Bố cô dâu cắm cúi ăn, không thèm nhìn con gái phát biểu và sự thật xúc động

Khánh Hằng - Ngày 07/05/2021 16:15 PM (GMT+7)

Những tưởng bố cô dâu là người vô tâm, không thèm để ý tới con gái nhưng sự thật sau đó lại vô cùng xúc động.

Người ta thường nói "con gái là người tình kiếp trước của bố" bởi tình cảm bố con luôn vô cùng sâu nặng, gắn bó, tuy không thể hiện quá nhiều ra bên ngoài nhưng thực tế người bố nào cũng yêu thương và lo lắng cho con gái mình. Ngày con gái đi lấy chồng có lẽ là ngày xúc động và đau lòng nhất đối với một người bố. Hình ảnh đó đã được thể hiện rõ trong một clip đang lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc mấy ngày nay.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vào ngày 1/5 vừa qua. Trong đoạn clip do một người thân ghi lại rồi đăng lên mạng xã hội, cô dâu chú rể đang đứng trên sân khấu để cử hành hôn lễ. Sau đó, một số người bạn thân của cô dâu cũng lên sân khấu để chia sẻ cảm xúc về đám cưới.

Bố cô dâu cắm cúi ăn, không thèm nhìn con gái phát biểu và sự thật xúc động - 1

Bài phát biểu của cô dâu và những người bạn của mình đều vô cùng xúc động, khiến ai nấy rơi nước mắt. Trong ngày trọng đại của đời mình, cô dâu cũng không thể kìm chế được bản thân, bật khóc nức nở ngay trên sân khấu, phải nhờ phù dâu đưa khăn giấy để lau nước mắt.

Trong lúc đó, bố của cô dâu mặc bộ vest lịch sự đang ngồi ở bàn tiệc ngay phía dưới, quay lưng vào sân khấu. Trong lúc cô dâu phát biểu, người bố này chỉ cắm cúi ngồi ăn, không thèm quay lại phía sau để nhìn con gái mình lấy một cái. Thoạt nhìn, ai cũng tưởng đây là một ông bố vô tâm, vô cảm nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Bố cô dâu cắm cúi ăn, không thèm nhìn con gái phát biểu và sự thật xúc động - 2

Ở giữa đoạn clip, có thể thấy rõ người bố đang không thể kìm chế được cảm xúc của mình. Ông chỉ giả vờ gắp đồ ăn, đưa đồ ăn liên tục vào miệng nhưng cả người lại run lên, nước mắt không ngừng chảy khi nghe con gái và bạn bè nói. Người bố cố gắng không khóc nhưng cuối cùng lại lấy giấy lén lau nước mắt. Ông không dám quay lại phía sau nhìn con gái, dường như không thể đối mặt với sự thật rằng cô con gái của mình sắp phải xa nhà.

Cô dâu trong đoạn clip cho biết, khi xem được những hình ảnh này, cô cũng bật khóc vì đau lòng và thương bố. Cô dâu chia sẻ: "Không ai trong chúng tôi ngờ rằng ông ấy sẽ khóc nhiều như thế này trong đám cưới của tôi. Mẹ tôi nói rằng đó là lần đầu tiên bà ấy nhìn thấy bố tôi khóc trong 20 năm qua. Ông ấy chắc hẳn đã rất đau lòng".

Bố cô dâu cắm cúi ăn, không thèm nhìn con gái phát biểu và sự thật xúc động - 3

Những hình ảnh xúc động này cũng đã lấy nước mắt của nhiều cư dân mạng, đặc biệt là những cô gái đã, đang và chuẩn bị kết hôn. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc để lại bình luận trên Weibo:

"Năm ngoái khi tôi lấy chồng, lần đầu tiên tôi thấy người bố nghiêm khắc của mình bật khóc, đó là lúc tôi nhận ra gia đình quan trọng đến thế nào".

"Đứa con gái mình nuôi nấng 20 năm nay giờ phải trao cho người khác, làm sao không đau lòng được".

"Đàn ông dù mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ có lúc yếu mềm, nhất là khi đứng trước người mình thương yêu"...

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ
Đám cưới của cặp vợ chồng chênh lệch nhau tới 25 tuổi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng