Bé trai bị mẹ ép treo cổ, uống thuốc diệt cỏ vì 7.000 đồng ở Lào Cai giờ ra sao?

Ngày 20/10/2017 14:44 PM (GMT+7)

Người nhà cháu bé Trần Quang D. vừa thông tin: "Đến lúc này, cháu D. đã được về nhà, ăn uống được nhưng vẫn đang uống thuốc và theo dõi sức khỏe".

Thông tin mới nhất về vụ người mẹ ép 2 con thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ vì mất 7 nghìn đồng xảy ra ở xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, người nhà cháu bé cho biết, sức khỏe của cháu Trần Quang D. (SN 2003) đã ổn định, được xuất viện trở về nhà.

Bé trai bị mẹ ép treo cổ, uống thuốc diệt cỏ vì 7.000 đồng ở Lào Cai giờ ra sao? - 1

Cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Sừ - Phó trưởng Công an huyện Bảo Thắng cho biết: "Trong sáng 19/10, cơ quan công an đã cho dựng lại hiện trường tại nhà cháu bé. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, chưa có kết quả cuối cùng. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ họp tất cả các ban ngành rồi cung cấp  thông tin chính thức".

Bé trai bị mẹ ép treo cổ, uống thuốc diệt cỏ vì 7.000 đồng ở Lào Cai giờ ra sao? - 2

Cháu bé bị mẹ ép thuốc sâu đã bình phục.

Trước đó, chiều 18/9, chị Nguyễn Thị Lan (SN 1983, trú tại thôn Tiến Cường, xã Gia Phú) đi mua sữa cho con trai thứ 3 (gần 1 tuổi) về còn thừa 7 nghìn đồng đã mang cất đi. Tuy nhiên một lúc sau, không tìm không thấy số tiền trên nên Lan đã tra hỏi 2 con trai là Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi).

Vừa tra hỏi Lan vừa đánh con, thậm chí còn bắt các con tìm dây thừng tự treo lên xà nhà để thắt cổ. Bắt con treo cổ không thành, Lan lại ép các con chui vào bao tải, nhảy xuống ao.

Sợ bị mẹ đánh, cháu D. và Q. đã lần lượt nhảy xuống ao nhưng khi ngạt nước phải bò lên bờ và van xin mẹ tha. Sau đó, Lan tiếp tục dọa 2 con uống chai thuốc diệt cỏ có sẵn trong nhà. Hai cháu không uống, Lan bắt cởi hết quần áo rồi đuổi các con ra đường.

Quá sợ hãi, Q. và D. bám vào cột nhà ở sân, van xin mẹ đừng đuổi đi thì càng bị mẹ đánh nhiều hơn. Cháu D. sau đó đã cầm chai thuốc diệt cỏ uống. Thấy vậy, Lan vội vàng mượn xe máy đưa con đi viện cấp cứu.

>> Xem thêm: Vụ mẹ ép 2 con uống thuốc cỏ tự tử vì 7.000 đồng: Phản ứng lạ lùng của người chồng

Theo Hải Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự