau 2 giờ kể từ khi xuất hiện tiếng động mạnh, mọi người mới tá hỏa phát hiện một bé gái bị rơi từ trên cao xuống mái tôn tầng 2 ở khu đô thị Xa La...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội