Cãi nhau xong vợ bỏ đi, chồng "cực ngầu" chi 10 triệu mua quảng cáo gửi lời nhắn tới vợ

Ngày 05/10/2017 14:07 PM (GMT+7)

Trong khi một số ông chồng xin lỗi vợ bằng hoa hay quần áo thì anh chồng này lại thuê quảng cáo trên xe taxi bày tỏ sự hối lỗi.

Người đàn ông họ Vương, sống tại thành phố Quảng Nguyên, huyện Tứ Xuyên, Trung Quốc mới đây đã có trận cãi nhau kịch liệt với vợ. Kết quả là cô vợ giận dữ xách vali ra khỏi nhà để mặc anh bơ vơ một mình.

Cãi nhau xong vợ bỏ đi, chồng amp;#34;cực ngầuamp;#34; chi 10 triệu mua quảng cáo gửi lời nhắn tới vợ - 1

Công khai xin lỗi vợ trên xe taxi.

Hối hận về việc mình đã làm, anh Vương quyết định bỏ ra hơn 3.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng) để quảng cáo trên 626 xe taxi trong thành phố. Nội dung lời nhắn rất ngắn ngủi nhưng rất ý nghĩa "Em yêu. Hãy tha thứ cho anh"; "Em yêu. Anh đã sai".

Cuối cùng, sau mọi nỗ lực anh Vương cũng đã nhận được một cú điện thoại từ vợ. 

Hành động của anh chồng này được mọi người thán phục tuy nhiên đây không phải là trường hợp đầu tiên nhờ taxi xin vợ tha thứ. Năm ngoái, một người chồng cũng ở Tứ Xuyên đã dành hẳn 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) quảng cáo tới 3 ngày để công khai đăng lời xin lỗi vợ.

Khi đó, tất cả các đèn led trên đầu xe taxi tại khu trung tâm thành phố Nghi Tân đều xuất hiện dòng chữ: "Vợ ơi, anh sai rồi. Hãy tha thứ cho anh nhé! A Cường".

>> XEM THÊM: Lạ kỳ người chồng chung thủy 6 năm không cắt tóc, hàng đêm ra mộ vợ tâm tình

T.N (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h