Bố ruột thông đồng với bệnh viện, tự tay bán con gái sơ sinh cho bọn buôn người

Ngày 17/09/2017 08:45 AM (GMT+7)

Một ông bố ở Trung Quốc đã nhẫn tâm thông đồng với nhân viên bệnh viện phụ sản để bán đứa con gái mới chỉ 7 ngày tuổi cho bọn buôn người.

Vụ việc nghiêm trọng này mới được phơi bày gần đây trên Pear Video, một trang tin tức video nổi tiếng của Trung Quốc. Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành động nhẫn tâm của người bố.

Theo camera của bệnh viện ghi lại, sự việc này xảy ra vào ngày 14/3 năm nay. Phía cảnh sát xác nhận người cha tham gia vụ buôn bán này đến từ Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Ông ta đã tự mình liên lạc với những bọn buôn người trên mạng từ trước khi đứa trẻ được sinh ra.

Đến khi đứa trẻ được 7 ngày tuổi, ông ta đã tự tay mình trao con cho những kẻ buôn người ngay tại bệnh viện phụ sản. Điều đáng nói là thay vì báo cáo sự việc cho cảnh sát, nhân viên bệnh viện đã tiếp tay cho hành động này bằng cách cung cấp giấy khai sinh giả.

Bố ruột thông đồng với bệnh viện, tự tay bán con gái sơ sinh cho bọn buôn người - 1

Camera ghi nhận hình ảnh kẻ buôn người đang giữ đứa trẻ sau khi giao dịch xong với người cha

Được biết, người đàn ông này tìm được thông tin về nhóm buôn người qua phòng chat QQ. Chúng đã chỉ thị cho ông bố đưa vợ tới đẻ tại một bệnh viện phụ sản không có tên tuổi, nơi chúng có người cài bên trong. Đồng thời nhóm tội phạm sẽ cử người làm việc với nhân viên bệnh viện để họ làm giấy khai sinh giả cho bé gái.

Theo như thông báo từ trước, vụ mua bán sẽ diễn ra ngay tại bệnh viện. Những người liên quan trực tiếp đến vụ mua bán này là gia đình đứa bé và hai con buôn người được xác định là họ Li và họ Song. Ngay sau khi nhận đứa bé, bọn chúng đã lập tức bán em cho những "người mua tiềm năng" có mặt trong bệnh viện này.

Bố ruột thông đồng với bệnh viện, tự tay bán con gái sơ sinh cho bọn buôn người - 2

3 người tham gia giao dịch đứa trẻ trong bệnh viện

Hiện tại, hai tên Li và Song đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó với cáo buộc buôn bán trẻ em. Qua 2 nghi phạm này, cảnh sát đã bắt giữ được một đường dây buôn người gồm 9 tên. Họ cũng giải cứu được 5 đứa trẻ sơ sinh mà chúng đã mua.

Còn về phần người bố tự tay rao bán con, tới nay anh ta vẫn chưa chịu khai ra lý do dẫn tới hành động đáng lên án này.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự