Cặp học sinh ngả ngớn trên tàu, hết ôm ấp lại sờ đùi gây bức xúc

Khánh Hằng - Ngày 22/08/2020 11:00 AM (GMT+7)

Trong khi có rất nhiều hành khách khác trên tàu, cặp đôi học sinh này vẫn thoải mái thể hiện tình cảm một cách thái quá như ở nhà mình.

Việc các cặp đôi trẻ tuổi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng như nắm tay, ôm nhau là điều hết sức bình thường. Mặc dù xã hội hiện nay đã cởi mở hơn trước rất nhiều nhưng không phải vì thế mà những hành động thái quá được ủng hộ vì sẽ gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Mới đây, một cặp đôi tại Trung Quốc đã bị cư dân mạng lên án kịch liệt vì hành vi của mình.

Sự việc xảy ra mới đây trên chuyến tàu điện ngầm số 1 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Vì quá bức xúc với hành động của cặp đôi, một hành khách ngồi gần đó đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Cặp học sinh ngả ngớn trên tàu, hết ôm ấp lại sờ đùi gây bức xúc - 1

Những bức ảnh cho thấy cặp đôi trẻ đang ngồi trên hàng ghế của tàu điện ngầm. Cô gái mặc quần yếm bò , áo phông  và đội mũ trong khi bạn trai ngồi bên cạnh mặc áo phông trắng, tay cầm điện thoại và một cuốn sách. Sau đó, cặp đôi có một loạt hành động thể hiện tình cảm nhưng không hề kín đáo, tế nhị mà ngược lại vô cùng nhạy cảm, bất lịch sự.

Trong khi còn rất nhiều hành khách khác ngồi gần, cặp đôi này đột nhiên ngả ngớn trên tàu. Trong một bức ảnh, cô bạn gái nằm dài ra ghế như đang ở nhà mình, sau đó chàng trai đè hẳn lên người bạn gái, tay còn cố tình sờ soạng ngực. Sau đó, khi chàng trai ngồi thẳng dậy, cô gái vẫn nằm bất chấp, hai chân còn gác lên đùi bạn trai một cách vô cùng thoải mái. Ở một bức ảnh khác, cặp đôi ngồi dựa vào nhau, cùng xem điện thoại trong khi chàng trai liên tục sờ chân và đùi bạn gái mình.

Cặp học sinh ngả ngớn trên tàu, hết ôm ấp lại sờ đùi gây bức xúc - 2

Bất chấp ánh mắt kỳ thị và khó chịu của những người xung quanh, cặp đôi trẻ vẫn coi ghế trên tàu điện ngầm như giường ở nhà mình, liên tục ôm ấp và đụng chạm, tạo nên cảnh tượng vô cùng lố lăng và nóng mắt. 

Điều gây bức xúc hơn nữa là nhiều người suy đoán cặp đôi này có thể chỉ là học sinh cấp 3 do cả hai đều còn rất trẻ, trên tay chàng trai còn cầm một cuốn sách. Việc này càng khiến cư dân mạng thêm bức xúc. 

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, bức ảnh cặp đôi học sinh ngả ngớn, sờ soạng nhau trên tàu điện ngầm đã trở thành đề tài bàn tán nóng bỏng của cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích cặp đôi vì không những có hành động không đứng đắn ở nơi công cộng mà còn không biết xấu hổ, làm ảnh hưởng tới người khác:

Cặp học sinh ngả ngớn trên tàu, hết ôm ấp lại sờ đùi gây bức xúc - 3

"Chỉ nguyên việc nằm dài trên ghế đã không chấp nhận được rồi, chưa nói đến việc ôm ấp và đụng chạm nhau như vậy".

"Đây là tàu điện ngầm chứ đâu phải nhà nghỉ".

"Học sinh bây giờ đều thoải mái và bạo dạn thế sao? Không biết bố mẹ của họ sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy cảnh tượng này".

"Là con gái nên tự trọng một chút"...

Không lâu sau đó, ban điều hành tàu điện ngầm số 1 tại Thượng Hải đã lên tiếng về sự việc này, gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng tới những hành khách trên chuyến tàu hôm đó, đồng thời đề nghị mọi người không nên nằm trên ghế hay có hành động đi quá giới hạn, đi lại một cách văn minh và an toàn. Bên cạnh đó, ban quản lý tàu điện ngầm cũng yêu cầu toàn bộ hành khách đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh.

Cặp đôi lột đồ hành sự trong rạp chiếu phim ngay khi vừa mở cửa trở lại
Hành động vô cùng nhạy cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận về nhiều lời chỉ trích.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h