Bị nhắc che ngực khi đang cho con bú ở nhà hàng, người mẹ hành động vô cùng "bá đạo"

Ngày 08/08/2018 17:29 PM (GMT+7)

Những tưởng hành động này của người mẹ sẽ bị cư dân mạng "ném đá", nào ngờ nó lại nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình.

Việc cho con bú ở nơi công cộng vẫn luôn nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, việc chăm sóc con nhỏ luôn phải rất cẩn thận và chu đáo. Vì vậy, khi con đói và đòi ăn, người mẹ có thể sẵn sàng cho con bú bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, dù là nơi công cộng. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, việc những người mẹ để lộ ngực ở chốn đông người là không nên, phản cảm.

Thế nhưng, một người mẹ đến từ Texas, Mỹ, mới đây đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng sau khi bức ảnh cô đang cho con bú được đăng tải lên mạng xã hội. Theo đó, chị Melanie Dudley, 34 tuổi, đang ngồi trong một nhà hàng ăn thì đứa con 4 tháng tuổi của chị bất ngờ khóc đòi ăn. Với bổn phận của một người mẹ, chị Melanie đã không ngần ngại mà vạch áo ra cho con bú.

Tuy nhiên, giữa lúc đó, một người đàn ông đã tiến đến gần chị Melanie và yêu cầu chị nên che ngực lại. Người đàn ông này đã "ra lệnh" cho chị Melanie với một giọng điệu khá bực bội và hậm hực. "Tôi đang đi nghỉ với gia đình ở Cabo San Lucas và một người đàn ông lạ mặt đến nhắc nhở tôi che ngực lại. Tôi vẫn thường kín đáo và tôi đã cố tình ngồi ở phía sau nhà hàng rồi", chị Melanie kể lại.

Bị nhắc che ngực khi đang cho con bú ở nhà hàng, người mẹ hành động vô cùng amp;#34;bá đạoamp;#34; - 1

Bức ảnh người mẹ cho con bú trong nhà hàng với một chiếc khăn che mặt.

Đáp lại yêu cầu của người đàn ông, chị Melanie đã có một hành động vô cùng "bá đạo". Thay vì lấy khăn che ngực mình lại, chị đã dùng tấm khăn phủ lên mặt mình, như một sự châm biếm người đàn ông kia.

Một người bạn của gia đình, chị Carol Lockwood, đã đăng tải bức ảnh của chị Melanie lên Facebook vào hôm 31/7 vừa qua và không ngờ rằng nó lại gây chú ý lớn như vậy. Bức ảnh đã nhận được hơn 100 nghìn lượt thích, hơn 196 nghìn lượt chia sẻ và hàng chục nghìn lượt bình luận.

Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú với sự hài hước của chị Melanie và nhiệt tình ủng hộ chị: "Cô ấy thật tuyệt vời và người đàn ông kia thật xấu hổ. Việc cho con bú là điều hết sức bình thường. Ai làm mẹ trong trường hợp đó cũng sẽ làm như vậy", "Không lẽ cô ấy phải cho con bú trong nhà vệ sinh hay nhà tắm ư? ", "Anh ta không muốn nhìn thấy một người phụ nữ đang cho con bú nhưng lại trả tiền để vào quán bar xem vũ công thoát y ư?", "Tôi nghĩ đây là điều bình thường và không đáng tranh luận. Nếu là một người mẹ, khi thấy con khóc vì đói, bạn sẽ phải cho con bú dù đang ở đâu. Hơn nữa, cô ấy đã cố tình đi ra phía sau rồi"...

Bên cạnh đó, vẫn có một vài người cho rằng, chị Melanie nên dùng khăn che ngực mình lại để tránh lộ phần nhạy cảm trước mặt nhiều người.

Bà mẹ liều nhất năm: một tay đi xe máy đèo 3 đứa trẻ, một tay bế cho con bú
Nhiều người đi đường đã tá hỏa khi chứng một bà mẹ đèo 3 đứa trẻ trên chiếc xe máy vi vu trên đường. Điều đáng nói là một tay bà mẹ đi xe máy còn tay...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h