Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây "bão" vì quá đáng yêu giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 24/08/2020 15:48 PM (GMT+7)

Từng gây "bão" mạng xã hội vì những hình ảnh quá đáng yêu, hai chị em sinh đôi người Singapore này giờ đây có cuộc sống khiến nhiều người bất ngờ.

Clip về hành trình 100 ngày đầu tiên của cặp sinh đôi Leia và Lauren.

Tháng 8/2015, cặp vợ chồng chị Amber Yong và anh Peter Lok ở Singapore đã tạo một tài khoản Instagram cho hai con gái song sinh là Leia và Lauren để chia sẻ những bức ảnh về 2 bé với gia đình, bạn bè. Không thể ngờ chỉ trong thời gian ngắn, những bức ảnh của cặp chị em sinh đôi này đã lan truyền mạnh mẽ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn. Từ một tài khoản ban đầu chỉ có vài trăm lượt theo dõi, giờ đây tài khoản Instagram của Leia và Lauren đã nhận được hơn 318.000 lượt theo dõi.

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 1

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 2

Leia và Lauren chào đời vào tháng 7/2015 tại Singapore, được đặt biệt danh là Momo Twins. Sở dĩ có cái tên này bởi 2 bé là cặp sinh đôi thuộc dạng MOMO (Monoamniotic-Monochorionic). Nếu như thông thường, một người mẹ mang song thai sẽ có 2 nhau thai và 2 túi ối thì chị Amber chỉ có 1 nhau thai và 1 túi ối. Điều đó có nghĩa là 2 bé Leia và Lauren cùng chia sẻ một túi ối nhưng vẫn có 2 dây rốn riêng biệt.

Tỷ lệ sinh đôi MOMO chỉ khoảng 1/60.000 ca sinh trên thế giới nhưng đáng buồn là chúng phải đối mặt với nhiều nguy cơ và biến chứng về sức khỏe hơn bình thường. Việc 2 dây rốn quá gần nhau có thể khiến chúng bị vướng vào nhau hoặc một dây rốn lấy hết chất dinh dưỡng của dây khác. Do đó, tỷ lệ sống sót của ca sinh đôi MOMO chỉ khoảng 50%.

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 3

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 4

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 5

Chị Amber cho biết, hành trình mang thai 2 bé Leia và Lauren vô cùng khó khăn, vất vả và nhiều lo sợ. Nhưng may mắn thay, cả 2 bé gái đều chào đời khỏe mạnh ở tuần thứ 32. Do sinh thiếu tháng, Leia và Lauren chỉ nặng lần lượt 1,6 và 1,5 kg. Nhưng sau quá trình chăm sóc của gia đình, 2 bé gái đã phát triển vượt trội khiến ai cũng phải bất ngờ. Ngoài ra, do sinh đôi cùng trứng nên Leia và Lauren có ngoại hình giống nhau như 2 giọt nước.

Vì muốn chia sẻ hình ảnh của các con với người thân, bạn bè, đồng thời muốn đánh dấu kỷ niệm sau quá trình mang thai vất vả, chị Amber và anh Peter đã chụp cho 2 con gái những bức ảnh vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh rồi đăng tải lên mạng xã hội. 

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 6

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 7

"Chúng tôi đã thực hiện một video ghi lại hành trình 100 ngày đầu tiên của các con, để mang lại niềm tin cho những bố mẹ có con sinh non, rằng những ngày đen tối sẽ qua mau và những ngày hạnh phúc sẽ đến", chị Amber chia sẻ.

Những bức ảnh của Leia và Lauren đã nhận được hàng trăm nghìn lượt thích chỉ trong thời gian ngắn, được nhiều người chia sẻ lại vì quá đáng yêu. Chị Amber nói thêm: "Các con luôn mang tới cho chúng tôi những nụ cười và tôi tin rằng các bé cũng giúp mọi người cảm thấy một ngày của mình tích cực và tươi sáng hơn khi ngắm con".

Trong những bức ảnh, Leia và Lauren được mặc những bộ đồ giống hệt nhau, chụp ảnh trong những bối cảnh hết sức công phu, đôi khi còn cosplay những nhân vật nổi tiếng. Chị Amber và anh Peter đều là những người đam mê nhiếp ảnh, do đó bức ảnh chụp 2 con gái đều vô cùng chuyên nghiệp. Cộng với vẻ ngoài bụ bẫm, "ú na ú nần" của Leia và Lauren, những bức ảnh đủ sức "đốn tim" bất cứ ai. Cặp vợ chồng hy vọng rằng những bức ảnh đáng yêu của 2 con mình sẽ truyền thêm sức mạnh cho những cặp vợ chồng có con sinh non.

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 8

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 9

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 10

5 năm sau khi trở nên nổi tiếng, Leia và Lauren giờ đây đã 5 tuổi, lớn hơn rất nhiều nhưng sự đáng yêu và tinh nghịch thì vẫn như ngày đầu. Không những thế, sự dễ thương của 2 chị em ngày càng tăng theo cấp số nhân. Ngoài ra, Leia và Lauren đã có thêm một cậu em trai hiện hơn 10 tháng tuổi.

Leia và Lauren hiện giờ vẫn giữ được vẻ ngoài bụ bẫm và xinh xắn như lúc còn nhỏ. Cặp sinh đôi vô cùng thân thiết, gắn bó với nhau và yêu quý em trai mình. Trong những bức ảnh được bố mẹ chụp lại, Leia và Lauren không chỉ có phong cách ăn mặc cực "chất", cách tạo dáng chuyên nghiệp như "travel blogger" mà còn vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh. 

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 11

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 12

Cặp sinh đôi mập ú, giống hệt nhau từng gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đáng yêu giờ ra sao? - 13

Leia và Lauren được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi, tạo nên những bức ảnh lung linh và ấn tượng nhưng cũng không kém phần gần gũi, quen thuộc. Cư dân mạng hết lời khen ngợi cặp sinh đôi người Singapore vì không mất đi vẻ đáng yêu khi lớn lên. 

Những bức ảnh về Leia và Lauren cùng gia đình mình luôn nhận được hàng chục nghìn lượt thích. Cư dân mạng hết lời khen ngợi Leia và Lauren, hy vọng 2 bé gái sẽ giữ được sự đáng yêu và ngây thơ như hiện tại.

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ
Sinh ra với phần xương chậu bị dính liền, hai chị em này đã có một cuộc đời rất nhiều bi kịch và đau thương.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h