Diễn biến mới vụ mẹ chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, con trai bênh bồ đánh lại mẹ đẻ

Ngày 06/07/2018 11:01 AM (GMT+7)

Công an TP.Hạ Long đã xác định được nguyên nhân vụ việc mẹ chồng cùng con dâu lột đồ đánh ghen nhân tình của con trai.

Liên quan đến vụ mẹ chồng cùng con dâu lột đồ đánh ghen nhân tình của con trai, sáng 7/6, Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết đang tiến hành điều tra, xử lý các đối tượng liên quan, đồng thời xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Bước đầu, Công an TP.Hạ Long xác định vào khoảng 18h30 ngày 4/7, chị Trần Thị G. (26 tuổi, trú tại xóm 4, xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (29 tuổi, trú tại tổ 5, khu 7, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) ở trong một nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng.

Sau đó, chị G. bị chị Đinh Thị Hồng T. (25 tuổi, vợ V.) và bà Trương Thị Th. (62 tuổi, mẹ đẻ V.) cùng một số người nhà bên vợ anh V. tìm đến phòng trọ đánh ghen. Thậm chí, nhóm người này còn xé quần và kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài cổng.

Diễn biến mới vụ mẹ chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, con trai bênh bồ đánh lại mẹ đẻ - 1

Mẹ chồng và con dâu đánh ghen, lột đồ nhân tình con trai (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi tiền hành điều tra, Công an TP. Hạ Long xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc do chị T. ghen tuông khi thấy chồng mình ở trong nhà trọ với một người đàn bà khác. Được biết, vị trí xảy ra vụ việc là khu phòng trọ của chị G. đến thuê ở.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh mẹ chồng cùng con dâu lột đồ, đánh ghen một cô gái trẻ được cho là bồ nhí của con trai giữa đường gây xôn xao. Theo đó, nam thanh niên cởi trần bị mẹ và vợ bắt quả tang đang ở chung phòng một cô gái trẻ. Họ lôi cả 2 người ra cổng nhà đánh ghen trước sự chứng kiến của hàng xóm.

Cô bồ nhí bị lột quần, chỉ còn chiếc áo trên người rồi liên tục bị nhóm phụ nữ, trong đó có mẹ và vợ của thanh niên cởi trần chửi mắng, túm tóc và đánh đập. Sau đó, người mẹ phân trần với mọi người, đồng thời kể tội nhân tình của con trai.

Cô vợ (áo kẻ) của nam thanh niên cũng đứng nói với chồng: “Anh sáng mắt ra chưa” rồi chỉ thẳng tay vào mặt tình địch: “Tao tưởng mày giỏi như thế nào? Ai ngờ mày lại đi cướp chồng người khác”.

Trong lúc mẹ đẻ và vợ “dằn mặt” bồ nhí, anh chồng ra sức bảo vệ nhân tình, thậm chí còn dùng thân mình che cho cô bồ để không bị người nhà đánh đập. “Đây là nhà tao, tao thích làm gì thì làm”, người chồng nói lớn.

Đỉnh điểm của vụ việc là lúc người mẹ lao vào giật tóc, đánh nhân tình của con trai thì anh này hất tay và đẩy mạnh ra. Nhiều người đứng đó lên tiếng cho rằng chàng trai bênh bồ đánh mẹ. “Anh làm như thế là sai rồi”, người hàng xóm chỉ thẳng tay vào mặt anh chồng.

Mẹ chồng cùng con dâu lột đồ đánh ghen cô gái trẻ và hành động bất ngờ của con trai
Thấy con trai dẫn nhân tình về nhà, mẹ chồng và con dâu đã xông vào lột đồ, đánh ghen "dạy dỗ" cả hai.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng