Cặp đôi "yêu" ngay cạnh nhà hàng bãi biển, bị đuổi lại ra chỗ khác "hành sự" tiếp

Khánh Hằng - Ngày 07/09/2021 09:27 AM (GMT+7)

Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết họ đã nhìn thấy ít nhất 3 lần cặp đôi này ngang nhiên làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng.

Sẽ không có gì đáng trách khi các cặp đôi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, tuy nhiên nếu đó là những hành vi đi quá giới hạn, nó không chỉ vi phạm chuẩn mực đạo đức xã hội, khiến những người xung quanh khó chịu, mà thậm chí còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật.

Hồi tháng 8/2018, một cặp đôi đã bị bắt gặp nhiều lần quan hệ tình dục với nhau tại nơi công cộng giữa ban ngày. Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra tại khu nghỉ mát bãi biển Livadiya, thuộc thành phố cảng Nakhodka, vùng Primorsky, phía đông nam nước Nga. 

Cặp đôi amp;#34;yêuamp;#34; ngay cạnh nhà hàng bãi biển, bị đuổi lại ra chỗ khác amp;#34;hành sựamp;#34; tiếp - 1

Một nhân chứng giấu tên cho biết, anh đã quay phim và chụp ảnh lại cặp đôi này, cho thấy họ đã ít nhất 3 lần "hành sự" ở nơi công cộng giữa ban ngày, trước ánh mắt kỳ thị và sửng sốt của rất nhiều người, tuy nhiên không hề tỏ ra xấu hổ hay ăn năn một chút nào.

Ban đầu, cặp đôi nam nữ này trông giống như bao người khác ra bãi biển để tắm nắng, tắm biển và tận hưởng kỳ nghỉ. Một lúc sau, họ bước vào một nhà hàng cạnh bãi biển rồi đột nhiên có hành động bất thường. Cả 2 cởi đồ rồi thản nhiên định làm "chuyện ấy" trên bàn của nhà hàng. Ngay sau đó, một nhân viên tại đây đã yêu cầu cặp đôi rời đi và không được quan hệ tình dục tại nơi họ làm việc.

Sau đó, cặp đôi bước ra ngoài nhưng dường như họ không hề có ý định dừng lại. Cặp đôi trơ trẽn tiếp tục "mây mưa" ngay cạnh chiếc lều bạt của nhà hàng và đứng ở đó một lúc, thậm chí không hề quan tâm phía trước, phía sau và xung quanh mình đều có rất nhiều người qua lại.

Cặp đôi amp;#34;yêuamp;#34; ngay cạnh nhà hàng bãi biển, bị đuổi lại ra chỗ khác amp;#34;hành sựamp;#34; tiếp - 2

Không chấp nhận được cảnh tượng phản cảm này, một vị khách trong nhà hàng đã bước ra, yêu cầu cặp đôi phải dừng lại và rời đi ngay lập tức. Thế nhưng cả hai đã hoàn toàn phớt lờ lời nói của người đàn ông, vẫn tiếp tục "hành sự" như đang ở trong nhà nghỉ riêng tư.

Một lúc sau, cặp đôi này lại bị một số nhân chứng khác bắt gặp đang khỏa thân quấn lấy nhau trên bãi biển. Người phụ nữ ngồi lên người đàn ông rồi làm "chuyện ấy", mặc kệ hoàn toàn những thứ xung quanh. Rất nhiều người đã nhìn thấy hình ảnh đáng xấu hổ này và không thể chấp nhận được, tuy nhiên khi lời nhắc nhở không có tác dụng, họ chỉ đành rời đi để không phải khó chịu, nhức mắt nữa.

Cặp đôi amp;#34;yêuamp;#34; ngay cạnh nhà hàng bãi biển, bị đuổi lại ra chỗ khác amp;#34;hành sựamp;#34; tiếp - 3

Người quay phim cặp đôi trên cho biết, anh còn nhìn thấy cặp đôi này tiếp tục "mây mưa" cạnh một chiếc xe jeep màu đen tại bãi đỗ xe ở bãi biển. Dù đã bị bao người nhắc nhở với thái độ phẫn nộ, cặp đôi này vẫn tiếp tục mà không hề quan tâm tới ai.

Thế nhưng không lâu sau đó, cặp đôi này đã phải gánh chịu "trái đắng" vì hành vi của mình. Sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, một làn sóng tức giận và phẫn nộ lớn đã nổ ra, một bản tin truyền hình của Nga đã đưa tin về cặp đôi. Sau đó, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra danh tính cặp đôi với cáo buộc có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng, tuy nhiên không rõ sau đó họ bị xử phạt như thế nào.

Cặp đôi sờ soạng rồi mây mưa ở quầy thu ngân siêu thị, nhân viên choáng khi xem lại camera
Cặp đôi này hết lần này đến lần khác có hành động phản cảm trong siêu thị vì cho rằng người khác không nhìn thấy mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h