Chân dung hotgirl Lào từng công khai tỏ tình với Quang Linh Vlogs, muốn “lo cho Quang Vinh suốt đời” gây xôn xao MXH

H.A - Ngày 02/09/2023 14:30 PM (GMT+7)

Sau clip “tỏ tình” gây chấn động MXH, cái tên Chichi được cư dân mạng săn lùng.

Quang Vinh Vlog - Chàng trai xứ Nghệ không còn là cái tên xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức liên quan đến bà con Việt Nam lập nghiệp và sinh sống ở nước ngoài. Anh chàng này là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997, được xem như hình mẫu lý tưởng của nhiều "hội chị em" bởi ngoại hình hiền lành, tính cách thân thiện và có nhiều đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là có nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa, giúp đỡ cả người dân đất nước Angola lẫn bà con trong nước. 

Quang Vinh Vlog được mệnh danh là “anh chồng quốc dân”.

Quang Vinh Vlog được mệnh danh là “anh chồng quốc dân”.

Chính vì lý do này mà Quang Vinh Vlog được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” với nhiều mỹ nhân Việt. Trước đó, anh chàng còn được ghép đôi với Hoa hậu Thùy Tiên sau nhiều lần cả hai cùng thực hiện nhiều dự án cộng động chung. Cứ mỗi lần Thùy Tiên và Quang Linh có cơ hội gặp nhau trong các đợt làm việc chung, họ lại tạo thành đợt "bão" trên mạng xã hội. Trước những tin đồn tình cảm, cả hai đều giữ thái độ im lặng.

Chân dung hotgirl Lào từng công khai tỏ tình với Quang Linh Vlogs, muốn “lo cho Quang Vinh suốt đời” gây xôn xao MXH - 2

Anh chàng thường xuyên được CĐM ghép đôi với Hoa Hậu Thùy Tiên.

Anh chàng thường xuyên được CĐM ghép đôi với Hoa Hậu Thùy Tiên.

Trước đó, hồi tháng 3 năm nay, Quang Vinh Vlog đã được một hotgirl Lào công khai tỏ tình khiến nhiều người bàn luận sôi nổi. Cô nàng này đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân của mình và cho biết bản thân "mê mệt" Quang Vinh Vlog và muốn được “lo” cho nam YouTuber gốc Nghệ An này “suốt đời”. ChiChi hứa sẽ "chăm sóc cho Quang Linh cả đời sống sung sướng cùng nhau". Chưa hết, nữ hotgirl xinh đẹp còn thừa nhận là "fan cứng" của Quang Linh trong 2 năm qua kể từ khi biết đến các video ý nghĩa của anh.

Rất nhanh chóng, đoạn video “thể hiện tình cảm” của cô nàng này với Quang Vinh Vlog đã được CĐM truyền tay nhau và danh tính của mỹ nhân xinh đẹp này đã được cư dân mạng “soi” từ A tới Z. Được biết, cô nàng này là Phoiphailin Sivilay (sinh năm 1997), tên Tiếng Việt là Nguyễn Mai Chi, nickname là Chichi. Cô nàng là người Lào gốc Việt, có bố mẹ là người Việt và hiện tại cả gia đình đang sinh sống tại đất nước bạn Lào.

Chân dung hotgirl Lào từng công khai tỏ tình với Quang Linh Vlogs, muốn “lo cho Quang Vinh suốt đời” gây xôn xao MXH - 4

Chân dung mỹ nhân Chichi xinh đẹp tỏ tình với Quang Vinh Vlog.

Chân dung mỹ nhân Chichi xinh đẹp tỏ tình với Quang Vinh Vlog.

Phoiphailin Sivilay cũng không phải là nhân vật mới lạ trong vũ trụ hotgirl Instagram - đặc biệt là ở Lào. Trước đó, mỹ nhân gốc Việt này đã nhiều lần gây xôn xao MXH vì nhan sắc xinh đẹp và học vấn chuẩn “con nhà người ta”. Cô có khả năng thành thạo 4 loại ngôn ngữ: Lào, Thái, Anh, Việt, tốt nghiệp trường Regent's University London (Anh Quốc), ngành Kinh tế thời trang

Sau khi tốt nghiệp, Chichi trở về Lào ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng đã xấp xỉ 800.000 lượt theo dõi, cô chủ yếu đăng những bức hình với gu thời trang cá tính, sang trọng và cuộc sống xa xỉ. Được biết, từ khi sinh ra Chichi đã sống trong nhung lụa, gia thế cực khủng với bố mẹ đều là những người lập nghiệp và thành công trên đất Lào. Thế nhưng Chichi cũng rất tự lập, thương hiệu thời trang riêng của cô nàng khá có tiếng ở Lào, đặc biệt giới trẻ Lào cũng rất yêu thích phong cách thời trang của Chichi.

Chân dung hotgirl Lào từng công khai tỏ tình với Quang Linh Vlogs, muốn “lo cho Quang Vinh suốt đời” gây xôn xao MXH - 6

Chichi thường xuyên đi du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới khiến CĐM đồn đoán gia thế “không phải dạng vừa đâu” của cô nàng.

Chichi thường xuyên đi du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới khiến CĐM đồn đoán gia thế “không phải dạng vừa đâu” của cô nàng.

Thông qua những hình ảnh nữ mỹ nhân này chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Chichi có làn da trắng sứ, mọi đường nét trên gương mặt đều hài hòa và hết sức đáng yêu. Bên cạnh đó, Chichi còn sở hữu thân hình với 3 vòng siêu chuẩn, có thể thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai. Nhan sắc trong veo của người đẹp 9X nhận được nhiều lời khen ngợi, nhiều người còn gọi cô nàng là "đệ nhất hot girl Lào".

Ngày thường, Phoiphailin Sivilay luôn chia sẻ những khoảnh khắc nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh. Cô dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ ở những khu resort nổi tiếng cùng những bộ trang phục, phụ kiện đắt đỏ, rực rỡ. Cô nàng rất biết tận hưởng cuộc sống, thường xuyên có những chuyến du lịch đến khắp các đất nước trên thế giới và có những hoạt động cá nhân, trải nghiệm rất thú vị. Chính điều này khiến cư dân mạng cho rằng Chichi chính là một nửa hoàn hảo của Quang Vinh Vlog bởi anh chàng cũng là một người rất từng trải và có nhiều trải nghiệm khi sống và làm việc ở nước ngoài nhiều năm.

CĐM liên tục ghép đôi Chichi và Quang Vinh Vlog vì nhiều điểm chung.

CĐM liên tục ghép đôi Chichi và Quang Vinh Vlog vì nhiều điểm chung.

Mặc dù nhận được lời tỏ tình của Phoiphailin Sivilay nhưng đến nay Quang Linh Vlog vẫn không có hồi âm. Tuy vậy, khán giả vẫn dành sự chú ý cho cô gái này trên mạng xã hội. Chưa kể, Quang Linh Vlog liên tục được hội chị em gọi là “anh chồng quốc dân”, không chỉ Chichi mà còn rất nhiều cô nàng công khai tỏ tình với chàng trai này. 

Tuy vậy, đến hiện tại Quang Vinh Vlog cho biết bản thân anh vẫn đang “độc thân” và chỉ chuyên tâm vào công việc tại Angola. Kể từ ngày xây dựng trang trại, Quang Linh Vlogs vô cùng bận rộn với nhiều công việc từ nhập hạt giống, dạy bà con canh tác thu hoạch đến ở việc xuất bán thành phẩm. Chính vì thế mà anh không có nhiều thời gian để làm những thứ khác, trong đó có cả việc “yêu đương”.

Lan truyền ảnh Quang Linh Vlogs về Việt Nam, dân mạng liền gọi tên người đẹp này
Quang Linh Vlog và một thành viên trong team bất ngờ khoe ảnh đang ở thành phố hoa phượng đỏ.

Cư dân mạng

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h