Đi khám bệnh bị cho uống trà sữa pha thuốc kích dục, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng

Ngày 24/05/2019 14:00 PM (GMT+7)

Tới bệnh viện để khám bệnh và xoa bóp cơ bắp, huyệt đạo, nào ngờ người phụ nữ lại gặp phải một chuyện hết sức kinh hoàng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào năm 2017, một người phụ nữ giấu tên đã tới Trung tâm hỗ tợ dịch vụ y tế ở thị trấn Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc để kiểm tra sức khỏe và xoa bóp huyệt đạo. Người phụ nữ có lẽ không thể ngờ rằng mình lại gặp một chuyện đáng sợ ngay tại bệnh viện.

Theo đó, người tiếp nhận kiểm tra sức khỏe cho người phụ nữ trên là bác sĩ Liu. Ông Liu từng là bác sĩ phục vụ trong quân đội, đóng quân tại thành phố Đài Nam. Sau khi nghỉ hưu, ông trở về hỗ trợ thăm khám tại Trung tâm y tế ở Vu Hồ. Khi thấy người phụ nữ vừa bước vào phòng khám, bác sĩ Liu tỏ ra rất vui vẻ và hồ hởi nhưng ẩn đằng sau nụ cười đó lại là một toan tính đáng sợ.

Bác sĩ Liu đã mời người phụ nữ uống một cốc trà sữa trước khi khám. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng bác sĩ đã pha thuốc kích dục FM2 vào trong cốc trà sữa. Sau khi uống khoảng nửa giờ, người phụ nữ bắt đầu cảm thấy chóng mặt, lao đao và chân tay bủn rủn. Lúc này, bác sĩ Liu đã giúp đỡ bệnh nhân nằm xuống giường và nói rằng sẽ bắt đầu khám bệnh. Ông Liu còn nói thêm rằng sẽ xoa bóp để giúp người phụ nữ giảm bớt các triệu chứng khó chịu.

Đi khám bệnh bị cho uống trà sữa pha thuốc kích dục, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng - 1

Người phụ nữ bị chính bác sĩ sàm sỡ khi đi khám bệnh (Ảnh minh họa)

Vì tin tưởng bác sĩ, người phụ nữ đã đồng ý để ông Liu xoa bóp. Tuy nhiên, những hành động sau đó của bác sĩ Liu lại vô cùng bất thường. Lật tấm chăn trên người bệnh nhân ra, ông ta bắt đầu sờ soạng từ bàn chân, bắp chân lên đến đùi. Sau đó, ông Liu cởi quần dài của bệnh nhân ra rồi cho tay vào phần dưới. 

Nhận thấy những hành động của bác sĩ quá táo bạo, người phụ nữ bắt đầu tỏ ra khó chịu và lấy hết sức vùng vẫy. Cô còn yêu cầu ông Liu: "Đừng ấn nữa. Tôi muốn dừng lại". Tuy nhiên, bác sĩ Liu đã bỏ ngoài tai những lời đó và tiếp tục sàm sỡ, thậm chí còn định cởi quần lót của cô ra để xâm hại. Người phụ nữ mặc dù rất yếu vì tác dụng của thuốc kích dục nhưng vẫn lấy hết sức để chống cự, dùng chăn che cơ thể.

Sau cùng, bác sĩ Liu đã bỏ cuộc rồi nhanh chóng rời đi. Quá sợ hãi, người phụ nữ lập tức gọi bạn trai nhờ giúp đỡ. Không lâu sau, ông Liu bị cảnh sát bắt giữ.

Tháng 10/2018, tòa án địa phương đã đưa vụ việc ra xét xử. Ban đầu, ông Liu bị kết án 5 năm tù vì tội tấn công tình dục người khác nhưng sau đó đã được giảm nhẹ tội nhờ tình tiết chưa xâm hại nạn nhân. Cuối cùng, ông Liu bị tuyên mức án 4,5 năm tù.

Đi chơi với bạn trai bị cho uống thuốc kích dục, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy
Vì quá nhẹ dạ cả tin, cô gái trẻ đã bị người bạn trai quen qua mạng lừa đảo và xâm hại tình dục.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự