Bé sơ sinh bị chôn sống dưới lòng đất cát bẩn suốt 8 tiếng vẫn sống sót kỳ diệu

Ngày 08/06/2018 13:30 PM (GMT+7)

"Cô bé còn sống, gọi xe cứu thương", tiếng vị cảnh sát reo lên trong sự bất ngờ và vui sướng.

Video: Cuộc giải cứu bé sơ sinh bị chôn sống dưới lòng đất bẩn

Đoạn video quay lại toàn bộ cảnh cảnh sát địa phương dùng tay trần cào, bốc từng lớp đất, cát bẩn ra và cứu thoát bé sơ sinh còn nguyên dây rốn. Được biết, bé gái sơ sinh này đã bị chôn sống dưới lớp đất suốt 8 tiếng đồng hồ nhưng vẫn sống sót một cách kì diệu.

Bé sơ sinh bị chôn sống dưới lòng đất cát bẩn suốt 8 tiếng vẫn sống sót kỳ diệu - 1

Bé sơ sinh sống sót kì diệu sau 8 tiếng bị chôn dưới lòng đất.

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Mail, bé sơ sinh đáng thương này là con của một mẹ trẻ mới 15 tuổi ở Canarana, miền tây Brazil. Người mẹ trẻ này khai nhận, khi cơn co thắt của cô bắt đầu xuất hiện là lúc cô đang ở trong phòng tắm, đứa trẻ nhanh chóng ra đời và bị đập đầu xuống sàn nhà, không hề có tiếng khóc nào.

Tin rằng đứa trẻ đã chết, bà cố Kutz Amin (57 tuổi) đã làm theo phong tục của địa phương, quấn bé sơ sinh vào trong tấm vải và chôn cất ở sân sau nhà. Bé sơ sinh bị phủ lên một lớp đất cát bẩn mà không hề có tấm ván che chắn nào.

Tuy nhiên, cảnh sát địa phương đã được thông báo về vụ việc nên tìm đến gia đình. Mọi người cho rằng bé sơ sinh đã chết nên không ngần ngại chỉ cho cảnh sát nơi chôn cất bé gái xấu số.

Bé sơ sinh bị chôn sống dưới lòng đất cát bẩn suốt 8 tiếng vẫn sống sót kỳ diệu - 2

"Đứa trẻ được chôn cất khoảng 2 giờ chiều nhưng chúng tôi chỉ được gọi để điều tra vụ việc vào tối hôm đó. Điều này là đáng lo ngại cho sức khỏe của bé vì như thế là quá lâu. Thời điểm đó, chúng tôi không mong rằng bé có thể sống sót", cảnh sát trưởng của Canarana, João Paulo Bezerra do Nascimento nói với G1.

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của mọi người. "Điều làm tôi vô cùng sốc là cách cô bé sống sót dưới lớp đất bẩn kia suốt 8 tiếng đồng hồ. Quả thực là một phép lạ.

Chúng tôi đang đào hố thì đột nhiên nghe thấy một tiếng kêu nhỏ dưới lòng đất và nhận thấy rằng cô bé còn sống. Đó thực sự là một khoảnh khắc đáng sợ và khó quên".

Trong đoạn clip được quay lúc 10 giờ tối hôm thứ 3, ngày 5/6, người cán bộ nhẹ nhàng phủi từng lớp đất và đưa cô bé thoát khỏi hố đất sâu khoảng 50cm, bé sơ sinh kêu lên những tiếng kêu yếu ớt. "Cô bé còn sống, gọi xe cứu thương", một người kêu lên.

Bé sơ sinh bị chôn sống dưới lòng đất cát bẩn suốt 8 tiếng vẫn sống sót kỳ diệu - 3

Vị cảnh sát dùng tay nhẹ nhàng đưa bé sơ sinh từ dưới hố sâu lên.

"Có vẻ như tất cả xương trong cơ thể của cô bé đều gặp vấn đề", một vị cảnh sát quan ngại nhận xét khi nhìn thấy cánh tay của cô bé.

Hiện tại, cô bé sơ sinh đang được chuyển đến bệnh viện và chăm sóc đặc biệt.

Bé sơ sinh bị chôn sống dưới lòng đất cát bẩn suốt 8 tiếng vẫn sống sót kỳ diệu - 4

Cô bé đang được chăm sóc đặc biệt.

Mẹ trẻ 15 tuổi và bà cố cũng đã được điều về sở cảnh sát để phục vụ cho quá trình điều tra.

Cô bé sơ sinh có vết bớt trên mặt nhưng cha mẹ nhất quyết không phẫu thuật
Cô bé Natalie Jackson được bố mẹ gọi yêu là "siêu anh hùng nhỏ" vì cô bé có 1 vết bớt màu đen lớn trên mặt giống như siêu anh hùng Batman.
Chi Chi (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội