Bố đâm con gái 4 tháng tuổi rồi tự sát

Ngày 04/09/2013 14:41 PM (GMT+7)

Gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, người vợ cùng hàng xóm phá cửa xông vào phòng thì phát hiện chồng và con gái 4 tháng tuổi đang nằm trong vũng máu.

Vụ việc xảy ra vào trưa 1/9 ở gia đình anh Kiều Huy Vũ (SN 1984) và chị Nguyễn Thị Hòa (xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Cháu bé Kiều Ngọc T. (4 tháng tuổi) được cho là bị bố đẻ đâm vào bụng. Sau đó, người bố cũng cắt cổ tự sát.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Hòa đặt con gái 4 tháng tuổi là cháu Kiều Ngọc T. nằm ngủ cùng bố ở trong buồng để xuống bếp nấu cơm. Nấu xong, chị Hòa quay lên phòngthì  thấy cửa khóa. Chị gọi nhưng không ai trả lời, điện thoại cho chồng cũng không liên lạc được. Chị Hòa vội nhờ hàng xóm phá khóa vào phòng thì phát hiện chồng và con gái đều nằm trên vũng máu.

Bố đâm con gái 4 tháng tuổi rồi tự sát - 1

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Người cha và con gái nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Bé gái được xác định đã bị đâm 2 nhát vào bụng.

Bà Mùi (73 tuổi) ở gần nhà vợ chồng anh Vũ và chị Hòa, cho biết, gần 12h trưa, gia đình bà chuẩn bị ăn cơm thì thấy chị Hòa hốt hoảng chạy sang. Chị Hòa gọi nhờ con dâu bà Mùi làm nghề y tá sang cứu chồng và con gái nhưng cô này đi vắng.

Bố đâm con gái 4 tháng tuổi rồi tự sát - 2

Cháu T. đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Bà Mùi chạy sang nhà chị Hòa thì thấy mẹ chồng chị đang bế cháu, gào khóc và nói rằng nó bị bố cứa cổ. Bà chạy lại xem kỹ thì không phải mà ở bụng có vết đâm, lòi ruột. Lúc này, hơi thở cháu bé rất yếu.

Bà Mùi dùng chiếc bát nhựa úp vào vết rách ở bụng và băng lại. Cháu bé nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Viện Nhi TW.

Hàng xóm cho biết, anh Vũ và chị Hòa cưới nhau mới hơn một năm. Lâu nay cuộc sống hai vợ chồng vẫn trong ấm ngoài êm. Gia đình họ mở cửa hàng tạp hóa, bọc yên xe máy. Anh Vũ được hàng xóm đánh giá là người tu chí làm ăn.

Theo Thư Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng