Bi kịch của cặp đôi 9X bị hủy hoại cả khuôn mặt vì ghen tuông

Ngày 12/10/2018 07:50 AM (GMT+7)

Sau một thời gian sống thử, Tuấn nghi ngờ người yêu của mình lén lút hẹn hò với người đàn ông khác nên mua axit tạt thẳng vào mặt người yêu rồi dùng dao tự vẫn.

Khuôn mặt biến dạng vì…tạt axit

Vừa qua, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Dương Văn Tuấn (20 tuổi) quê  huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình về tộ Giết người và tội Hủy hoại tài sản. Đứng trước phiên tòa, cả bị cáo lẫn bị hại đều ngượng ngùng không dám nhìn thẳng vào mặt nhau, cũng vì khuôn mặt cả hai đã bị hủy hoại bởi axit, mà nguyên nhân chính là cơn “cuồng ghen” của Tuấn.

Bi kịch của cặp đôi 9X bị hủy hoại cả khuôn mặt vì ghen tuông - 1

Bị cáo Tuấn với gương mặt đầy sẹo do axit tại phiên tòa.

Trong lúc cả hai đang “sống thử”, Tuấn nghi ngờ bạn gái mình là Ngô Thị Hải Yến (20 tuổi, cùng quê với Tuấn) lén lút hẹn hò với người đàn ông khác. Đỉnh điểm chính là đêm Giáng sinh (24/12/2017), Tuấn nghi ngờ Yến nhắn tin hẹn hò với người khác nên đã lao vào đập điện thoại của Yến và thu giữ điện thoại. Không hài lòng với hành động này, Yến cũng đưa ra lời đe dọa nếu không trả sẽ báo công an.

Mù quáng cho rằng Yến đã “thay lòng đổi dạ, trưa 28/12/2017, Tuấn tìm mua axit về đựng vào bình thủy tinh, lên kế hoạch hủy hoại khuôn mặt Yến. Đồng thời, Tuấn cũng chuẩn bị sẵn “con đường lùi” cho bản thân, viết thư tuyện mệnh, quyết định sẽ tự tử sau khi gây án. Sáng 29/12/2017, biết Yến đang ở quán nhậu Thiên Tân, quận Cẩm Lệ, Tuấn nhờ em gái mang đến quán nhậu với lời ngụy biện đó chỉ là bình xịt nước hoa quả.

Tuấn chạy xe máy mang dao và thuốc trừ sâu theo sau. Khi đến quán, Tuấn thẳng tay tạt bình axit vào mặt Yến, khiến cô hốt hoảng và đau đớn ôm mặt bỏ chạy. Không dừng lại ở đó, Tuấn định chạy theo sau quyết truy sát Yến đến cùng nhưng do Tuấn cũng bị axit bắn vào mặt gây bỏng rát nên đối tượng đã dùng dao đâm vào bụng tự vẫn. Sau đó, cả hai được người dân xung quanh đưa vào viện cấp cứu kịp thời nên vẫn giữ được mạng sống.

Cuồng ghen mù quáng

Đứng trước phiên tòa, khi được HĐXX hỏi về nguyên nhân gây án, Tuấn ngậm ngùi cho biết, “bị cáo lên mạng đọc, thấy có người tạt axit nên bị cáo bắt chước làm theo”. Tuy nhiên, Tuấn lại chẳng ngờ được hậu quả khôn lường về hành vi của mình. Trong suốt phiên tòa, thỉnh thoảng Tuấn lại quay đầu nhìn về phía bị hại, nơi mà chị Yến đang phải bịt khẩu trang để che đi những gì mà Tuấn đã gây ra.  

Mặc dù lòng chị Yến đau thắt khi nhớ lại những ngày tháng kinh hoàng ấy, nhưng đứng trước HĐXX, bị hại cũng mong muốn giảm nhẹ tội cho Tuấn. Theo lời của Yến, Tuấn vốn là người hiền lành, chỉ vì những phút nông nổi và suy nghĩ còn chưa chín chắn nên mới làm những hành động như vậy.

Nói lời cuối cùng, Tuấn ngậm ngùi chỉ mong Yến tha thứ cho những lỗi lầm của bản thân. Bị cáo cũng mong HĐXX xem xét giảm án, để có cơ hội làm lại cuộc đời.

Bài học đắt giá cho những hành động thiếu suy nghĩ và sự ghen tuông mù quáng đã khiến Tuấn lãnh mức án 8 năm tù (7 năm 6 tháng tù về tội Giết người, 6 tháng tù về tội Hủy hoại tài sản), cùng với đó là những chuỗi ngày dài sống trong ân hận về những gì mình đã gây ra.                                   

Bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí, cách đánh ghen của vợ khiến dân mạng tấm tắc khen
Bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí, người vợ liền chặn đầu xe và có màn đánh ghen khiến cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.
Theo Ngọc Trâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự