Chân dung người phụ nữ chuyên đóng giả Hillary Clinton

Ngày 16/09/2016 00:51 AM (GMT+7)

Trước tình hình sức khỏe tiến triển không tốt của bà Hillary Clinton, ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ, nhân vật đóng giả bà Hillary lại nhận được sự chú ý của mọi người.

Teresa Barnwell, người phụ nữ 60 tuổi đang sống tại California, đã thực hiện đóng giả bà Hillary từ thập niên 1990.

Bà Barnwell càng trở thành tâm điểm chú ý vì nhiều người cho rằng Clinton đã dùng người thế thân sau khi gặp sự cố sức khỏe tại lễ tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 vừa qua.

Lần đầu tiên hai người gặp nhau là vào năm 1996 trong một buổi ký tặng sách. Bà Hillary nói đùa với Barnwell rằng: “Cô là người duy nhất có thể khiến tôi làm những việc xấu mà tôi không muốn làm”.

Chân dung người phụ nữ chuyên đóng giả Hillary Clinton - 1

Bà Teresa Barnwell (trái) và Hillary Clinton trong lần đầu gặp mặt vào năm 1996.

Barnwell đã đóng vai bà Hillary trong nhiều chương trình talk show. Bà xuất hiện trên chương trình “Buổi tối cùng Jay Leno” hơn 30 lần và thậm chí còn đóng cả phim hài lẫn phim hình sự.

“Vào những năm 1990, mọi người thú vị hơn bây giờ nhiều. Bất kể quan điểm chính trị của họ là gì, họ vẫn luôn hài hước”, bà Barnwell kể về công việc của mình.

Vào năm 1996, thậm chí Đảng Cộng hòa còn mời bà về để đóng những quảng cáo cho các chiến dịch tranh cử, tuy nhiên từ đó tới nay họ đã không mời tôi lần nào nữa.

Barnwell kiếm được rất nhiều tiền từ việc đóng thế này. Bà được mời đến các sự kiện của nhiều công ty, quảng cáo truyền hình, các cuộc biểu tình chính trị, và thậm chí các các bữa tiệc, nơi công việc chính của bà là đóng giả Hillary Clinton. 

Chân dung người phụ nữ chuyên đóng giả Hillary Clinton - 2

Một trong những lúc Barnwell đang đóng giả Hillary, bà đã làm việc này từ thập niên 1990.

"Mặc dù tôi không quan tâm lắm về chính trị, nhưng tôi sẽ bỏ phiếu cho bà Hillary trong cuộc bầu cử sắp tới. Tôi mang ơn bà Hillary nhiều lắm, tôi cảm thấy như còn nợ bà Hillary nhiều điều”,  Teresa Barnwell chia sẻ.

Tuy có nhiều nét giống nhau về ngoại hình và khuôn mặt, nhưng khi đi trên đường, sẽ không ai nhận ra Barnwell nếu bà không ăn mặc giống phong cách thời trang của Hillary Clinton. Khi nói về điều này, bà bày tỏ: “Thật tuyệt vời, tôi có thể là chính mình và được trở về nhà thật an toàn”.

Bà cho rằng trong tương lai gần, mình sẽ tiếp tục đóng giả bà Hillary và vẫn tự cảm thấy thật kì lạ khi mình sở hữu khuôn mặt và ngoại hình giống một trong những người nổi tiếng nhất thế giới như vậy.

Quang Niên (Dịch từ Newsweek)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự