Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac

Ngày 25/07/2019 00:08 AM (GMT+7)

Lớn lên trong gia đình có điều kiện, Hoàng Kiều Yến thường xuyên được tận hưởng các chuyến du lịch xa hoa, sở hữu những món đồ hàng hiệu,…

Từ khi xuất hiện trên Instagram, “Rich Kids of Vietnam” (Hội con nhà giàu Việt Nam – PV) luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và ngày càng nổi tiếng, nhất là khi hội xuất hiện trên báo Mỹ.

Nếu ai đó “đi lạc” vào hội này, chắc chắn sẽ phải hoa mắt với cuộc sống cực kỳ giàu sang của những “cậu ấm cô chiêu” con nhà đại gia Việt. Và thật dễ dàng để kể ra những cái tên thân quen của hội như: Tiểu Giang, Tiên Nguyễn, Joile Nguyễn,…

Họ thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh của các chuyến du lịch nước ngoài, sử dụng siêu xe và món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Trong số “Hội con nhà giàu Việt Nam”, chúng ta không thể không nhắc đến Hoàng Kiều Yến (SN 2000, Quảng Bình) – ái nữ có cuộc sống xa hoa không hề thua kém gì đàn chị trong nhóm.

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 1

Hoàng Kiều Yến (SN 2000, Quảng Bình) – ái nữ có cuộc sống xa hoa trong Hội con nhà giàu Việt Nam.

Cách đây 2 năm, Kiều Yến chính thức “ra mắt” hội theo cách không thể ngoạn mục hơn: đội nón lá, ăn mặc giản dị nhưng xách túi hiệu và đứng bên chiếc xe Cadillac đẳng cấp. Trước đó, hình ảnh cô nàng vô cùng xinh đẹp trong bộ váy công chúa, đứng giữa cung điện nguy nga cũng đã xuất hiện trên hội, tuy nhiên không mấy gây chú ý.

Nhớ lại ngày bỗng dưng “nổi tiếng”, Kiều Yến hào hứng kể: “Thực sự, mình không hề biết bản thân có mặt trong Hội con nhà giàu Việt Nam. Chỉ đến khi hình ảnh đội nón lá xuất hiện trên trang báo của Mỹ thì mới biết mọi chuyện.

Khi ấy, mình khá bất ngờ vì xưa nay, mình là một người khá khép kín, rất ít khi chia sẻ cuộc sống lên mạng xã hội. Hình ảnh các món quà bố mẹ mua tặng hoặc những chuyến đi du lịch,… mình đều để ở chế độ bạn bè, chứ không công khai. Mình cũng không muốn bản thân gắn mác “tiểu thư con nhà giàu”. Mình muốn mọi người gọi mình là Kiều Yến”.

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 2

Cách đây 2 năm, Kiều Yến chính thức “ra mắt” hội theo cách không thể ngoạn mục hơn: đội nón lá, ăn mặc giản dị nhưng xách túi hiệu và đứng bên chiếc xe Cadillac đẳng cấp.

Hoàng Kiều Yến sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em. Bố mẹ cô hiện đang kinh doanh chuỗi nhà hàng, khách sạn nức tiếng tại Quảng Bình. Yến cho biết, ở nhà cô được bố mẹ và anh chị chiều chuộng, dành cho những điều tốt đẹp nhất. Tuy vậy họ lại khắt khe trong việc định hướng nghề nghiệp cho cô.

“Bố mẹ luôn muốn mình trở thành một doanh nhân thành đạt, có thể gánh vác sự nghiệp của gia đình”, Kiều Yến tâm sự.

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 3

Hoàng Kiều Yến sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em. Bố mẹ cô hiện đang kinh doanh chuỗi nhà hàng, khách sạn nức tiếng tại Quảng Bình.

Sinh trưởng trong gia đình có điều kiện, 10x Quảng Bình thường xuyên được tận hưởng những chuyến du lịch xa hoa. Mỗi năm, cô nàng khám phá 3-4 quốc gia khác nhau. Ngoài ra vào dịp cuối tuần, cô thường cùng gia đình đi nghỉ dưỡng ở các khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu những món đồ thời trang hàng hiệu như túi xách, nước hoa, giày dép,... khiến nhiều người mơ ước.

“Mình cũng giống bao người con gái khác, chỉ thích đi du lịch và mua sắm. Những lúc rảnh rỗi, mình thường tranh thủ đi du lịch cùng gia đình hoặc đọc sách để trau dồi thêm các kiến thức văn hóa – xã hội”, Kiều Yến nói.

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 4

Mỗi năm, cô nàng xinh đẹp khám phá 3-4 quốc gia khác nhau.

Hiện tại, Hoàng Kiều Yến đang tập trung thời gian cho việc học tập tại trường Đại học The Hotel School (Úc). Cô chưa có cơ hội tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình. “Mình nghĩ khi lựa chọn ngành học quản lý khách sạn và nghiêm túc theo đuổi thì điều đó đã phần nào làm bố mẹ yên tâm. Mình dự định khi tốt nghiệp sẽ quay trở về nối nghiệp, phụ giúp bố mẹ công việc kinh doanh”, cô gái xinh đẹp thổ lộ.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Hoàng Kiều Yến cho biết cô đã may mắn khi tìm được một người bạn trai yêu thương và chiều chuộng mình giống như ở nhà với bố mẹ. “Mình không quan trọng chuyện ngoại hình của nửa kia bằng việc người đó có biết dung hòa với tính cách của mình và yêu thương mình hay không? Mình luôn quan niệm rằng, trong tình yêu, vấn đề của mọi cuộc cãi vã chỉ nằm ở chỗ hai người có thật sự hiểu nhau hay không”, cô nàng bày tỏ.

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 5

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu các món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 6

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 7

Hoàng Kiều Yến sở hữu ngoại hình cực xinh đẹp với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng chuẩn 82 - 60 - 90. 

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 8

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 9

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac - 10

Hiện tại, Hoàng Kiều Yến đang tập trung thời gian cho việc học tập tại trường Đại học The Hotel School (Úc).

4 thiếu gia nhà đại gia Việt dù kín tiếng nhưng vẫn nổi đình nổi đám
Đẹp trai, giàu có và tài năng nhưng những vị thiếu gia này lại có một cuộc sống vô cùng kín tiếng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật