Cô gái say rượu lột đồ, khỏa thân hoàn toàn ngay trước ngôi đền gây bức xúc

Khánh Hằng - Ngày 12/08/2020 10:45 AM (GMT+7)

Không chỉ say rượu và có hành động đáng xấu hổ, cô gái này còn liên tục có những lời lẽ xúc phạm khi đang đứng trước một địa điểm tâm linh.

Một nữ du khách say rượu đã gây ra sự phẫn nộ và tức giận trên mạng xã hội sau khi lột đồ và leo lên trước cửa một ngôi đền ở Thái Lan, sau đó liên tục nói tục và chửi thề.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối hôm 10/8 vừa qua trước cửa một ngôi đền Phật giáo tại thành phố du lịch Chiang Mai, Thái Lan. Cô gái này được xác định danh tính là Farah Haque, 28 tuổi, người gốc Bangladesh, đã tới Chiang Mai để du lịch nhưng sau đó quyết định ở lại đây để làm giáo viên dạy tiếng Anh kể từ tháng 4/2020.

Cô gái say rượu lột đồ, khỏa thân hoàn toàn ngay trước ngôi đền gây bức xúc - 1

Vào hôm xảy ra sự việc, cô Farah đã uống rất say. Sau đó, cô ta đi đến trước cửa một ngôi đền ở thành phố Chiang Mai. Những hành động tiếp theo của Farah khiến bất cứ ai chứng kiến cũng sốc nặng. 

Cô gái 28 tuổi này đột nhiên cởi sạch quần áo trên người, hoàn toàn khỏa thân và đứng trước cửa ngôi đền tạo dáng phản cảm, trên tay vẫn còn cầm một lon bia. Những hình ảnh này đã được một người dân quay lại bằng điện thoại và đăng tải lên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, cô Farah đang khỏa thân, đứng vịn vào lan can trước cửa đền thờ, tay chân vung vẩy một cách không kiểm soát do quá say. Chưa dừng lại ở đó, cô Farah còn liên tục nói ra những lời lẽ tục tĩu, chửi thề khi những người đi đường bắt chuyện với cô để khuyên bảo và cảnh báo. Bất chấp những ánh mắt kỳ thị và lời khuyên của những người xung quanh, cô Farah vẫn la hét ầm ĩ và tạo dáng phản cảm ngay trước một địa điểm tâm linh.

Cô gái say rượu lột đồ, khỏa thân hoàn toàn ngay trước ngôi đền gây bức xúc - 2

Không lâu sau đó, cô gái này đã bị cảnh sát tới bắt giữ sau khi nhận được báo cáo của người dân. Cô Farah được cảnh sát đưa vào Bệnh viện Tâm thần Suan Prung gần đó để chờ tỉnh táo, trước khi được bác sĩ giám định tâm thần.

Trung tá cảnh sát Somkit Phusod từ đồn cảnh sát Chaing Mai cho biết, cô Farah hiện đang thuê một căn nhà trọ trong thành phố và làm công việc dạy tiếng Anh để kiếm sống. Cảnh sát này cho biết: "Chúng tôi nghi ngờ rằng cô ấy đã quá say, không làm chủ được bản thân nên đã gây ra cảnh tượng gây sốc. Điều đầu tiên chúng tôi làm là đưa cô ấy đến bệnh viện nghỉ ngơi và hồi phục. Khi cô ấy tỉnh táo, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra trạng thái tâm lý cho cô ấy".

Cảnh sát cũng cho biết, vào tối hôm trước đó, cô Farah cũng từng bị bắt gặp say rượu và đi lang thang.

Cô gái say rượu lột đồ, khỏa thân hoàn toàn ngay trước ngôi đền gây bức xúc - 3

Nhân viên cảnh sát Somkit Phusod nói thêm: "Việc xem xét và báo cáo trạng thái tâm lý sẽ giúp ích cho chúng tôi trong quá trình xem xét bất cứ khoản phí hoặc tiền phạt nào. Chúng tôi hiện đã thông báo cho đại sứ quán và những người quen của cô ấy tại Thái Lan".

Đoạn clip về cô gái khỏa thân và có hành động xúc phạm ngay trước cửa đền thờ hiện đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Thái Lan. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ trước hành động của cô Farah, đồng thời kêu gọi xử phạt nghiêm ngặt để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Cô gái ngồi dạng chân lộ liễu trên tàu, hành động bất thường ở tay khiến dân mạng phẫn nộ
Không chỉ tư thế ngồi bất lịch sự, hành động của cô gái này còn khiến những người xung quanh khó chịu và phẫn nộ hơn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h