Chàng trai đưa mẹ và em gái đi phượt bằng xe máy 400 triệu khiến nhiều người trầm trồ

Ngày 21/07/2019 15:45 PM (GMT+7)

Chia sẻ về kỉ niệm vui của gia đình, Khang còn khoe những bức hình đẹp khiến dân mạng khen mãi không thôi.

Mới đây, Mai Thái Khang đã chia sẽ những bức hình trong chuyến đi phượt Đà Lạt của gia đình cậu. Khang cùng mẹ và em gái đã đi xe máy từ Sài Gòn lên Đà Lạt để chơi và nghỉ ngơi.

Vì lần đầu đi cùng mẹ và em gái nên Khang đã mạnh tay book khách sạn view đẹp, đi ăn chỗ ngon. Những lần trước đi cùng bạn, vì ưu tiên hàng đầu là giá cả nên chưa thỏa mãn lắm.

"Mình sinh năm 1995 hiện đang làm chủ một shop đồ. Mẹ mình nội trợ còn em gái đang học lớp 12. Trong một ngày đẹp trời, mình có ý tưởng đi du lịch bằng xe máy nên đã trao đổi với mẹ và em. Thật ra thì cả nhà mình cũng không quá bất ngờ vì cũng hay chạy xe đường dài với nhau.

Mọi chuyện sau đó thì cứ bình thường tiến tới tôi. Chuẩn bị nhiều nhất chính là quần áo và book khách sạn có view đẹp để chơi trong sáu ngày sáu đêm", Khang chia sẻ.

Chàng trai đưa mẹ và em gái đi phượt bằng xe máy 400 triệu khiến nhiều người trầm trồ - 1

Chàng trai đưa mẹ và em gái đi phượt bằng xe máy 400 triệu khiến nhiều người trầm trồ - 2

Chàng trai đưa mẹ và em gái đi phượt bằng xe máy 400 triệu khiến nhiều người trầm trồ - 3

Khang cùng mẹ và em gái di chuyển trên hai chiếc xe Vespa.

Trong những bức hình Khang đăng tải, điều dân mạng quan tâm không kém chính là một chiếc xe máy. Bên dưới bình luận, hàng loạt người nhắc đến nó với sự ngưỡng mộ và xuýt xoa.

"Chiếc màu bạc đó là Vespa 946 phiên bản kỷ niệm giới hạn đặc biệt và được sản xuất theo đơn hàng thủ công. Vì vận chuyển nguyên chiếc từ Ý về nên giá và thuế nhập khẩu hơi cao. Chiếc xe có giá 400 triệu đồng.

Mình thích nó lâu rồi nên cố gắng buôn bán để có tiền sắm em nó thôi ạ", Khang thoải mái chia sẻ.

Chàng trai đưa mẹ và em gái đi phượt bằng xe máy 400 triệu khiến nhiều người trầm trồ - 4

Chuyến đi này, lãi nhất với Khang chính là những bức ảnh đẹp và kỷ niệm vui vẻ bên gia đình.

"Ba mẹ con vui vẻ, chơi hết mình, có ảnh đẹp và không có bất đồng điều gì trong suốt chuyến đi chính là kỷ niệm đẹp nhất của mình. Cả nhà lúc nào cũng cười suốt luôn ấy.

Mình đi Đà Lạt nhiều nhưng chưa ở homestay nào ngay hồ Tuyền Lâm. Lần này mình book ở đó, cả nhà mình đều thích khách sạn ngay bên hồ đó. Đi 6 ngày chỉ bị dính mưa 1 ngày nhưng bù lại vẫn được ăn uống chơi bời thỏa thuê là vui lắm luôn", Khang tâm sự.

Chàng trai đưa mẹ và em gái đi phượt bằng xe máy 400 triệu khiến nhiều người trầm trồ - 5

Chàng trai đưa mẹ và em gái đi phượt bằng xe máy 400 triệu khiến nhiều người trầm trồ - 6

Mẹ của Khang cũng rất nhiệt tình chụp ảnh.

Những tấm hình của gia đình Khang nhận được nhiều lời khen ngợi. Mẹ Khang cũng trẻ và chịu khó "diễn" trong các bức hình. Khang và em gái thì mặc đồ khá "chất", nổi bật.

"Nhà mình tự chụp hình qua lại cho nhau luôn. Em gái cũng chụp cho mình nhiều bởi trước khi đi, mình lên kế hoạch sẽ chụp kiểu lookbook mỗi ngày một concept. Mình học và rất thích thời trang nên cũng chịu khó lắm luôn.

Chuyến đi này thích thật sự. Chụp ra hình đều đẹp nên chẳng có gì thất vọng luôn đó.

Mẹ mình cũng buôn bán nhiều năm. Giờ trên 50 tuổi nên lui về nội trợ. Khi chụp hình mẹ cũng ngại tại mẹ chẳng chụp hình mấy. May mắn là sau đó mọi thứ đều ổn", Khang chia sẻ thêm.

Chàng trai đưa mẹ và em gái đi phượt bằng xe máy 400 triệu khiến nhiều người trầm trồ - 7

Với chuyến du lịch quá mức tốt đẹp lần này, Khang đã nảy ra ý định sẽ thực hiện một chuyến đi cùng cả nhà nữa vào năm sau.

"Có thể địa điểm sẽ là Tây Bắc, đi Hà Giang gì đó. Ngoài ấy đẹp lắm, mình muốn dẫn mẹ và em gái ra chơi", Khang tiết lộ.

Cô giáo 9X nóng bỏng bỏ nghề mẫu nội y, ảnh thời chưa dậy thì gây bất ngờ
Ít ai ngờ rằng, cô giáo xinh đẹp từng làm mẫu nội y lại có một quá khứ xấu xí, đen nhẻm và gầy như que tăm.
Theo Trang Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng