Bình Dương: Tên trộm nhí lấy đồ lót, gửi lại giấy đe dọa kèm số điện thoại cho cô gái

Ngày 22/01/2018 17:31 PM (GMT+7)

Sau khi lấy đồ lót, tên trộm 15 tuổi còn để lại mảnh giấy nhét vào bên trong phòng trọ với nội dung thô tục kèm số điện thoại liên hệ.

Sáng 22/1, đội hiệp sĩ gồm 7 người (Phạm Văn Tú, Trần Phước Lộc, Nguyễn Thanh Hải, Lê Quốc Nhã, Hoàng Viết Tâm, Phạm Tấn Thanh và Nguyễn Công Hậu) đang đi tuần tra trên tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ chị T. (25 tuổi, Tây Ninh) thông báo về việc dãy trọ nơi chị ở thường xuyên mất đồ lót nữ.

Bình Dương: Tên trộm nhí lấy đồ lót, gửi lại giấy đe dọa kèm số điện thoại cho cô gái - 1

Tên trộm nhí để lại mẩu thư kèm số điện thoại liên hệ

Theo lời kể của chị T., vài ngày gần đây dãy trọ xảy ra tình trạng mất nhiều đồ lót nữ. Thậm chí, tên trộm biến thái còn để lại “ thư tình” nhét vào bên trong phòng trọ với nội dung thô tục và số điện thoại liên hệ.

“Tôi làm công nhân ca đêm, thường 22h mới về phòng trọ nên khi gặp chuyện này cảm thấy rất lo sợ, hoang mang. Vì vậy, tôi đã gọi điện cho đội hiệp sĩ “cầu cứu””, chị T. nói.

Bình Dương: Tên trộm nhí lấy đồ lót, gửi lại giấy đe dọa kèm số điện thoại cho cô gái - 2

Chưa dừng lại, tên này tiếp tục để lại thư cùng lời đe dọa nữ công nhân

Nhận tin báo, đội hiệp sĩ đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Đến 10h cùng ngày, đội đã tìm được đối tượng nghi vấn. Đó là một thiếu niên 15 tuổi, không còn đi học.

Khi đội hiệp sĩ đến nhà, thiếu niên này không thừa nhận hành vi đã trộm cắp đồ lót. Tuy nhiên sau một hồi đấu tranh, tên trộm “nhí”  đã cúi đầu nhận tội, xin lỗi chị T. và hứa không tái phạm.

>> Xem thêm: Trốn dưới gầm giường chờ nửa đêm trộm cắp nhà em họ

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự