Cửa nhà sát đường lớn, cặp đôi để lộ cảnh "quan hệ" kịch tính khiến người đi đường choáng nặng

Khánh Hằng - Ngày 28/08/2021 11:44 AM (GMT+7)

Do không kéo rèm và đèn trong nhà sáng trưng, cảnh tượng nhạy cảm và riêng tư của cặp đôi này đã bị những người đi đường chứng kiến toàn bộ.

Một cặp đôi bị bắt gặp đang thực hiện hành vi tình dục trong tầm nhìn toàn cảnh đường phố khi những người đi làm qua cửa nhà của cặp đôi này đã chứng kiến toàn bộ màn "ân ái" của họ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Aberdeen, thuộc Scotland, Vương quốc Anh. Vào hôm 6/3/2017, anh Aidan Ingram đã được một đồng nghiệp gửi cho đoạn "clip nóng" về cặp đôi trên khi người này vô tình bắt gặp cảnh tượng đáng xấu hổ trên đường đi làm. Sau đó, anh Aidan quyết định đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội Twitter, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cửa nhà sát đường lớn, cặp đôi để lộ cảnh amp;#34;quan hệamp;#34; kịch tính khiến người đi đường choáng nặng - 1

Trong clip, một cặp đôi đang khỏa thân và làm "chuyện ấy" trong phòng ngủ, bao gồm một người đàn ông trung niên hói đầu và một cô gái trẻ tóc nâu. Tuy nhiên, cửa của phòng ngủ này lại nằm sát đường lớn. Chiếc cửa kính trong suốt không hề được kéo rèm lại, ánh sáng trong nhà từ đèn trần và đèn bàn lại sáng trưng đối lập với bóng tối bên ngoài đường, khiến cảnh tượng riêng tư này lại càng lộ rõ mồn một. Tất cả những người đi bộ ngang qua con đường này vào sáng hôm ấy đều có thể chứng kiến màn "ân ái" của cặp đôi này.

Trong clip, có thể nghe rõ tiếng cười khúc khích của những người đi đường vô tình chạm mắt vào phòng ngủ của cặp đôi trên. Bất chấp những ánh mắt soi mói, khó chịu, thậm chí là máy quay và chụp ảnh, cặp đôi vẫn thoải mái tận hưởng. Rất nhiều người cho rằng cặp đôi này biết rất rõ chuyện có người đang nhìn mình bởi chiếc giường của họ nằm sát với đường, nhưng vẫn cố tình khoe thân và không muốn đứng lên kéo rèm lại.

Cửa nhà sát đường lớn, cặp đôi để lộ cảnh amp;#34;quan hệamp;#34; kịch tính khiến người đi đường choáng nặng - 2

Chia sẻ với phóng viên địa phương, anh Aidan cho biết: "Một đồng nghiệp từ chỗ làm của tôi đang đi bộ qua thị trấn vào đầu giờ sáng và đi ngang qua một cánh cửa ở Aberdeen. Anh ấy đã nhìn thấy cặp đôi này. Anh đã quay clip lại rồi gửi cho tôi. Tôi đã đưa nó lên Twitter vì anh ấy không có tài khoản Twitter. Có lẽ cặp đôi ấy chỉ nghĩ đơn giản rằng sẽ không có ai đi bộ ngang qua cửa nhà mình lúc sáng sớm".

Anh Aidan đã đăng tải clip kèm theo dòng nội dung: "Đáng lẽ họ phải kéo rèm vào chứ", cộng với những icon bày tỏ sự hài hước, châm biếm. Ngay sau đó, nó đã nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Một số cư dân mạng đã chỉ trích và mỉa mai cặp đôi trong clip vì cố tình khoe thân và cố tình thực hiện hành vi tình dục trong khi biết rõ có người đang nhìn mình. Tuy nhiên, một số người khác lại bênh vực cặp đôi này, cho rằng họ không làm gì sai khi làm "chuyện ấy" trong nhà mình, chỉ là vô tình quên kéo rèm, thậm chí chính những người quay clip và chụp ảnh mới vi phạm pháp luật vì xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Cặp đôi sờ soạng rồi mây mưa ở quầy thu ngân siêu thị, nhân viên choáng khi xem lại camera
Cặp đôi này hết lần này đến lần khác có hành động phản cảm trong siêu thị vì cho rằng người khác không nhìn thấy mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h