Bé trai mất tích bí ẩn ở Quảng Bình đã tử vong, tìm thấy thi thể cách nhà 2km

Ngày 08/07/2017 11:53 AM (GMT+7)

Sáng ngày 8/7, người dân phát hiện thi thể một bé trai tại bãi cát. Lực lượng chức năng đã xác định thi thể đó chính là cháu Trần Trung Nghĩa - bé trai mất tích ở Quảng Bình vào chiều 3/7.

Theo nguồn tin mới nhận được, sáng nay ngày 8/7, tại một bãi cát thuộc phường Quảng Long đã tìm thấy thi thể của một bé trai và trình báo cho lực lượng chức năng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định thi thể đó chính là cháu Trần Trung Nghĩa (tên thường gọi là Nô) 6 tuổi, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình mất tích từ chiều 3/7 đến nay.

Bé trai mất tích bí ẩn ở Quảng Bình đã tử vong, tìm thấy thi thể cách nhà 2km - 1

Cháu Trần Trung Nghĩa trước khi bị mất tích. Ảnh GĐCC

Trao đổi với chúng tôi, người nhà cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình), cho biết, gia đình nhận được tin báo phát hiện thi thể là bé Nghĩa tử vong ở khu vực gần ao cách nhà hơn 1km. Ngay sau đó đã cơ quan công an đã gọi gia đình ra nhận dạng.

Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Bình đã tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình ngày 3/7 vừa qua. “Sáng nay, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, tìm nguyên nhân vụ việc. Do đó, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết đến báo chí sau”, thiếu tướng Sơn nói.

Bé trai mất tích bí ẩn ở Quảng Bình đã tử vong, tìm thấy thi thể cách nhà 2km - 2

Rất đông người dân có mặt tại khu vực tìm thấy thi thể cháu Nghĩa. Ảnh Otofun.net

Về phía chính quyền địa phương, một lãnh đạo phường Quảng Long xác nhận, đã tìm thấy thi thể cháu Nghĩa trên địa bàn phường, ở gần nhà gần 2km, hiện cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường. Còn về nguyên nhân xảy ra sự việc thì vẫn đang được làm rõ.

Theo tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được, anh Trần Khánh Duy (anh họ của Nghĩa) cho biết, thi thể của cháu Nghĩa được phát hiện vào sáng sớm nay, do một người đi thả lưới đánh cá nhìn thấy. Theo anh Duy, khu vực này là một khu ao nhận tạo do quá trình múc cát tạo thành.

Đến thời điểm này, phía công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. “Gia đình cũng đang tiến hành các thủ tục để khâm liệm cháu Nghĩa”, anh Duy chia sẻ.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 3/7, bé trai đang chơi ở đầu cổng nhà, trong khi mẹ cháu vào bếp nấu cơm, khi trở ra mẹ cháu không thấy cháu đâu. Gia đình đã ngay lập tức chia thành nhiều ngả đi tìm và báo công an.

Lê Phương - Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ bé trai mất tích ở Quảng Bình