BTV Quốc Khánh vừa "vạ miệng" vì gọi tên Văn Lâm khi Bùi Tiến Dũng để thủng lưới là ai?

Ngày 02/12/2019 18:30 PM (GMT+7)

Quốc Khánh là một biên tập viên kỳ cựu với 10 năm kinh nghiệm tại VTV. Lần tạo "phốt" ngày hôm qua là lần thứ hai anh bị chỉ trích kém duyên trên sóng truyền hình.

Không chỉ trêu thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quốc Khánh từng kém duyên với Quang Hải

Từ tối qua đến nay, có lẽ Quốc Khánh là cái tên bị nhiều người "réo gọi" nhất bởi biên tập viên này đã có một màn bình luận gặp phản ứng dữ dội sau trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tối qua. 

Cụ thể, trong phần bình luận sau trận đấu của Đài truyền hình Việt Nam, pha để lọt lưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng giúp các cầu thủ Indonesia dễ dàng ghi bàn đã trở thành tâm điểm. BTV Quốc Khánh giữ vai trò dẫn chương trình có động thái trêu chọc về sai lầm của Bùi Tiến Dũng.

BTV Quốc Khánh vừa amp;#34;vạ miệngamp;#34; vì gọi tên Văn Lâm khi Bùi Tiến Dũng để thủng lưới là ai? - 1

Quốc Khánh bốc máy làm động tác giả vờ gọi điện và nói: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không? Chúng tôi đang rất cần người". 

Pha xử lý kém duyên ngay trên sóng truyền hình của Quốc Khánh đã vấp phải phản ứng phẫn nộ của nhiều người. Đây cũng không phải là lần đầu tiên BTV Quốc Khánh “vạ miệng” trên sóng trực tiếp.

BTV Quốc Khánh vừa amp;#34;vạ miệngamp;#34; vì gọi tên Văn Lâm khi Bùi Tiến Dũng để thủng lưới là ai? - 2

Pha xử lý kém duyên ngay trên sóng truyền hình của Quốc Khánh đã vấp phải phản ứng phẫn nộ của nhiều người.

Trước đó, ngày 16/12/2018, trong chương trình thể thao của Thời sự 19h trên VTV3, Quốc Khánh là biên tập viên dẫn buổi giao lưu trò chuyện ngắn cùng cầu thủ đội tuyển Việt Nam sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018. Khi ấy, Quang Hải là một trong những cầu thủ được đánh giá cao sau chiến thắng của đội nhà.

Trong lúc giao lưu với cầu thủ Quang Hải, BTV Quốc Khánh đưa ra câu hỏi khó hiểu về cú ngã trên sân cỏ là đau thật hay đau "chiến thuật" khiến nhiều người thất bất ngờ vì... không hiểu ý đồ người hỏi. Quang Hải khá bối rối nhưng anh đã xử lý khéo léo bằng cách trả lời sang vấn đề khác.

Ngay sau đó, một số sao Việt đã lên tiếng thể hiện việc không đồng tình với câu hỏi của Quốc Khánh. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết trên trang cá nhân: "Qua câu hỏi "Trận tối qua em té đau thật hay té chiến thuật?", chúng ta có thể thấy được sự thật thà đáng quý của Quang Hải và sự vô duyên của MC!".

Kinh nghiệm hơn 10 năm làm biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam

Dù 2 lần mắc lỗi trên truyền hình nhưng không thể phủ nhận việc Quốc Khánh là một biên tập kỳ cựu, tạo được dấu ấn riêng với phong cách dẫn dắt bản tin của mình. Anh sinh năm 1979, là một biên tập viên thể thao của VTV được hơn 10 năm, gắn bó với các chương trình như Thể thao 24/7, Ấn tượng thể thao 7 ngày, Bản tin Thể thao sau chương trình Thời sự 19h và nhiều chương trình bình luận bóng đá khác.

Quốc Khánh là con trai thứ hai trong một gia đình có mẹ làm giáo viên, bố làm công nhân, anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Theo học Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Quốc Khánh trở thành biên dịch, biên tập viên thể thao của VTV.

Quốc Khánh đã kết hôn và có 2 con nhỏ. Vợ của anh tên là Nguyễn Anh Thư cũng làm việc tại đài truyền hình Việt Nam. Vợ chồng Quốc Khánh đã có hai cô con gái xinh xắn. Con gái lớn của anh tên An có biệt danh là Susi. Con gái nhỏ của Quốc Khánh có tên ở nhà là Híp vì nụ cười tươi rói "không thấy tổ quốc". Cả hai bé đều rất giống bố và vô cùng đáng yêu, tình cảm.

BTV Quốc Khánh vừa amp;#34;vạ miệngamp;#34; vì gọi tên Văn Lâm khi Bùi Tiến Dũng để thủng lưới là ai? - 3

Là một BTV lâu năm của VTV, Quốc Khánh có một gia đình viên mãn cùng vợ và 2 con gái.

Suốt nhiều năm trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình, Quốc Khánh được đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, ngoại hình cũng như phong cách dẫn dí dỏm, hài hước. Có thể nói, sự cố vừa qua đã trở thành một phen "vạ miệng" hiếm hoi trong sự nghiệp của Quốc Khánh.

BTV Quốc Khánh từng khẳng định: "Tất cả mọi bình luận viên của VTV đều rất nỗ lực học hỏi trong công việc và rất cầu thị trước những ý kiến khen chê. Ngày nay khán giả có nhiều lựa chọn hơn về truyền hình thể thao, do vậy họ cũng có yêu cầu cao hơn và khắt khe hơn, Quốc Khánh thấy chưa bao giờ việc bình luận làm hài lòng khán giả khó như bây giờ".

Sau sự cố đùa kém vui lần này, có thể thấy một BTV kỳ cựu như Quốc Khánh cũng hoàn toàn có thể mắc sai lầm và bị công chúng "ném đá". Hiện tại dân tình vẫn chưa hết bức xúc sau sự việc này.

BTV Quốc Khánh vừa amp;#34;vạ miệngamp;#34; vì gọi tên Văn Lâm khi Bùi Tiến Dũng để thủng lưới là ai? - 4

Hình ảnh người chồng - người cha Quốc Khánh vào bếp 

BTV Quốc Khánh vừa amp;#34;vạ miệngamp;#34; vì gọi tên Văn Lâm khi Bùi Tiến Dũng để thủng lưới là ai? - 5

Tổ ấm nhỏ của nam BTV.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, BTV Quốc Khánh gọi điện cho Văn Lâm, người hâm mộ nổi giận
Hành động và lời lẽ có phần mỉa mai thủ môn Bùi Tiến Dũng của BTV Quốc Khánh trong phần bình luận sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã...
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủ môn Bùi Tiến Dũng