Bé gái TQ 8 tuổi bị trói vào cây trong suốt 6 năm vì mắc bệnh lạ

Ngày 22/09/2016 00:09 AM (GMT+7)

Bé gái Tử Di, 8 tuổi ở Trung Quốc, đã bị ông bà trói vào một cái cây trước nhà vì cô bé mắc bệnh lạ, hễ gặp ai là lao vào đánh đập.

Cô bé Tử Di sống cùng gia đình ở một ngôi làng ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo chia sẻ của ông bà, khi sinh ra Tử Di vẫn khỏe mạnh, thế nhưng đến năm 2010, một trận sốt cao đã thay đổi cuộc đời cô bé.

Sau trận sốt cao kéo dài, Tử Di bắt đầu có những hành động kỳ lạ. Hễ gặp người lớn hay trẻ em, kể cả không quen, Tử Di sẽ lao vào đánh đập. Hành động này của cô bé gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh. Cháu gái mắc bệnh lạ, nhưng vì hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, không có đủ khả năng đưa bé đi chữa trị nên gia đình quyết định trói bé vào cây.

Bé gái TQ 8 tuổi bị trói vào cây trong suốt 6 năm vì mắc bệnh lạ - 1

Bé gái Tử Di, 8 tuổi ở Trung Quốc, đã bị ông bà trói vào một cái cây trước nhà vì cô bé mắc bệnh lạ, hễ gặp ai là lao vào đánh đập.

Được biết, mọi việc trong gia đình đều do ông bà Tử Di lo toan. Ngoài Tử Di, trong nhà còn có thêm 2 cậu em trai. Bố mẹ em đều là người tàn tật. Bố làm việc tại một nhà máy ở thị trấn gần đó. Mẹ cũng bị tàn tật và đang sống ở một nơi khác.

Khi phóng viên đến nơi đây, họ cảm thấy đau xót khi bắt gặp hình ảnh bé gái chân trần, quần áo lấm lem, bị sợi dây thừng quấn quanh cổ và ngực rồi buộc chặt vào cây. Từ năm 2010 đến nay đã 6 năm trời, tình cảnh này vẫn diễn ra hàng ngày. Thỉnh thoảng trong ngày, Tử Di sẽ được ông bà cởi trói và cho đi dạo.

Bé gái TQ 8 tuổi bị trói vào cây trong suốt 6 năm vì mắc bệnh lạ - 2

Khi phóng viên đến nơi đây, họ cảm thấy đau xót khi bắt gặp hình ảnh bé gái chân trần, quần áo lấm lem, bị sợi dây thừng quấn quanh cổ và ngực rồi buộc chặt vào cây.

Các quan chức địa phương đã cung cấp cho gia đình Tử Di một khoản phụ cấp nhỏ, nhưng họ không thể làm gì được để chấm dứt việc Tử Di bị trói vào cây.

Nhật Linh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự