Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi bị mẹ chôn sống suốt 6 giờ

Ngày 30/03/2017 10:00 AM (GMT+7)

Rất may người dân địa phương ở quận Jajpur, bang Odisha, Ấn Độ, đã kịp thời tìm thấy đứa bé và đưa tới bệnh viện điều trị.

Dailymail đưa tin, người dân sống tại quận Jajpur ở Odisha, Ấn Độ đã phát hiện một bé gái sơ sinh bị chôn sống trong một hố cát trên cánh đồng tại ngôi làng Shyamsundarpur.

Theo đó, một người đi ngang qua đã nhìn thấy bàn chân của đứa trẻ nhô lên khỏi mặt đất rồi gọi người dân tới. 

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi bị mẹ chôn sống suốt 6 giờ - 1

Người dân phát hiện thấy chân của đứa trẻ nhô lên khỏi mặt đất

Em bé được tìm thấy trong tình trạng còn nguyên dây rốn, được bọc trong mảnh vải màu xanh.  Mọi người đã nhanh chóng đưa em tới bệnh viện.

"Cô bé đang hồi phục, tất cả kiểm tra đều bình thường. Bé được sinh đủ tháng, đủ ngày và nặng khoảng 2,5kg", Trưởng phòng Y tế tỉnh Jajpur Fanindra Kumar Panigrah chia sẻ.

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi bị mẹ chôn sống suốt 6 giờ - 2

Đó là một bé gái, còn nguyên dây rốn, bị chôn sống khoảng 5-6 giờ

Một nhân chứng giải cứu bé gái cho hay: "Tôi nhìn thấy đôi chân của đứa trẻ nhỏ thò ra khỏi mặt đất. Sau đó, chúng tôi chạy đến và giải cứu đứa trẻ tội nghiệp ấy".

Khu vực bé gái bị chôn sống là một ngôi làng nghèo nhất ở Ấn Độ. Ở đây các gia đình thường muốn có con trai và tìm mọi cách để tránh phải nuôi con gái. 

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi bị mẹ chôn sống suốt 6 giờ - 3

Hiện bé đang hồi phục, tất cả kiểm tra đều bình thường

AFP dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết họ nghi ngờ bé gái bị bỏ rơi vì giới tính, song cũng có thể mẹ cô bé chưa kết hôn. 

"Chúng tôi đang cố gắng để tìm ra cha mẹ của đứa trẻ. Có thể họ sống ở gần đây vì họ chôn đứa bé vào giữa đêm. Sẽ có một vụ kiện chống lại cha mẹ và người thân của đứa trẻ", thanh tra cảnh sát Amitabh Mohapatra khẳng định.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới