Bỏ con tại cây ATM giữa đêm rét, lý do của người mẹ 'máu lạnh' khiến dân tình 'sôi máu'

Ngày 21/01/2019 08:16 AM (GMT+7)

Sau khi dỗ cho con nín khóc thì người mẹ quay lưng bỏ đi và không quên để lại số điện thoại của chồng cho người dân xung quanh để họ gọi đến đón con.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết kèm hình ảnh chia sẻ về vụ việc người mẹ trẻ bỏ rơi con trai ở cây ATM rồi bỏ về. Điều đáng nói là người phụ nữ này để lại số điện thoại của chồng để người dân gần đó gọi cho bố cháu bé đến đón về.

Bỏ con tại cây ATM giữa đêm rét, lý do của người mẹ amp;#39;máu lạnhamp;#39; khiến dân tình amp;#39;sôi máuamp;#39; - 1

Người mẹ mang con đến cây ATM rồi bỏ đi mặc con nhỏ gào khóc.

Cụ thể, tài khoản Facebook tên C.C viết: "Chuyện bắt đầu như này cả nhà nhé. Mình vừa trong quán đi ra, thì thấy ở cây ATM bên cạnh có 1 bé trai khóc thảm lắm cứ gọi bố mẹ, bảo vệ nói với mình là hình như bị lạc.

Mình với 1 số nhân viên mua sữa và an ủi bé chờ xem có bố mẹ nào đi tìm không, thì khoảng 10 phút sau, 1 bạn nữ rất xinh xắn đi xuống từ cái xe ô tô màu đỏ tiến lại phía mình và đứa bé. Bạn đó chìa mảnh giấy vào mặt mình và nói như sau: "Em gọi điện cho bố nó tới đón nó đi?".

Đang ngạc nhiên thì thằng bé gọi "Mẹ ơi" và lao ra ôm. Lúc này mình đã hiểu và nói với mẹ bé: "Chị là mẹ bé sao không đưa bé về mà phải gọi cho bố bé là sao?". Nghe thế, cô ta không nói gì với mình mà quay ra thằng bé nói: "Con đứng vào kia chờ, lát bố đi chơi về xong bố đón". Mình lộn tiết nói: "Em ơi (không gọi chị nữa vì trông ít tuổi), em giận chồng không sao nhưng đừng bỏ con ngoài đường như này, tội bé".

Nói xong mình nháy mọi người xung quanh tản ra, không tụ tập nữa vì nghĩ không có người xung quanh thì nó sẽ đưa con nó về. Ai dè, nó nịnh thằng bé nín khóc xong nó đứng lên đi mất. Mình chạy theo nói: "Em ơi, giận chồng nhưng đừng bỏ bé lại, tội con". Nhưng nó không nói năng gì, ra xe phi đi mất dạng".

Bỏ con tại cây ATM giữa đêm rét, lý do của người mẹ amp;#39;máu lạnhamp;#39; khiến dân tình amp;#39;sôi máuamp;#39; - 2

Hình ảnh bé trai gào khóc vì bị mẹ bỏ lại ở cây ATM.

Theo tài khoản C.C chia sẻ, người phụ nữ này có gương mặt khá xinh đẹp, phúc hậu và lái một chiếc ô tô màu đỏ sang trọng. Còn em bé trai khoảng 2 - 3 tuổi mặc chiếc quần dài mỏng, khoác áo phao, đi dép lê và đứng gào khóc 1 mình trong đêm vô cùng đáng thương.

Ngay khi bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người đã lên án hành động này của người mẹ trẻ:

Tài khoản Minh Lan bình luận: “Cho dù có tức giận chồng như nào đi chăng nữa, cũng đừng để con chỗ như vậy, giờ xã hội bắt cóc quá nhiều, sao người làm mẹ ý lại vô tâm đến vậy, con mình mang chín tháng mười ngày, mới có được con bên cạnh, may con gặp được những người tốt, gặp kẻ xấu con sẽ ra sao”.

“Khổ thân con quá, tối miền Bắc giờ sương xuống lạnh lắm, mình đi ngoài đường còn muốn nhanh nhanh chóng chóng về nhà, mà con lại bị bỏ lại như thế. Tội con quá, sự việc sẽ thành vết thương tâm lý ám ảnh cả đời”, một tài khoản khác chia sẻ.

Tài khoản Nguyễn Luân chỉ trích: “Sao lại có một người mẹ máu lạnh đến thế cơ chứ? Trời thì rét, tối muộn nữa, nghe giọng điệu thì chắc chồng đi chơi gọi không về nên mới trút cơn bực bội lên đầu thằng bé con, ác quá chừng".

Còn rất nhiều những bình luận khác chỉ trích người mẹ thậm tệ, cho rằng cô ấy không biết suy nghĩ, vô tâm, bạc bẽo... Hổ dữ còn không ăn thịt con, đằng này đứa trẻ bị mẹ nhẫn tâm để ngoài đường giữa đêm lạnh, phó mặc người lạ vây quanh, dù vì nguyên nhân gì cũng không thể chấp nhận được.

Dựa vào mảnh giấy ghi số điện thoại của người chồng mà các nhân chứng đưa ra, cư dân mạng nhắn tin hỏi han về tình hình của bé. Được biết, ngay sau đó, bé được bố mẹ đón về.

Đây cũng là bài học sâu sắc, thấm thía cho các bậc cha mẹ, chuyện vợ chồng riêng tư chẳng ai can thiệp nhưng mang con mình ra để làm "bình phong", để gây "khổ nhục kế" với vợ hoặc chồng mình là sai. Làm như vậy, chỉ khiến cho tâm hồn non nớt của các con bị tổn thương, và chính cha mẹ chúng cũng sẽ hối hận khi nghĩ lại chuyện mà mình đã gây ra.

Bỏ con tại chùa, người mẹ để lại lời nhắn: Tôi sẽ không quay lại lấy đứa bé
Trong đêm tối, khi thời tiết đang rất lạnh, nghe tiếng đập cửa mạnh, sư cô trụ trì chạy ra ngoài thì phát hiện một bé gái bị bỏ rơi cùng rất nhiều đồ...
Theo Phong Linh (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h