Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ

Khánh Hằng - Ngày 17/07/2020 12:42 PM (GMT+7)

Sinh ra với phần xương chậu bị dính liền, hai chị em này đã có một cuộc đời rất nhiều bi kịch và đau thương.

Clip: hai chị em sinh đôi Daisy và Violet Hilton.

Ngày 5/2/1908, hai chị em sinh đôi Daisy và Violet Hilton đã chào đời tại thành phố Brighton, Sussex, nước Anh. Điều đáng tiếc rằng đây là một cặp song sinh dính liền, bị dính phần xương chậu. Với trình độ y học tại thời điểm đó, đây là một trường hợp vô cùng hiếm gặp và không thể chữa trị được. Các bác sĩ nói rằng nếu tách hai chị em ra, họ sẽ không giữ được tính mạng. Daisy và Violet đã sống với thân hình dính liền như thế đến cuối đời, bị kỳ thị như "quái vật", thậm chí còn bị đem ra trưng bày và trải qua rất nhiều bi kịch khác.

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ - 1

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ - 2

Mẹ của Daisy và Violet là bà Kate Skinner. Người phụ nữ này không có chồng mà hai đứa con gái sinh đôi là kết quả của một mối tình vụng trộm giữa bà Kate với con trai của ông chủ, người mà bà đã phục vụ từ khi còn nhỏ. Vì là đứa con ngoài giá thú nên không được thừa nhận, cộng với việc vừa sinh ra đã dị tật, bà Kate tin rằng đây là một sự trừng phạt nên đã ruồng bỏ 2 đứa con của mình, sau đó bán cho một người phụ nữ tên Mary Hilton.

Bà Mary Hilton đã đặt tên cho 2 bé gái và cho chúng mang họ của mình. Daisy và Violet gọi bà Mary là "dì" nhưng mối quan hệ giữa họ lại không thân thiết tới vậy. Nhận ra tiềm năng thương mại của Daisy và Violet, bà Mary đã tận dụng một căn phòng phía sau một quán rượu để làm nơi "triển lãm" hai bé gái. Bất cứ ai sẵn sàng trả tiền mua vé sẽ được tận mắt nhìn thấy cặp song sinh dính liền.

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ - 3

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ - 4

Daisy và Violet bị bà Mary bóc lột để kiếm tiền cho tới tận khi bà qua đời. Những tưởng mọi chuyện thế là kết thúc nhưng không, con gái bà ta là Mary Edith cùng chồng tiếp tục quản lý cặp song sinh. Khi Daisy và Violet lớn lên, hai chị em bị ép phải học múa hát, thổi kèn saxophone và chơi đàn violin để trở thành những ngôi sao tạp kỹ, từ đó kiếm được nhiều tiền.

Daisy và Violet đã đi rất nhiều nơi kể từ khi mới 3 tuổi, thành công rực rỡ tại Đức và Úc, năm 1915 thì đặt chân đến San Fransisco với mong muốn chiếm lĩnh thị trường Mỹ. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi bởi không ai biết rằng Daisy và Violet bị những người quản lý mình đối xử tàn nhẫn, bị lạm dụng cả về thể chất lẫn tinh thần suốt nhiều năm. Cặp song sinh bị giam cầm và trông chừng cả ngày lẫn đêm, thậm chí còn bị đe dọa nếu bỏ đi thì sẽ chết. Daisy và Violet không hề được coi như con người mà chỉ là công cụ kiếm tiền.

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ - 5

Vào năm 1920, Daisy và Violet được đứng trên sân khấu huyền thoại cùng những nhân vật nổi tiếng thế giới như "vua hài" Charlie Chaplin, diễn viên hài Bob Hope. Sự nghiệp thành công vang dội giúp họ kiếm được tới 5.000 USD mỗi tuần (hơn 115 triệu tính theo tỷ giá hiện tại). Tuy nhiên, số lương mà hai chị em nhận được thì chẳng đáng là bao bởi họ vẫn họ bóc lột bởi vợ chồng Mary Edith.

Sau đó, một người đàn ông tên Harry Houdini cảm thấy quá đáng thương trước tình cảnh của Daisy và Violet nên đã cố gắng giúp đỡ hai chị em. Ông Harry khuyên họ nên tận dụng sức mạnh của truyền thông và báo chí để giải phóng bản thân. Cùng với sự giúp đỡ của luật sư Martin Arnold, tháng 1/1931, Daisy và Violet cuối cùng cũng được trả tự do và được nhận khoản bồi thường 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ - 6

Được giải phóng và thoát khỏi sự kìm kẹp bấy lâu nay, Daisy và Violet được hưởng cuộc sống tự do mà từ lúc sinh ra đến nay không biết đó là gì. Tuy nhiên, sự thay đổi này đã trở thành một cú sốc. Daisy và Violet như những đứa trẻ sơ sinh bị vứt vào đời, không có kinh nghiệm sống, không biết tự chăm sóc bản thân, cũng không biết quản lý tiền bạc, do đó cuộc đời nhanh chóng xuống dốc.

Năm 1934, Violet kết hôn với nam ca sĩ Maurice Lambert nhưng đơn xin kết hôn của họ được gửi đi 21 bang mà vẫn bị từ chối vì lý do đạo đức. Chính quyền không cho phép Maurice cưới 2 người phụ nữ cùng lúc dù cho ông thật sự chỉ muốn kết hôn với Violet. Cuối cùng, Maurice đã bỏ cuộc vì quá chán nản.

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ - 7

Đến năm 1936, Violet tiếp tục kết hôn với nam diễn viên James Moore nhưng ông lại là người đồng tính. Cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm nhưng chỉ là trên giấy tờ bởi cả hai không có tình cảm với nhau. Về phần Daisy, bà kết hôn với nam vũ công Harold Estep vào năm 1941 nhưng sự thật tréo ngoe rằng ông cũng là người đồng tính. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài đúng 10 ngày. Vì lấy chồng đều là những người đồng tính nên người ta tin rằng Daisy và Violet vẫn còn trinh nguyên đến tận cuối đời.

Khi tiền bạc và danh tiếng bắt đầu đi xuống, Daisy và Violet cố gắng lấn sân sang phim ảnh và quảng cáo, cuối cùng phải xin vào làm nhân viên tại cửa hàng tạp hóa ở thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina dù chỉ xin để được trả lương cho một người. Hai chị em cũng được hỗ trợ bởi nhà thờ địa phương và cộng đồng xung quanh để có cuộc sống no đủ.

Cặp song sinh dính liền là kết quả của mối tình vụng trộm, lấy chồng nhưng vẫn là trinh nữ - 8

Lần xuất hiện công khai cuối cùng của chị em Daisy và Violet là vào năm 1961 tại một nhà hàng lái xe. Sau đó, họ làm việc tại cửa hàng tạp hóa ở Bắc Carolina, sống âm thầm cho tới cuối đời.

Ngày 4/1/1969, khi không thấy Daisy và Violet báo cáo công việc, ông chủ của họ đã báo cáo với cảnh sát. Họ tới nhà thì phát hiện hai chị em đã qua đời, nguyên nhân là do mắc cúm Hồng Kông. Theo điều tra pháp y, bà Daisy đã qua đời trước, khoảng 2-4 ngày sau thì bà Violet cũng ra đi, hưởng thọ 61 tuổi. Cặp song sinh dính liền này được chôn cất tại nghĩa trang Forest Lawn West ở thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina, Mỹ.

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng nhất thế giới: 50 năm làm chuột bạch và cái kết bi kịch
Họ là cặp song sinh dính liền sống lâu nhất thế giới. Tại thời điểm qua đời năm 2003, cả hai thọ 53 tuổi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật