Cặp đôi lột đồ "hành sự" trong rạp chiếu phim ngay khi vừa mở cửa trở lại

Khánh Hằng - Ngày 20/08/2020 12:01 PM (GMT+7)

Hành động vô cùng nhạy cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận về nhiều lời chỉ trích.

Việc thể hiện tình cảm một cách thái quá ngay tại nơi công cộng luôn nhận về nhiều bình luận trái chiều của dư luận. Mới đây, một cặp đôi người Anh đã bị cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt vì hành động không thể chấp nhận nổi ngay trong rạp chiếu phim.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra tại một rạp chiếu phim ở hạt Cheshire, nước Anh. Một cặp đôi đã quan hệ tình dục ở ngay hàng ghế đầu trong rạp phim, cứ tưởng rằng hành động này sẽ không bị ai phát hiện nhưng hóa ra, tất cả cảnh tượng đã được ghi lại bởi camera hồng ngoại lắp trong rạp.

Cặp đôi lột đồ amp;#34;hành sựamp;#34; trong rạp chiếu phim ngay khi vừa mở cửa trở lại - 1

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng, một cặp đôi trẻ đang ngồi ở hàng ghế đầu của rạp chiếu phim. Khi đang ngồi bình thường, cô gái đột nhiên cởi đồ phần dưới, sau đó ngồi lên đùi bạn trai. Cặp đôi đã "ân ái" ngay trong rạp phim mà hoàn toàn không biết rằng những người khác có thể theo dõi toàn bộ sự việc.

Trong clip, không có bất cứ ai khác ngồi trong rạp phim nên nhiều người suy đoán đây có thể là rạp trống, đang không được sử dụng để chiếu phim phục vụ khán giả. Tuy nhiên, không rõ cặp đôi này đã vào được đây bằng cách nào bởi rạp trống thường không để khách vào trong. Có lẽ cặp đôi đã cố tình vào đây vì nghĩ rằng đây là chỗ kín đáo để làm "chuyện ấy", không bị ai phát hiện mà không biết rằng trong rạp có lắp camera hồng ngoại.

Được biết, trong vòng 6 tuần qua, một số rạp chiếu phim tại Anh đã được phép mở cửa trở lại sau khi đóng cửa vì dịch COVID-19. 

Cặp đôi lột đồ amp;#34;hành sựamp;#34; trong rạp chiếu phim ngay khi vừa mở cửa trở lại - 2

Đoạn clip về cặp đôi "ân ái" trong rạp chiếu phim đã được đăng tải lên mạng xã hội Twitter với dòng trạng thái: "Chúng tôi đã kiểm tra camera. Họ đã làm chuyện này mà không nghĩ rằng mình sẽ bị bắt". Trong clip, có thể nghe rõ giọng một người phụ nữ, có thể là nhân viên rạp phim, đang nói: "Họ đang ở trong rạp chiếu phim". Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã nhận được hơn 1,7 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Cộng đồng mạng tại Anh vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành động bất lịch sự và đáng xấu hổ của cặp đôi trên:

"Thật trơ trẽn. Họ nghĩ rạp chiếu phim là nhà riêng ư?".

"Từ bao giờ rạp chiếu phim trở thành khách sạn thế? Thật không thể chấp nhận nổi".

"Tội nghiệp cho ai đó phải ngồi trúng hàng ghế ấy"...

Quên tắt camera khi đang họp trực tuyến, cặp đôi mải mê mây mưa trước mặt nhiều người
Đang họp trực tuyến với nhiều quan chức, người đàn ông đột nhiên rời đi rồi làm "chuyện ấy" ngay trước màn hình mà không hề tắt camera.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h