Bé trai 4 tháng sở hữu mái tóc dài như bờm sư tử vô cùng đáng yêu

Ngày 28/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Các bác sĩ đã phát hiện cậu bé này có mái tóc dài từ khi còn trong bụng mẹ nhưng đoán rằng nó chỉ khoảng 1 cm.

Vào 2h sáng ngày 10/7/2019, chị Sara Morris, 36 tuổi, đã hạ sinh bé trai Oscar Jones bằng phương pháp mổ tại một bệnh viện ở thị trấn Helsworth, hạt Devon, nước Anh. Bé Oscar nặng 3,4 kg, vô cùng khỏe mạnh nhưng điều khiến tất cả mọi người ngạc nhiên nhất lại nằm ở mái tóc của cậu bé.

Trước khi sinh con, chị Sara đã đi siêu âm để kiểm tra sức khỏe thai nhi. Khi đó, bác sĩ nói với chị rằng tóc của cậu bé trong bụng khá phát triển nhưng họ dự đoán nó chỉ dài khoảng 1 cm. Không ai có thể ngờ rằng ngay từ lúc vừa chào đời, mái tóc của bé Oscar đã dài tới 5 cm. Chồng của chị Sara, anh Joshua Jones, 29 tuổi, vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo của cậu con trai, thậm chí còn trêu đùa mái tóc ấy giống như bờm sư tử.

Bé trai 4 tháng sở hữu mái tóc dài như bờm sư tử vô cùng đáng yêu - 1

Bé trai 4 tháng sở hữu mái tóc dài như bờm sư tử vô cùng đáng yêu - 2

Bé trai Oscar sở hữu mái tóc dài hơn rất nhiều so với trẻ em cùng tuổi.

Không chỉ dài hơn những đứa trẻ sơ sinh bình thường rất nhiều, mái tóc của bé Oscar còn rất mượt mà. Chỉ 8 tuần sau khi chào đời, cậu bé đã phải cắt tóc lần đầu tiên vì quá dài, che cả mắt mũi. Chị Sara và anh Joshua thì vẫn luôn cảm thấy kỳ diệu và hài hước mỗi khi nhìn thấy mái tóc của con trai.

Chị Sara chia sẻ: "Chúng tôi đã đi siêu âm thường xuyên và biết được rằng tóc Oscar dài khoảng 1 cm. Chúng tôi không hề nghĩ rằng tóc thằng bé lại dài tới như vậy lúc sinh ra. Thằng bé trông giống như "cậu bé rừng xanh" ấy. Tất cả mọi người đều có suy nghĩ giống tôi. Chồng tôi có mái tóc nâu nhưng Oscar lại có mái tóc màu đen và rất dày. Tôi nghĩ điều này có liên quan tới yếu tố di truyền vì chồng tôi lúc nhỏ cũng có mái tóc dài và dày".

Bé trai 4 tháng sở hữu mái tóc dài như bờm sư tử vô cùng đáng yêu - 3

Bé trai 4 tháng sở hữu mái tóc dài như bờm sư tử vô cùng đáng yêu - 4

Tóc của cậu bé đã dài và dày ngay từ lúc mới sinh.

Đến bây giờ, bé Oscar đã được hơn 4 tháng tuổi, rất khỏe mạnh và hiếu động. Oscar dường như nhận thức được việc mình có mái tóc dài nên thường xuyên cho tay lên tóc để nghịch, sau đó lại khóc ré lên vì mái tóc bị rối khiến cậu bé đau.

Mỗi khi chị Sara bế con ra phố đi dạo, những người xung quanh lại chú ý tới bé Oscar, xuýt xoa khen ngợi và ngạc nhiên trước mái tóc kỳ diệu của cậu bé. "Tất cả mọi người trên phố đều bàn tán về mái tóc đáng yêu của Oscar", chị Sara nói.

Sau đó, người mẹ này cũng đăng tải những bức ảnh cậu con trai mình lên mạng xã hội Facebook, nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. "Thật đáng kinh ngạc. Làm sao điều này có thể xảy ra. Tôi không thể tin nổi đây là mái tóc của một đứa trẻ sơ sinh đó", một người bình luận.

Bé gái 2 tuổi có lông mi dài 3 cm cong vút, nhìn ảnh hồi bé còn bất ngờ hơn
Cặp lông mi cong vút và đôi mắt tròn xoe như búp bê của bé gái đã khiến bao chị em phải ghen tỵ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h