Bị CĐM nói ăn chặn tiền từ thiện mua ô tô cho vợ, Lộc Fuho đanh thép đáp trả

NGỌC HÀ - Ngày 05/04/2022 14:40 PM (GMT+7)

Trước nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện, Lộc Fuho đã lập tức lên tiếng đáp trả, làm rõ mọi chuyện.

Tháng 2/2022, Lộc Fuho bất ngờ kêu gọi bạn bè và cộng đồng mạng mến mộ anh quyên góp tiền giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Sau đó, đích thân anh đã đến tận những hộ gia đình nghèo khó để trao tiền, động viên họ cố gắng vượt qua khó khăn. Việc làm đó của anh đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng, ai cũng tán dương tấm lòng tương thân tương ái của chàng trai làm nghề phụ hồ.

Mới đây, Lộc Fuho tiếp tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin hai vợ chồng cùng nhau đi nhận ô tô mới tại một showroom. Cặp đôi hạnh phúc vui vẻ chụp hình bên cạnh chiếc ô tô có gắn tên “Lộc – Thủy”. Đây có lẽ là thành quả của Lộc Fuho sau bao tháng ngày chăm chỉ làm nghề và livestream trên YouTube, Facebook cá nhân.

Cặp đôi hạnh phúc vui vẻ chụp hình bên cạnh chiếc ô tô có gắn tên “Lộc – Thủy”.

Cặp đôi hạnh phúc vui vẻ chụp hình bên cạnh chiếc ô tô có gắn tên “Lộc – Thủy”.

Sau khi tậu được xế hộp, Lộc Fuho xuất hiện bên cạnh nó với tần suất dày đặc. Anh đã đưa vợ và bố mẹ vợ lên phố chơi rồi quay lại clip đăng tải lên kênh YouTube với tiêu đề: “Lần đầu chở bố mẹ vợ lên phố bằng ô tô”. Trong clip, anh giải thích rằng từ ngày mua xe 7 chỗ vẫn chưa thể chở mọi người đi chơi, vì thế nay rảnh rỗi quyết định “đánh ô tô” đưa cả nhà lên phố.

Khi đến phố, Lộc Fuho chiêu đãi cả nhà bằng món đồ nướng rồi uống cà phê ở nơi sang chảnh. Thậm chí khi gặp người hâm mộ, anh sẵn sàng trò chuyện thoải mái và vui vẻ chụp ảnh giao lưu.

Khi bị cư dân mạng nói ăn chặn tiền từ thiện mua ô tô, Lộc Fuho đã lên tiếng. (Ảnh chụp màn hình)

Khi bị cư dân mạng nói ăn chặn tiền từ thiện mua ô tô, Lộc Fuho đã lên tiếng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn của Lộc Fuho đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều khen anh có tấm lòng hiếu thảo đối với gia đình bên vợ, chịu thương chịu khó làm lụng, biết vượt khỏi số phận nghèo khó... Song một số người lại cho rằng để có tiền mua xe ô tô, anh đã ăn chặn tiền từ thiện từ các mạnh thường quân đưa cho anh.

Trước nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện, Lộc Fuho đã lập tức lên tiếng đáp trả, làm rõ mọi chuyện. “Lộc mới làm thiện nguyện 3 hoàn cảnh và sao kê rất đàng hoàng, rõ ràng. Bạn đừng ăn nói bậy như vậy nha”, chàng trai sinh năm 1994 bức xúc.

Trước đó, vợ của Lộc Fuho cũng bị một số cư dân mạng chỉ trích “ăn bám” chồng khi được đứng tên trong giấy tờ xe của chiếc ô tô. Song anh đã lên tiếng bênh vực vợ: “Khi mà Lộc cưới vợ Lộc thì Lộc cũng chỉ đủ tiền cưới thôi. Lộc nhờ vợ Lộc nhiều, từ khi cưới vợ thì công việc mới đi lên đó”.

Lộc Fuho được nhiều người đánh giá biết yêu thương vợ con, dám lên tiếng bảo vệ vợ trước bao sóng gió.

Lộc Fuho được nhiều người đánh giá biết yêu thương vợ con, dám lên tiếng bảo vệ vợ trước bao sóng gió.

Chủ động lên tiếng bênh vực vợ trước những lời bàn tán không hay và dám đối diện thẳng với vấn đề của bản thân khi bị người đời soi xét, điều đó đã khiến không ít người ngưỡng mộ Lộc Fuho, khen anh rất "đáng mặt đàn ông".

“Mình không phải là người thần tượng Lộc Fuho vì anh ta chẳng có tài năng gì cả. Nhưng với những gì anh ta làm dạo gần đây đủ thấy anh ta xứng đáng là người đàn ông tốt, dám làm dám lên tiếng với những gì xảy ra xung quanh mình. Có lẽ có nhiều người đàn ông trên đất nước này phải học tập theo cách sống của anh ta”, nickname Kỳ Hoa bày tỏ.

Thành Ngọc Tuấn bình luận: “Với cách nói chuyện chân chất, Lộc Fuho đã có rất nhiều người mến mộ, dõi theo khi livestream... Hơn thế, anh còn sống chan hòa, biết yêu thương vợ con, bảo vệ vợ trước những bủa vây từ thiên hạ. Chúc vợ chồng anh mãi hạnh phúc và cùng nhau làm ăn nhé”.

“Lộc Fuho mới làm từ thiện được 3 hoàn cảnh: cụ bà neo đơn, bà lão 85 tuổi nuôi 3 con tâm thần... thì làm sao dám ăn chặn tiền từ thiện để mua ô tô gần 1 tỷ cơ chứ. Trước khi làm từ thiện, anh ấy cũng đều đăng tải tất tần tật lên YouTube rồi mà. Ai đề ý sẽ thấy rõ mọi sự minh bạch từ chàng trai này”, bạn Hương Vũ nói.

Lộc Fuho có cuộc sống ra sao sau hơn 4 năm làm YouTube?
"Thầy có xe chở gạch, xi măng rồi các em ơi", Lộc Fuho hài hước chia sẻ.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h