Bố của bạn trai về nhà giữa đêm, cô gái trẻ gặp chuyện kinh hoàng

Ngày 17/09/2019 00:08 AM (GMT+7)

Ngủ lại qua đêm tại nhà của bạn trai, cô gái trẻ không thể ngờ lại gặp chuyện kinh hoàng giữa đêm.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Một cô gái trẻ đang ngủ qua đêm tại nhà bạn trai thì bỗng thấy có thứ gì đó chạm vào người mình, sau đó chạm vào "vùng kín". Khi choàng mở mắt tỉnh dậy, cô gái không thể ngờ đang bị xâm hại bởi chính bố của bạn trai.

Theo đó, sự việc xảy ra mới đây với cô gái Xiaomei (tên đã thay đổi), 20 tuổi. Cuối tháng 8/2019, Xiaomei đã tới nhà của bạn trai mình để ăn uống và trò chuyện, sau đó vì trời đã muộn nên quyết định ngủ lại qua đêm. Cặp đôi đã ngủ cùng nhau trong phòng của người bạn trai, không thể ngờ rằng đêm hôm đó lại gặp chuyện đáng sợ.

Vào khoảng 2h sáng, bố của người bạn trai là ông Lin, 47 tuổi, đã trở về nhà trong tình trạng nửa tỉnh nửa say vì uống quá nhiều rượu. Tuy nhiên, thay vì về phòng mình thì người đàn ông này lại lặng lẽ mở cửa phòng con trai rồi trèo lên giường.

Bố của bạn trai về nhà giữa đêm, cô gái trẻ gặp chuyện kinh hoàng - 1

Xiaomei vô cùng đau đớn và tủi nhục khi bị bố của bạn trai xâm hại (Ảnh minh họa)

Sau đó, ông Lin đã nằm bên cạnh Xiaomei, đưa tay ôm cô gái từ phía sau. Lúc này, Xiaomei vẫn chưa hề biết gì vì ngủ say. Chỉ cho tới khi thấy có bàn tay chạm vào ngực mình, cô mới lờ mờ tỉnh dậy. Ông Lin đã dùng ngón tay xâm hại "vùng kín" của Xiaomei khiến cô vô cùng kinh hãi và ngay lập tức chạy ra khỏi phòng. Tuy nhiên, vì quá xấu hổ và sợ hãi, Xiaomei không dám kể chuyện này cho bạn trai của mình.

Ngày hôm sau, Xiaomei đã tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm. Kết quả cho thấy cô gái quả thực đã bị xâm hại, Xiaomei ngay lập tức tố cáo ông Lin với cảnh sát vì không thể chấp nhận hành vi ghê tởm này. Sự thật đã khiến cho tất cả mọi người, đặc biệt là bạn trai và gia đình của Xiaomei vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ.

Ông Lin nhanh chóng bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này vẫn nhất quyết không chịu nhận tội. Lin khai rằng ông ta không hề biết chuyện bạn gái của con trai mình ngủ lại qua đêm, hơn nữa do đêm ấy quá say rượu nên càng không biết mình có vào phòng con trai hay không.

Sau đó, con trai của Lin đã đứng ra làm chứng. Anh thú nhận mình có thói quen không khóa trái cửa phòng khi đi ngủ nên người trong gia đình có thể vào phòng bất cứ lúc nào. Sáng hôm đó khi ngủ dậy, chàng trai thấy bạn gái Xiaomei khóc lóc rất nhiều nhưng khi hỏi có chuyện gì thì lại không nói. 

Dựa vào lời khai của nạn nhân và nhân chứng, kết hợp với kết quả kiểm tra y tế, Văn phòng công tố viên thành phố Đào Viên đã lập đơn khởi tố ông Lin tội tấn công tình dục, lợi dụng say rượu để trốn tội. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, giải quyết.

Bác sĩ chuyên phá thai vừa qua đời, người thân phát hiện bí mật kinh hãi trong nhà
Không chỉ bí mật trong ngôi nhà của bác sĩ này được hé lộ mà hàng loạt hành động đáng sợ ông ta từng làm trong quá khứ cũng được cảnh sát phơi bày.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự