BeUcup tặng 2000 cốc nguyệt san cho y bác sĩ nữ tuyến đầu chống dịch

Ngày 22/06/2021 16:00 PM (GMT+7)

Đồng cảm với những khó khăn cũng như sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid 19 tại Bắc Giang và các tâm điểm nóng, thương hiệu Cốc nguyệt san BeUcup – thuộc công ty Hecatech đã trao tặng 2000 cốc đến các y bác sĩ nữ với tổng trị giá 1 t

BeUcup tặng 2000 cốc nguyệt san cho y bác sĩ nữ tuyến đầu chống dịch - 1

Cốc nguyệt san BeUcup gửi tới các y bác sĩ nữ tuyến đầu chống dịch

Những ngày qua, diễn biến dịch Covid 19 ngày càng phức tạp. Đặc biệt ổ dịch Bắc Giang với số ca lây nhiễm tăng cao khiến cho đội ngũ y bác sĩ không có thời gian ngơi nghỉ.

Khó khăn càng chồng chất khó khăn khi miền Bắc nắng nóng lên đỉnh điểm mà các y bác sĩ vẫn phải chịu đựng cái nóng ấy trong bộ độ bảo hộ bí bách.

Hình ảnh bác sĩ, tình nguyện viên phải đeo bên mình túi đá làm mát, những lớp da nóng bỏng ửng đỏ, phồng rộp khiến không ít người xúc động trước sự hi sinh, nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh.

Là thương hiệu cung ứng sản phẩm cốc nguyệt san dành cho phụ nữ, BeUcup lại càng đồng cảm, càng thương mến các y bác sĩ nữ đang gồng mình nơi tuyến đầu chống dịch.

BeUcup tặng 2000 cốc nguyệt san cho y bác sĩ nữ tuyến đầu chống dịch - 2

BeUcup tặng 2000 cốc nguyệt san cho y bác sĩ nữ tuyến đầu chống dịch - 3

BeUcup tặng 2000 cốc nguyệt san cho y bác sĩ nữ tuyến đầu chống dịch - 4

Tấm lòng mà BeUcup dành cho đội ngũ y bác sĩ

Ở cái nắng nóng cực điểm, phải khoác lên mình bộ đồ bảo hộ cả ngày dài mà đến ngày “đèn đỏ” thì thật khó để nói hết bằng lời sự bí bách, khó chịu mà các y bác sĩ nữ phải chịu đựng. Đó là chưa kể tới những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong ngày "đèn đỏ", nhất là vào mùa hè, phụ nữ thường phải thay băng vệ sinh nhiều lần để tránh tràn, viêm nhiễm... Tuy nhiên, với các nữ y bác sĩ tuyến đầu, việc cởi đồ bảo hộ để thay băng thường xuyên là điều khó khăn, bất tiện. Đồng thời, đồ bảo hộ nóng bức có thể trở thành môi trường cho vi khuẩn phát triển.

Là người phụ nữ vốn đã thiệt thòi, giờ đây các y bác sĩ nữ còn phải xa gia đình, xa chồng con để chiến đấu vì sức khỏe của cộng đồng. Họ phải chấp nhận, hi sinh cả vấn đề sức khỏe, chịu đựng cả những vấn đề sinh lý.

Cảm phục những hi sinh lớn lao ấy đã thôi thúc BeUcup gửi khu cách ly Bắc Giang 1000 cốc nguyệt san và 1000 gửi Bộ y tế trao cho các y bác sĩ ở những điểm nóng khác.

Với sự hỗ trợ của cốc nguyệt san BeUcup 4-6 tiếng các y bác sĩ mới phải thay một lần, khô ráo và sạch sẽ, vận động thoải mái hơn.

BeUcup tặng 2000 cốc nguyệt san cho y bác sĩ nữ tuyến đầu chống dịch - 5

Cốc nguyệt san BeUcup sẽ giúp phụ nữ thoải mái hơn trong ngày đèn đỏ

Anh Nguyễn Tư Chuẩn - CEO Hecatech khẳng định song song với hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp luôn hướng tới những giá trị vì cộng đồng, sẵn sàng chung tay với các hoạt động thiết thực cho xã hội.

Trong năm 2020, đơn vị cũng đã chuyển cốc nguyệt san đến các nữ bác sĩ tại Đà Nẵng.

Năm nay ngoài việc chuyển 2000 cốc trong tháng 6, tháng 7 tới đây BeUcup quyết định sẽ trích ra 10.000 vnđ trên mỗi sản phẩm bán được để ủng hộ vào quỹ vắc-xin phòng chống Covid 19

Cốc nguyệt san BeUcup của Hecatech được thiết kế dựa trên kết quả phân tích kích thước sàn cơ địa chị em phụ nữ Việt từ các công ty nghiên cứu hàng đầu như D+I (Úc) & Nielsen Việt Nam.

Ưu điểm của cốc là bám chắc vùng âm đạo của chị em tránh xảy ra những sự cố như rò rỉ hay tràn dịch ra ngoài.

Được sản suất 100% từ Silicone Y tế nhập khẩu từ nhà máy Wacker (đơn vị đứng đầu sản xuất Silicone Y tế thế giới tại Đức). BeUcup đạt chất lượng quốc tế đáp ứng tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, ISO 13485 về tiêu chuẩn thiết bị y tế loại A.

Thời gian sử dụng từ 8 -12h trong ngày, sản phẩm có tuổi thọ 5-10 năm. Trải nghiệm BeUcup là trải nghiệm siêu mềm mại, giúp bảo vệ vùng kín không bị tổn thương, trầy xước, viêm nhiễm hay gây tức bụng.

BeUcup tặng 2000 cốc nguyệt san cho y bác sĩ nữ tuyến đầu chống dịch - 6

Với sự hỗ trợ của BeUcup, các chị em có thể thoải mái hoạt động mạnh, diện những trang phục mình yêu thích. Cân bằng độ PH, giúp "cô bé" thông thoáng, không có mùi dịch khó chịu.

Sản phẩm có màu nguyên bản của silicone dễ theo dõi sức khỏe thông qua màu của máu

Bằng sự đóng góp này, thương hiệu BeUcup và toàn thể doanh nghiệp Hecatech hi vọng có thể chung tay cùng các y bác sĩ, thể hiện lòng biết ơn và niềm tin dịch bệnh sớm được đẩy lùi.

Cốc nguyệt san Beucup đang được phân phối tại các chuỗi siêu thị và hiệu thuốc lớn trên toàn quốc như Pharmacity, Medicare, FPT Long Châu, Guardian, Watsons Vietnam....

Website: beucup.vn - hecatech.vn

Hotline mua hàng và chăm sóc khách hàng (24/7): 19001529

Nguồn: [Tên nguồn].