Bạn gái kém mẹ bạn trai 1 tuổi đăng ảnh hạnh phúc lên MXH, bất ngờ với phản ứng của người nhà

Bảo Bảo - Ngày 27/05/2024 16:29 PM (GMT+7)

Ngay sau khi thông tin về cặp đôi 40 - 23 tuổi được chia sẻ, nhiều cư dân mạng không khỏi nghi ngờ, liệu đây có phải là chiêu trò nhằm mục đích câu like.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước đoạn video với nội dung người phụ nữ Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc) sinh năm 1984 phải lòng một chàng trai sinh năm 2001 kém cô 17 tuổi. Không những vậy, thông tin trong đoạn video cho biết người phụ nữ này chỉ kém mẹ chồng tương lai 1 tuổi. Điều này khiến không ít người nghi ngờ, liệu đây có phải là một màn kịch dựng lên để câu view.

Phóng viên tờ Xiaoxiang Morning News sau đó đã liên hệ với các bên liên quan và được biết, cô Qiao và bạn trai Jin trở thành một cặp sau 2 năm quen nhau qua trò chơi trực tuyến. Bạn trai thậm chí còn tiêu hết tiền tiết kiệm để từ Vân Nam đến Chiết Giang tỏ tình, trong người chỉ còn vỏn vẹn 30 nhân dân tệ (105 nghìn đồng).

Cô Qiao chia sẻ bản thân là thủ lĩnh trong một nhóm trò chơi, rất quen thuộc với mọi người và thường trò chuyện cùng nhau khi có thời gian rảnh.

“Có một người (anh Jin) trong nhóm ngoài việc nói về game còn chia sẻ với tôi một số chuyện trong công việc và hỏi thăm nhiều chuyện khác trong cuộc sống”, cô Qiao cho biết.

Khi đó, cô Qiao biết Jin là "đứa trẻ" sinh những năm 2000 nên thường kiên nhẫn lắng nghe những rắc rối của anh.

“Lúc đầu, chúng tôi chỉ coi nhau như bạn. Nhưng bỗng một đêm (12/11/2023), anh ấy gọi điện cho tôi và nói rất thẳng thắn rằng: “Anh không muốn làm bạn nữa, anh muốn ở bên em’”, Qiao nhớ lại.

Cô Qiao rất đỗi ngạc nhiên song cũng cho rằng đối phương chỉ là một đứa trẻ đang bồng bột nên nhẹ nhàng phân trần để anh hiểu ra vấn đề và từ bỏ suy nghĩ của mình, đồng thời đề nghị hai người có thể gặp nhau và nói chuyện rõ ràng.

Cô Qiao và bạn trai kém 17 tuổi.

Cô Qiao và bạn trai kém 17 tuổi.

Qiao vốn tưởng rằng đối phương sẽ nhanh chóng bỏ cuộc bởi từ Vân Nam nơi anh ở đến Ninh Ba chỗ cô là 2.372 km, cả một chặng đường dài. Thế nhưng, ngay ngày hôm sau, cô Qiao nhận được tin nhắn từ đối phương, nói rằng anh đã đến thành phố của cô.

"Khi anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã đến (Ninh Ba), tôi hoàn toàn bị sốc. Sau này, tôi mới biết anh ấy đã tiêu gần hết tiền tiết kiệm và chỉ có 30 nhân dân tệ trong tay", Qiao nói.

Nhớ lại ngày ấy, chàng trai trẻ Jin cho biết bản thân không suy nghĩ gì nhiều, nhanh chóng lấy khoản tiền lương tháng trước và đến gặp cô Qiao.

“Đúng là khi đến nơi, tôi chỉ mấy chục tệ trong túi. Tôi đã nghĩ làm thế nào để quay về nhưng chưa từng nghĩ đến việc bị từ chối thì sẽ thế nào. Tôi chỉ đơn giản là muốn gặp cô ấy”, Jin cho biết.

Chân dung chàng trai sinh năm 2001.

Chân dung chàng trai sinh năm 2001.

Cô Qiao cho biết bản thân đã gặp gia đình bạn trai, không khỏi bất ngờ khi mẹ chồng tương lai chỉ hơn mình 1 tuổi. Tuy nhiên, cô lại hòa hợp với mẹ chồng tương lai hơn những gì cô tưởng tượng.

"Cả hai chúng tôi đều đi cùng cỡ giày. Cô ấy tiếc tiền mua đồ nên tôi sẽ cùng cô ấy đi mua sắm”, Qiao công khai chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt này ở phần bình luận.

"Sau khi thông tin về chúng tôi được nhiều người quan tâm, người thân, bạn bè và anh trai tôi đã gửi tin nhắn riêng hỏi người đó có phải là tôi không", Jin tâm sự.

Chàng thanh niên này đã nhanh chóng thừa nhận với người thân và bạn bè, ngay cả trong lần đầu đưa Qiao về gặp gia đình, anh cũng chủ động giới thiệu cô là bạn gái anh. Anh cho biết, gia đình anh không can thiệp quá nhiều vào mối quan hệ.

Ở phía bên kia, thái độ của bố mẹ cô Qiao vẫn chưa rõ ràng. “Khách quan mà nói, họ không mấy ủng hộ nhưng cũng không phản đối. Gia đình tôi chắc chắn sẽ lo lắng về sự chênh lệch tuổi tác, nhưng không ai có thể đoán trước được cuộc sống mai này phải không?”, Qiao chia sẻ.

Được biết, Jin vẫn chưa gặp bố mẹ bạn gái vì “chưa chuẩn bị tinh thần”. Tuy nhiên, sau khi được nhiều người biết đến trên mạng xã hội, anh cho biết bản thân không còn quá lo lắng nữa. Anh mong mối quan hệ của mình sẽ không bị mọi người đồn thổi mà thực sự dựa trên sự hiểu biết lẫn nhau.

Trước những tin nhắn, lời chúc phúc cũng như nghi ngờ từ cư dân mạng, cả hai cho biết mối quan hệ của họ sẽ không bị ảnh hưởng. Cô Qiao cho biết bản thân rất bận rộn trong công việc, bạn trai cũng đã tìm được việc làm mới. Ở thành phố này, cả hai cùng nhau làm việc chăm chỉ. Jin, chàng trai chưa từng làm việc nhà và không biết gì về nấu ăn, đã tìm kiếm các video ngắn để học vào bếp.

Trước những bình luận gọi cặp đôi họ là "tình mẹ con", Qiao cho biết tình yêu không nên bị giới hạn bởi tuổi tác: “Dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất cũng giống như ngồi trên bập bênh, tìm điểm cân bằng và sau đó hình thành hiệu ứng 1+1>2”.

Cô gái 23 tuổi cưới cụ ông 80 tuổi dù bị bố mẹ từ mặt, thường xuyên đăng khoảnh khắc hạnh phúc lên MXH
Dù bị bố mẹ từ mặt, cô gái 23 tuổi vẫn quyết lấy cụ ông bằng tuổi ông nội mình làm chồng. Đám cưới diễn ra tại Hà Bắc (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h