Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng

Ngày 10/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Với 2 tỷ 300 triệu đồng bạn đã có thể mua được một căn chung cư, nhưng đó chỉ là một cuộc mua sắm "sương sương" với cô nàng "rich kid" thứ thiệt này.

Video: Buổi shopping ngốn hết hơn 2 tỷ ở Las Vegas

Vài năm gần đây, cụm từ "rich kids" trở nên quen thuộc nhằm nói tới những thiếu gia, tiểu thư con nhà giàu có cuộc sống xa hoa, tiền tiêu như nước. Dù đã quá quen nhưng dân tình vẫn không thể bớt choáng với mức chịu chi với những con số không tưởng của những chuyến du lịch đẳng cấp, tiệc cưới "khủng" tiền tỷ hay những buổi "shopping" thả phanh của những "cậu ấm cô chiêu" này.

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp ngỡ ngàng với cô nàng tên Cẩm Tú ghi lại video mua sắm hết 2 tỷ 300 triệu tại Las Vegas. Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu! Chính xác là 2 tỷ 300 triệu! Như để chứng minh, cô gái không ngại ngần khoe màn đập hộp hàng loạt món đồ hiệu xa xỉ, trong đó món giá trị nhất có giá 1 tỷ 870 triệu. Thoáng nghĩ đến những con số này thôi đã đủ hình dung Cẩm Tú là một "rich kid" thứ thiệt.

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 1

Cuộc sống ngập tràn đồ hiệu

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 2

Đi shopping ngốn hết 2 tỷ 300 triệu là điều hết sức bình thường đối với Cẩm Tú

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 3

Cặp đôi túi Chanel có giá gần 125 triệu đồng

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 4

Chiếc đồng hồ hiệu Chopard đính 40 viên kim cương trị giá gần 1 tỷ 870 triệu

Thông tin về cô nàng ngay lập tức được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Được biết, Cẩm Tú (sinh năm 1993) sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện cô nàng đang học tập và sinh sống ở Mỹ. 9x từng theo học ngành đạo diễn ở Việt Nam rồi sang Mỹ để học thạc sĩ. Hiện Tú đang làm đạo diễn tại một công ty truyền thông.

Bố mẹ của Cẩm Tú hiện vẫn làm kinh doanh ở Hà Nội. Dù thừa nhận bản thân rất may mắn khi được gia đình tạo điều kiện để học tập và có cuộc sống dư dả, thoải mái, cô nàng không muốn bị người khác hiểu nhầm mình chỉ biết ăn chơi, hưởng thụ thành quả lao động của bố mẹ. Cẩm Tú luôn nghiêm túc trong học tập và tìm ra hướng đi cho sự nghiệp của mình. Cô gái cũng có niềm đam mê riêng cần phải theo đuổi như rất nhiều bạn trẻ khác.

"Theo mình thì mọi người đang hiểu theo hướng tiêu cực về "rich kid". Cơ bản đó chỉ là danh từ chỉ về những người có điều kiện hơn số đông còn lại. Mình cũng từng không thoải mái khi bị hiểu lầm là chỉ biết ăn chơi nhưng sau đó đã học cách bỏ qua. Mình cứ sống đúng với những gì mình có, cũng không phải hổ thẹn chỉ vì gia đình có điều kiện", Cẩm Tú chia sẻ.

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 5

Cẩm Tú có gương mặt xinh xắn cùng thần thái tiểu thư đài các

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 6

Nhìn là biết con nhà giàu rồi đúng không các bạn?

Ngoài theo đuổi đam mê, cuộc sống ở Mỹ của Cẩm Tú tràn ngập đồ hiệu, xe hơi đắt đỏ và tất nhiên không thể thiếu những chuyến du lịch sang chảnh, xa hoa. Không chỉ được nhiều người ao ước bởi đời sống nhung lụa, Cẩm Tú còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang tinh tế, sang trọng và thần thái của một nàng tiểu thư chính hiệu.

Điều đáng tiếc cho những chàng trai đang "nhăm nhe" cô gái hoàn hảo này đó là Cẩm Tú đã có bạn trai. Tình yêu của cặp đôi đã kéo dài 2 năm và họ sẽ có một đám cưới đẹp vào tháng 12 sắp tới tại Hà Nội.

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 7

Phong cách thời trang của Cẩm Tú cũng biến đổi đa dạng

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 8

Không thiếu những chiếc xế hộp sang xịn

Chân dung tiểu thư có màn mua sắm ngốn hết 2 tỷ 300 triệu khiến dân tình choáng váng - 9

Và mua sắm là niềm đam mê bất tận với cô gái này

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac
Lớn lên trong gia đình có điều kiện, Hoàng Kiều Yến thường xuyên được tận hưởng các chuyến du lịch xa hoa, sở hữu những món đồ hàng hiệu,…
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng