Cậu bé 14 tháng lạc quan nhất thế gian: Cười nắc nẻ với đội cứu hộ dù bị kẹt trong xe

Ngày 02/05/2017 17:05 PM (GMT+7)

Trong khi bố mẹ hốt hoảng vì lo lắng thì cậu con trai 14 tháng tuổi lại bật cười hớn hở khi đội cứu hộ ra sức cậy cửa để giải cứu.

Chị Kirsty Green ở thị trấn Bude, hạt Cornwall, cùng con trai 14 tháng tuổi, Brandon Emery đi mua đồ chiều 28/4. Tuy nhiên, khi chị đang mải xếp hàng hóa đã mua vào cốp xe, thì cậu con trai nghịch ngợm đã tự khóa tất cả cánh cửa và mắc kẹt trong đó. 

Cậu bé 14 tháng lạc quan nhất thế gian: Cười nắc nẻ với đội cứu hộ dù bị kẹt trong xe - 1

Nụ cười hồn nhiên của cậu bé Brandon Emery khi bị mắc kẹt trong xe

"Thằng bé có thể ngồi trên xe đẩy mua hàng trong siêu thị nhưng không có chiếc xe nào được thắt dây an toàn. Vì thế, tôi đã để Brandon vào ghế sau trong khi xếp hàng vào cốp để thằng bé đỡ phải đứng trên xe đẩy", chị Kirsty kể lại.

Cậu bé 14 tháng lạc quan nhất thế gian: Cười nắc nẻ với đội cứu hộ dù bị kẹt trong xe - 2

Cậu bé 14 tháng lạc quan nhất thế gian: Cười nắc nẻ với đội cứu hộ dù bị kẹt trong xe - 3

Vì bất cẩn, chị đã để quên chìa khóa bên trong xe, còn cậu con trai nghịch ngợm bằng cách nào đó đã tự khóa tất cả các cánh cửa trong xe và chị không thể đưa con trai ra ngoài.

"Ban đầu, tôi có chút sợ hãi và lo lắng vì không biết đưa con ra ngoài bằng cách nào. May mắn là một vài người có mặt đã giúp đỡ và gọi điện cho đội cứu hộ", chị nói. 

Cậu bé 14 tháng lạc quan nhất thế gian: Cười nắc nẻ với đội cứu hộ dù bị kẹt trong xe - 4

Rất nhiều người có mặt để theo dõi đội cứu hộ giải cứu cậu bé

Không lâu sau, nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường và dùng nhiều dụng cụ nhỏ cầm tay để giải thoát cho Brandon.  Điều đặc biệt nhất là, cậu bé chỉ bật cười hớn hở khi chứng kiến cảnh tượng các nhân viên cứu hỏa ra sức cậy cửa để cứu mình ra khỏi ô tô.

“Họ thật tuyệt vời và tôi nghĩ đội cứu hộ đã giúp Brandon thoải mái, và có lẽ nó cũng đã làm họ cười”, mẹ của Brandon cho biết.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới