Chăm sóc nam bệnh nhân bị tâm thần, nữ y tá nóng bỏng gặp chuyện đáng sợ

Ngày 02/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Trong lúc đang chuẩn bị thuốc để tiêm cho nam bệnh nhân, nữ y tá đã gặp phải một chuyện vô cùng đáng sợ.

Truyền thông địa phương đưa tin, tháng 12/2016, một người đàn ông họ Li đã được đưa vào bệnh viện ở quận Songde, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, để điều trị bệnh rối loạn tâm thần. Vì căn bệnh của Li có những diễn biến bất thường nên luôn có bác sĩ và y tá túc trực tại phòng bệnh của anh.

Tới tối 1/2/2017, một nữ y tá đã vào phòng của Li để điều trị sức khỏe. Nữ y tá này khá xinh đẹp và nóng bỏng nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân mình sẽ trở thành "miếng mồi" cho bệnh nhân. Trong lúc cô y tá đang quay đi để chuẩn bị kim tiêm, Li đột nhiên bộc lộ thú tính. Anh ta đã nổi điên, lao tới ôm chặt nữ y tá rồi lột quần áo trên người cô ra. Tiếp đến, Li dùng sức đè cô y tá ra giường, liên tục dùng tay sờ soạng vào vòng một cô và nói: "Tôi chỉ muốn chạm vào ngực thôi".

Chăm sóc nam bệnh nhân bị tâm thần, nữ y tá nóng bỏng gặp chuyện đáng sợ - 1

Nữ y tá đã gặp họa trong lúc chăm sóc nam bệnh nhân tâm thần (Ảnh minh họa)

Sức lực yếu ớt của cô y tá không thể chống lại được sức mạnh của một người đàn ông, lại có vấn đề về tâm thần. Suýt chút nữa, cô y tá đã bị Li cưỡng hiếp. Rất may, các nhân viên bảo vệ và nhân viên y tá khác đã nghe thấy tiếng hét và chạy vào giải cứu cô gái. Nữ y tá bị bầm tím ở ngực còn Li ngay lập tức bị kéo ra ngoài.

Sau đó, Li đã bị tòa án cáo buộc tội tấn công tình dục. Người giám hộ cho Li đã xin được nộp tiền bồi thường cho nữ y tá, bao gồm 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng) phí tổn thương tinh thần và 450 nhân dân tệ (hơn 1,5 triệu đồng) cho các chi phí y tế.

Sau đó, tòa án thành phố Đài Bắc đã xem xét vụ việc và nhận thấy tâm trạng của Li là không ổn định. Các bác sĩ cũng đã giám định sức khỏe cho anh ta để xác định mức độ bệnh cùng với hành vi, cảm xúc. Sau cùng, vì căn bệnh rối loạn tâm thần, Li không bị kết án xâm hại tình dục nhưng vẫn phải chịu tội tấn công người khác. Li bị kết án treo 3 tháng, 2 năm quản chế liên tục và phải hoàn thành thời gian điều trị liệu pháp tâm lý theo yêu cầu của bác sĩ.

Nhờ anh shipper lên nhà lấy đồ, cô gái mặc váy ngủ không ngờ gặp chuyện kinh hãi
Gọi anh shipper lên nhà để lấy đồ nhưng cô gái lại diện một chiếc váy ngủ gợi cảm và cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự