Mẹ mải ngủ vì say rượu, bé gái nguy kịch vì rơi xuống từ tầng 6 chung cư cao 18m

Ngày 20/04/2019 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, cảnh sát đã tới kiểm tra căn hộ của người mẹ và những gì họ chứng kiến còn tồi tệ hơn nhiều.

Sự việc xảy ra tại một khu chung cư ở thủ đô Kiev, Ukraine. Một bé gái vì mải chơi đã rơi từ tầng 6 của tòa chung cư xuống đất, dẫn tới nguy kịch tính mạng. Trong lúc vụ tai nạn xảy ra, người mẹ của em lại đang mải ngủ vì bị say rượu. Cô chỉ thức dậy khi cảnh sát đến tận nhà đập cửa và báo rằng đứa con gái đang phải nhập viện.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm sự việc xảy ra, người mẹ đã ăn trưa và có uống chút rượu. Sau đó, cô ngủ thiếp đi, bỏ mặc 4 đứa con nhỏ của mình tự chơi với nhau. Trong lúc đùa nghịch ở ngoài ban công cùng với chị gái 4 tuổi, bé gái 2 tuổi đã trèo lên bệ cửa sổ. Đáng tiếc là cửa sổ đang mở nhưng không hề có song sắt khiến cô bé rơi ra ngoài. Bé gái đã ngã từ tầng 6 của chung cư cao 18m xuống đất.

Mẹ mải ngủ vì say rượu, bé gái nguy kịch vì rơi xuống từ tầng 6 chung cư cao 18m - 1

Bé gái 2 tuổi ngã từ tầng 6 xuống đất.

Bé gái 2 tuổi đã ngã vào một tán cây bên dưới rồi mới tiếp tục rơi xuống đất. Chính vì vậy, cô bé không tử vong ngay nhưng tính mạng vẫn nguy kịch. Một số người qua đường đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng và ngay lập tức gọi xe cấp cứu để đưa bé gái vào bệnh viện. Bác sĩ cho biết, tính mạng của em đang trong tình trạng nguy hiểm.

Trong lúc đó, người chị 4 tuổi của bé gái trên lại tiếp tục trèo lên bệ cửa sổ để nhìn em gái mình. Thấy vậy, những người dân bên dưới liền hét lên và thuyết phục bé gái trèo xuống. May mắn thay, bé gái này đã tự trèo xuống và quay lại căn hộ của mình.

Mẹ mải ngủ vì say rượu, bé gái nguy kịch vì rơi xuống từ tầng 6 chung cư cao 18m - 2

Người mẹ không hề biết gì cho tới tận khi cảnh sát đến.

Mẹ của hai bé gái vẫn ngủ say trong nhà và chỉ biết đến sự việc khi cảnh sát tới đập cửa, thông báo rằng một trong hai đứa con của cô đã bị rơi xuống dưới. Một người hàng xóm sống bên cạnh đó cho biết, cảnh sát phải gọi một lúc lâu người mẹ mới chịu ra mở cửa. Cô ta đã ngủ say vì uống rượu.

Khai báo với cảnh sát, người mẹ thừa nhận rằng đã ngủ say và bất cẩn khi để 4 đứa con của mình tự chơi với nhau, không có người lớn trông coi. Cô là một người mẹ đơn thân, đang thất nghiệp và thường xuyên bị hàng xóm bắt gặp trong tình trạng say xỉn.

Mẹ mải ngủ vì say rượu, bé gái nguy kịch vì rơi xuống từ tầng 6 chung cư cao 18m - 3

Căn hộ bẩn thỉu, tồi tàn của người mẹ đơn thân với 4 đứa con.

Đó vẫn chưa phải là tất cả. Khi cảnh sát bước vào căn hộ của người mẹ, họ vô cùng kinh hoàng trước điều kiện sống tồi tàn, bừa bộn và bẩn thỉu. Căn hộ nhìn giống như một bãi rác hơn là nơi dành cho người ở. Tất cả mọi người đều nhận định rằng không thể để những đứa trẻ sống ở một nơi tồi tệ thế này, cùng với một người mẹ thiếu trách nhiệm.

Hiện tại, 4 đứa con của người phụ nữ này đang được tạm thời đưa vào trại trẻ mồ côi. Cảnh sát cũng tạm giam người mẹ với cáo buộc bỏ bê con cái. Nếu bị khép tội, cô có thể đối mặt với mức án 5 năm tù.

Bỏ con trai một mình đi chơi thâu đêm, mẹ trở về chứng kiến cảnh tượng ám ảnh cả đời
Quay trở về vào lúc 4h sáng, người mẹ nhìn thấy cậu con trai 9 tuổi của mình đang nằm giữa vũng máu. Cô lập tức gọi xe cứu thương nhưng mọi chuyện đã...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em