Nữ nhân viên tình nguyện mặc váy ngắn cũn, ngực sắp tràn khỏi áo gây "bão" MXH

Khánh Hằng - Ngày 15/08/2020 13:30 PM (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng ăn mặc như vậy để đi tình nguyện là không phù hợp, số khác lại cho rằng cô gái có quyền ăn mặc theo ý mình.

Có câu "ăn cho mình, mặc cho người", do đó việc ăn mặc theo sở thích cá nhân nhưng vẫn nên phù hợp với hoàn cảnh và địa điểm. Mới đây, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng khi chọn bộ đồ khó hiểu trong lúc đi làm công tác tình nguyện.

Theo đó, sự việc xảy ra tại quận Khải Lý, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một bức ảnh chụp cô gái đang ngồi trước gian hàng tình nguyện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội.

Trong bức ảnh, một cô gái trẻ mặc váy màu xanh đang ngồi xem điện thoại tại một gian hàng tình nguyện. Đây là khu vực cho và tiếp nhận đồ từ thiện, đồng thời cung cấp thông tin và một số nhu yếu phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn giữa thời điểm dịch COVID-19 bùng phát. Thông thường, gian hàng tình nguyện này sẽ có 1-2 nhân viên ngồi trông để phục vụ.

Nữ nhân viên tình nguyện mặc váy ngắn cũn, ngực sắp tràn khỏi áo gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 1

Mọi chuyện hoàn toàn bình thường cho đến khi nhìn vào cách ăn mặc của cô gái ngồi tại đây. Chưa kể đến việc thả tóc điệu đà, cô gái này diện một chiếc váy màu xanh ngắn cũn. Điều gây sốc nhất nằm ở phần ngực, bởi chiếc váy có thiết kế vô cùng trễ nải, cô gái lại có vòng một nóng bỏng, khiến ngực như sắp rơi ra khỏi váy đến nơi. Không thể phủ nhận, cô gái này có thân hình vô cùng sexy và quyến rũ cùng chiếc váy tôn lên thân hình của mình.

Tuy nhiên, việc diện bộ đồ này để đi làm nhân viên tình nguyện đã khiến cô gái nhận về nhiều chỉ trích. Ngay khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cách ăn mặc này là không phù hợp với công việc và hoàn cảnh.

"Đi tình nguyện bây giờ cũng phải hot như thế sao?", "Chẳng ai ăn mặc thế này để đi tình nguyện cả", "Không biết đây là hình thức tình nguyện gì?", "Tốt nhất là đừng dùng cách này để gây sự chú ý"..., nhiều cư dân mạng tỏ vẻ tức giận và bức xúc.

Nữ nhân viên tình nguyện mặc váy ngắn cũn, ngực sắp tràn khỏi áo gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 2

Trong khi đó, một số ít cư dân mạng khác thì cho rằng cách ăn mặc này vẫn có thể chấp nhận được bởi cô gái không phải đi làm công việc chân tay, chỉ là nhân viên phục vụ tại gian hàng tình nguyện. Do đó, cô có thể ăn mặc tùy theo ý thích: "Mặc như vậy có gì là sai? Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong", "Có cản trở ai đâu, giờ là khi nào mà còn phán xét cách ăn mặc của người khác", "Tôi nghĩ người chụp ảnh này mới có vấn đề về đạo đức"...

Sau khi bức ảnh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng và gây nên nhiều ý kiến trái chiều, cơ quan chính quyền quận Khải Lý đã chính thức lên tiếng giải thích. Họ nói rằng thời điểm đó, nhân viên tình nguyện đang đi tuần tra quanh khu vực nên tại gian hàng không có ai ngồi. Cô gái mặc váy xanh cùng một cô gái khác mặc váy hoa được chụp lại chỉ là người dân đi ngang qua, ngồi tại đó để nghỉ ngơi. Chính quyền cũng đề nghị người dân ngừng lan truyền bức ảnh và những thông tin thất thiệt để tránh ánh hưởng tới hình ảnh chung của địa phương.

Cô gái ngồi dạng chân lộ liễu trên tàu, hành động bất thường ở tay khiến dân mạng phẫn nộ
Không chỉ tư thế ngồi bất lịch sự, hành động của cô gái này còn khiến những người xung quanh khó chịu và phẫn nộ hơn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng